Xem hướng hợp tuổi Kỷ Mão 1999 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1999 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Kỷ Mão 1999 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Trong vài năm trở lại đây phong thủy đã trở thành lĩnh vực được chú trọng và quan tâm, tầm quan trọng của các thầy phong thủy cũng dần khẳng định trong đời sống khi họ trở thành những người xem hướng hợp tuổi mang lại tài lộc, vượng khí. Những người sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ, họ là những người hòa đồng, vui vẻ thích ứng nhanh với các tình huống xấu nhất nên được mọi người xung quanh yêu mến.


Những người sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ
Những người sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ

Xem hướng hợp tuổi Kỷ Mão 1999

Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là nam mạng thuộc cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Dựa vào tuổi và cung của gia chủ như vậy có thể chọn được hướng tốt mang đến những điều may mắn, cho vận mệnh của họ: 

  • Hướng Sinh Khí: Đông Nam (Đây là hướng tốt nhất để nam mệnh sinh năm 1999 chọn làm hướng chính giúp mọi chuyện được thuận lợi, suôn sẻ và khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết). 
  • Hướng Phục Vị: Bắc (Nếu đặt bàn làm việc theo hướng Bắc có thể giúp công việc của gia chủ được trôi chảy và thăng tiến tốt hơn trong tương lai).
  • Hướng Thiên Y: Đông (Đối với gia chủ là nam sinh năm 1999 đặt giường ngủ theo hướng Tây cũng là một gợi ý tốt để giúp gia đình êm ấm, tránh được cãi vã xung đột trong cuộc sống). 
  • Hướng Diên Niên: Nam (Hướng Nam sẽ giúp cho gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 hút được nhiều sinh khí tốt, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào).

Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là gia chủ nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Vì thế, các gia chủ cần tránh những hướng xấu ảnh hưởng đến công việc gia đình, cần chọn những hướng tốt để mang lại may mắn, điềm tốt: 

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Gia chủ là nữ sinh năm Kỷ Mão 1999 nên chọn hướng Đông Bắc để bắt đầu mọi việc như xây nhà, kinh doanh, khởi công xây dựng sẽ giúp sức khỏe được tốt hơn).
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Nếu gia chủ muốn công việc được phát triển và có cơ hội thăng tiến trong tương lai thì nên đặt phòng làm việc theo hướng Tây Nam). 
  • Hướng Thiên Y: Tây (Đối với nữ mệnh sinh năm 1999 nên đặt bàn thờ theo hướng Tây vì sẽ cải thiện tốt tới các mối quan hệ và được mọi người giúp đỡ tận tình). 
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Hướng Đông sẽ giúp cho gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 gặp được nhiều người để ý đến và luôn sáng suốt để giải quyết mọi công việc).

Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là nam mạng thuộc cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh
Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là nam mạng thuộc cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh

Hướng không hợp tuổi Kỷ Mão 1999

Tuy nhiên, gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu phạm phải phong thủy dẫn đến gặp nhiều chuyện xấu không thể hóa giải:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Nam (Tuyệt đối tránh hướng Tây Nam vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thường xuyên bệnh tật, ốm đau).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc (Nếu không muốn gặp phải rắc rối trong công việc và bị người khác hãm hại thì tốt nhất gia chủ nam tuổi Kỷ Mão 1999 không nên đặt bàn làm việc theo hướng Đông Bắc). 
  • Hướng Lục Sát: Tây Bắc (Nếu không muốn ma quỷ đến quấy phá gia đình nam mệnh 1999 thì không được phạm phải hướng Tây Bắc). 
  • Hướng Họa Hại: Tây (Không được đặt phòng ngủ theo hướng Tây vì sẽ khiến cho gia đình của gia chủ thường xuyên lục đục, cãi vã và mâu thuẫn không giải quyết được).

Ngoài những hướng tốt thì gia chủ nữ sinh năm Kỷ Mão 1999 vẫn cần tránh những hướng xấu khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Gia chủ nữ sinh năm 1999 không nên chọn hướng Đông Bắc để khởi sự vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên, thậm chí sẽ gặp nhiều sự cố liên quan đến sức khỏe).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và có thể bị quấy phá trong các mối quan hệ).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Hướng Nam dễ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình của gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 nên cần phải tránh).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Gia chủ sinh năm 1999 tuyệt đối không được phạm phải nếu không muốn gặp tai họa từ những người thân và đồng nghiệp trong công việc).

Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là gia chủ nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Người sinh năm Kỷ Mão 1999 là gia chủ nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Ứng dụng của hướng hợp tuổi Kỷ Mão 1999

Hiện nay, nhiều người đã nhờ đến thầy phong thủy xem hướng để chọn được hướng hợp nhất với tuổi, vì trong phong thủy việc này có thể hóa giải xui xẻo và mang đến may mắn. Chỉ cần chọn được hướng tốt thì sẽ giúp tuổi Kỷ Mão 1999 phát triển mạnh mẽ cả về trí tuệ và được quý nhân phù trợ trong mọi việc.

Bên cạnh đó, trong phong thủy chỉ rõ chọn được hướng hợp tuổi sẽ mang đến nhiều tài lộc, gia đình ấm êm, hòa thuận. Đây cũng là cơ sở để những chủ mệnh tuổi Kỷ Mão 1999 chọn hướng xây nhà, đặt phòng làm việc… 

Việc xem hướng hợp tuổi cũng giúp cho các chủ mệnh sáng suốt hơn trong mọi quyết định. Đồng thời, sẽ hóa giải được những hung khí, sát khí và tiếp tục nhận được linh khí tốt giúp cho vận mệnh ngày càng tốt hơn.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Hiện nay, nhiều người đã nhờ đến thầy phong thủy xem hướng để chọn được hướng hợp nhất với tuổi
Hiện nay, nhiều người đã nhờ đến thầy phong thủy xem hướng để chọn được hướng hợp nhất với tuổi

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Kỷ Mão 1999

Nếu lỡ phạm phải những hướng xấu không hợp với tuổi Quý mão 1999 thì gia chủ cũng có thể áp dụng một số cách hóa giả sau để bớt mọi tai ương, xui xẻo:

- Khi chọn nhầm hướng nhà, người sinh năm 1999 có thể chọn cách hóa giải bằng việc thêm cửa phụ theo hướng tốt hoặc chuyển hướng cửa chính để giảm bớt những điều xấu và tăng thêm may mắn trong cuộc sống. Đồng thờ có thể sử dụng màu sắc để hóa giải tà khí theo luật ngũ hành tương sinh, nên dùng màu sắc của như màu nâu, màu xanh nước biển,…. 

- Nếu như lỡ đặt phòng bếp theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách thiết kế chậu rửa, khu phụ có thể theo hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại cái xấu, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng mèo, tượng Bồ Tát hay dùng tượng long quy, thiềm thừ….


Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy
Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy

Với những thông tin chi tiết đã được cung cấp trong bài, chọn hướng hợp tuổi Kỷ Mão1999 có thể giúp họ không phạm phải phong thủy trong quá trình bày trí và sắp xếp các phòng trong gia đình hoặc các hướng tốt để khởi sự.Việc chọn được hướng hợp tuổi sẽ rất quan trọng trong phong thủy khi quyết định tới vận mệnh và sinh khí của một người có thể nhận được trong cả cuộc đời. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

10 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

12 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

13 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

16 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

17 giờ trước