Mua xe tuổi Quý Dậu 1993 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1993 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Quý Dậu 1993 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Quý Dậu 1993 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Vấn đề chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993 vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Màu sắc xe đóng vai trò quan trọng tới vận hạn của tuổi Quý Dậu. Như được biết, người sinh năm 1993 tuổi con gà - Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên nắm chắc những màu xe hợp và khắc với mệnh.

Tuổi Quý Dậu 1993 hợp với màu xe gì?

Trong nhóm màu xe thích hợp với tuổi Quý Dậu 1993, có 2 kiểu màu là màu tương sinh với Kim và màu bản mệnh. Mặc dù màu bản mệnh không mang tới nhiều nguồn lợi, phát triển cho chủ xe tuổi Dậu nhưng cũng đảm bảo được tính an toàn, tinh thần thoải mái khi tham gia giao thông.

Màu tương sinh với chủ nhân sinh năm 1993 bao gồm nhóm màu thuộc hành Thổ như màu vàng và nâu đất. Theo ngũ hành Thổ sinh Kim đồng nghĩa màu xe sẽ truyền năng lượng, sức mệnh cho chủ xe. Người mệnh Kim lái xe sẽ gặp thuận lợi trong cuộc sống, phát tài, phát lộc, đầu óc được tỉnh táo. Nếu có xảy ra va chạm cũng chỉ bị nhẹ, nhanh chóng khỏi bệnh.

Nhắc đến màu tương sinh, thì cũng cần kể đến màu bản mệnh với tuổi Quý Dậu. Đó là các gam màu thuộc mệnh Kim như màu xám, ghi và trắng. Phương tiện mang một trong số những màu sắc này không "phò tá" tốt nhất cho chủ sở hữu tuổi Dậu nhưng cũng mang đến sự thuận lợi trong con đường làm ăn và cuộc sống.





Trong nhóm màu xe thích hợp với tuổi Quý Dậu, có 2 kiểu màu là màu tương sinh và màu bản mệnh
Trong nhóm màu xe thích hợp với tuổi Quý Dậu, có 2 kiểu màu là màu tương sinh và màu bản mệnh

Tuổi Quý Dậu 1993 kỵ với màu xe gì?

Quý Dậu nếu biết đến những màu hợp mệnh thì cũng cần cân nhắc tránh các màu kỵ với Kim. Đầu tiên phải kể đến là nhóm màu thuộc hành Thuỷ. Các màu xe như đen và xanh dương được coi khắc kỵ với Quý Dậu. Xét theo ngũ hành, Kim sinh Thuỷ đồng nghĩa màu xe sẽ hút hết năng lượng, sức mạnh của chủ nhân Quý Dậu (mệnh Kim).

Màu xe tổn hại lớn cho sức khỏe người cầm lái, đôi khi dẫn đến tâm bệnh. Trong quá trình tham gia giao thông dễ có thể gặp sự cố, những rủi ro ngoài mong muốn, gây tổn thất nặng nề.

Ngoài ra, các màu như màu đỏ, hồng và tím thuộc mệnh Hoả cũng được coi là khắc kỵ với tuổi Dậu. Màu xe ảnh hưởng đến tuổi thọ của bạn, công việc không thuận lợi, trong cuộc sống có nhiều tai ương khó lường, cẩn thận gặp tai nạn bất ngờ.

Người tuổi Quý Dậu 1993 nên chú tránh chọn xe màu xanh lá cây thuộc Mộc, vì phong thuỷ Mộc cũng kỵ với Kim. Chủ nhân rất có thể gặp các tai nạn bất ngờ, phiền phức hay tai tiếng hiểu lầm. Đôi khi cũng ảnh hưởng đến tinh thần, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh.

Tuổi Quý Dậu mua xe ngày nào tốt nhất?

Có rất nhiều điều tuổi Quý Dậu cần chú ý khi mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993. Trong quá trình tìm ngày mua xe phù hợp, quý vị cần nắm rõ những quy tắc sau.

  • Tuổi Quý Dậu rất thích hợp mua xe vào ngày tương sinh hoặc tương hợp với tuổi. Ngày tương sinh với mệnh Kim ở đây là ngày thuộc hành Thổ. Còn ngày tương hợp là ngày thuộc hành Kim.

  • Người tuổi Quý Dậu tránh xem vào các ngày Bách Kỵ trong tháng là ngày Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Dương Công Kỵ Nhật, Vãng Vọng,..

  • Tuổi Quý Dậu tránh xem xe vào các ngày Lục Xung với tuổi, cụ thể ở đây là ngày Mão.

  • Ngày Xung Thái Tuế đối với tuổi Quý Dậu là ngày Dậu không thích hợp cho việc xem xe.

  • Ngày Lục Hại đối với tuổi Quý Dậu tức là ngày Tuất cũng không phù hợp với việc chọn xe.





Tuổi Quý Dậu tránh xem xe vào các ngày Lục Xung với tuổi
Tuổi Quý Dậu tránh xem xe vào các ngày Lục Xung với tuổi

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Quý Dậu 1993

Khi bạn chú ý từ việc chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993 sẽ mang tới rất nhiều lợi ích, đặc biệt với tuổi Quý Dậu. Đây là cách để chủ nhân tuổi Dậu cân bằng được ngũ hành âm dương để xe mang tới nhiều tài lộc, tiền tài và may mắn cho bạn.

Chọn ngày vừa thỏa mãn những yếu tố trên, vừa phải là ngày tốt cho công việc mua xe. Điều kiện này có vẻ như là điều hiển nhiên khi xem ngày tốt mua xe tuổi 1993 Quý Dậu nhưng nhiều người chọn nhầm ngày do bỏ qua hoặc quên mất điều kiện cuối cùng nên hay gặp những điều không may trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Bên cạnh đó, việc nắm bắt mua xe ngày nào tốt cũng giúp cho bản mệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn khi ra đường, tránh được rủi ro, người đi cùng cũng được đảm bảo tính mạng.





Khi bạn chú ý từ việc chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993 sẽ mang tới rất nhiều lợi ích, đặc biệt với tuổi Quý Dậu
Khi bạn chú ý từ việc chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993 sẽ mang tới rất nhiều lợi ích, đặc biệt với tuổi Quý Dậu

Kết luận

Như vậy, qua những thông tin được chia sẻ, mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1993 là điều kiện cần biết dành cho những ai có ý định sắm xe. Xe với một số người, không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là công cụ để kiếm sống bản thân và gia đình nên quý vị tuổi Dậu phải hết sức chú ý. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Quý Dậu có thêm nhiều kinh nghiệm mới trong sắm xe.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

2 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

2 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

3 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

3 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

3 giờ trước