Hướng phòng khách tuổi Quý Dậu 1993 - Màu sắc phong thủy may mắn

Thứ ba, 19/04/2022-00:04
Kê phòng khách tuổi 1993 như thế nào để gặp nhiều may mắn tài lộc là vấn đề nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc xem hướng đất, hướng nhà thì hướng phòng khách tuổi Quý Dậu 1993 cũng rất quan trọng- căn phòng được đánh giá là quan trọng nhất trong một ngôi nhà.

Một số thông tin chung về gia chủ tuổi 1993

  • Năm sinh dương lịch: 1993
  • Năm sinh âm lịch: Quý Dậu (con gà)
  • Mệnh: Kim (Đoài) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)

Trong phong thủy, việc hiểu rõ tuổi và mệnh của gia chủ sẽ giúp dễ dàng lựa chọn được hướng, màu sắc và cách bố trí cho phòng khách. Vì vậy, cần xác định rõ chính xác mệnh và tuổi cũng là bước đầu tiên trong việc thiết kế phòng khách phù hợp với phong thủy của gia chủ.


Tổng quan về gia chủ sinh năm 1993
Tổng quan về gia chủ sinh năm 1993

Cách lựa chọn vị trí hợp phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1993

Kết hợp các yếu tố trong phong thủy thì gia chủ sinh năm 1993 nên thiết kế phòng khách của mình ở các hướng may mắn như:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Đặt phòng khách ở hướng này sẽ giúp gia chủ tuổi Quý Dậu củng cố được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc trong việc kinh doanh và đồng thời thăng quan tiến chức trong đường công danh sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Gia chủ sẽ sống trường thọ và cải thiện tình hình sức khỏe khi đặt phòng khách hướng này.
  • Hướng Tây (Phục vị): Thiết kế phong khách ở hướng này sẽ giúp gia chủ tiến bộ hơn về tinh thần và mang lại nhiều may mắn trong vấn đề thi cử.

Vị trí hợp phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1993
Vị trí hợp phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1993

 Một số điểm đặc biệt mà gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến trong việc đặt các phòng ban khác trong căn nhà sau khi lựa chọn được vị trí phòng khách phù hợp với phong thủy như sau:

  • Nên đặt phòng khách ở trung tâm căn nhà và gần cửa ra vào để nơi đây sẽ là vị trí đầu tiên đón nhận và tích tụ các luồng khí may mắn cho cả căn nhà. Giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình gia tăng sự may mắn trong cuộc sống.
  • Trong việc thiết kế phòng khách gia chủ cần dựa trên trình tự từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh để đảm bảo bố cục toàn diện và may mắn của căn nhà. Nếu phòng khách đặt ngược lại sẽ khiến những vận xui đeo bám gia chủ và tài vận tụt dốc không phanh.

Cách lựa chọn màu sắc và bố trí phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1993

Cách lựa chọn màu sắc phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 sẽ thích hợp với những gam màu như vàng, vàng nhạt, vàng cam trong việc thiết kế và trang trí phòng khách. Nếu gia chủ duy trì và tận dụng các màu sắc này làm màu chủ đạo cho không gian phòng khách của mình thì về lâu dài sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sẽ có những chuyển biến tích cực.


Màu sắc phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu
Màu sắc phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu

Bên cạnh đó, xét về yếu tố phong thủy và âm dương màu vàng thuộc hành Dương nên rất phù hợp với những không gian đông đúc người như phòng khách, phòng bếp, cầu thanh và hành lang của căn nhà. Tuy nhiên, không nên lạm dụng màu sắc này quá nhiều trong căn phòng khách của gia chủ vì màu vàng là gam màu nóng nếu không được bố trí hợp lý thì dễ gây ra cảm giác rối mắt và phản cảm đối với người nhìn.

Ngoài ra, theo phong thủy màu trắng là gam màu hợp với bản mệnh của những người tuổi Quý Dậu trong việc trang trí phòng khách. Màu trắng không chỉ mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho căn phòng mà nó còn mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân cho gia chủ.

Cách bố trí phong thủy phòng khách cho gia chủ tuổi Quý Dậu

Trong phong thủy trần nhà là vị trí đóng vai trò quan trọng trong phòng khách của gia chủ. Khi thiết kế gia chủ nên lựa chọn màu sắc trần nhà có những gam màu sáng để tạo cảm giác thoải mái rộng rãi cho chủ nhân căn phòng. Bên cạnh đó, gia chủ cần chú ý đến màu sơn của không gian phòng khách theo trình tự sau để gia tăng tiền tài cho bản thân như:

  • Sàn nhà có màu đậm nhất 
  • Màu sơn tường nhạt hơn màu sàn
  • Màu trần nhà phải nhạt nhất

Phong thủy phòng khách cho gia chủ tuổi Quý Dậu
Phong thủy phòng khách cho gia chủ tuổi Quý Dậu

Sàn nhà cũng là vị trí quan trọng không kém bởi lẽ nếu gia chủ thiết kế phân vùng cao thấp sẽ tạo nên một tương lai đầy sóng gió cho gia chủ. Chính vì vậy, khi lựa chọn chất liệu làm mặt sản gia chủ cần đảm bảo yếu tố mặt sàn không quá trơn và thô ráp để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Về các đồ dùng nội thất trong phòng khách thì gia chủ tuổi Quý Dậu nên lựa chọn các vật liệu bằng kim loại như bạc, đồng, nhôm, thép,...Bởi lẽ tính chất của các vật liệu bằng kim loại sẽ giúp gia chủ lưu thông được các vận khí trong căn nhà và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia chủ.

Những hướng nên tránh khi thiết kế phong khách gia chủ tuổi 1993

Theo phong thủy các hướng cần tránh khi thiết kế phong khách của gia chủ tuổi Quý Dậu là:

  • Hướng Đông - Tuyệt Mệnh
  • Hướng Bắc - Họa Họa
  • Hướng Đông Nam - Lục Sát
  • Hướng Nam - Ngũ Quỷ

* Chú thích: 

  • Tuyệt mệnh – xảy ra chết chóc: Sức khỏe gia chủ bị giảm sút, gia đạo suy bại.
  • Họa hại – trong nhà có hung khí: Hướng xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, các mối quan hệ trong gia đình bất hòa.
  • Lục sát – nhà có sát khí: Gặp thị phi, xảy ra kiện tụng.
  • Ngũ quỷ – gặp tai họa: gia chủ ốm đau bệnh tật, con cái bị phá tán sản nghiệp.

Bên trên là toàn bộ các thông tin về phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1993 - Quý Dậu mà các gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp gia chủ nắm bắt được nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng khách. Chúng tôi Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

8 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

17 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

17 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

17 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

17 giờ trước