Mua xe tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1971 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Tân Hợi 1971 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Tân Hợi 1971 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1971 sẽ được dựa trên quy luật ngũ hành. Theo đó những người sinh năm 1971 thuộc mệnh kim, nên có màu tương hợp, tương khắc như sau:





Chọn màu sắc tương hợp để Tân Hợi nhận nhiều may mắn khi mua xe
Chọn màu sắc tương hợp để Tân Hợi nhận nhiều may mắn khi mua xe

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với xe màu gì?

Những màu sắc tương hợp mà tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn để mang lại may mắn gồm có:

  • Trắng, xám, ghi: Trong phỏng thủy thì đó chính là những màu sắc thuộc bản mệnh của người mệnh kim. Hoặc cũng có thể nói đó chính là màu bản mệnh của người mệnh kim. Khi chọn xe có màu này sẽ giúp cho Tân Hợi có nhiều may mắn, không lạc đường.
  • Vàng, nâu đất: Đó chính là các màu được tượng trưng cho mệnh thổ. Trong phong thủy thì thổ sinh kim, Tân Hợi thuộc mệnh kim. Nếu sử dụng các màu sắc này sẽ giúp cho Tân Hợi được nâng đỡ bổn mạng. Công việc kinh doanh cũng có nhiều thuận lợi, thăng tiến hơn.

Tuổi Tân Hợi 1971 kỵ với xe màu gì?

Ngoài màu tương hợp thì cũng sẽ có những màu tương khắc mà Tân Hợi cần tránh xa. Dưới đây sẽ là những màu tuổi 1971 không nên chọn:

  • Xanh nước biển, đen: Theo phong thủy thì đó chính là các màu sắc tượng trưng cho mệnh thủy. Quy luật ngũ hành là kim sinh thủy, người Tân Hợi thuộc mệnh kim. Khi sử dụng những màu sắc này sẽ phải truyền năng lượng cho chiếc xe. Khiến cho chủ nhân thường xuyên gặp tai nạn hơn, sức khỏe yếu kém.
  • Xanh lục, xanh: Đây chính là những màu sắc tượng trưng cho mệnh mộc trong phong thủy.  Theo quy luật ngũ hành thì mộc khắc kim, Tân Hợi thuộc mệnh kim. Do đó mà giữa xe và chủ có sự tương khắc, gặp nhiều xui xẻo, xe hỏng, làm ăn thất thoát.
  • Hồng, đỏ, tím: Đây chính là những màu sắc được tượng trưng cho mệnh hỏa. Theo quy luật ngũ hành thì hỏa khắc kim nên xe khắc người. Do đó nếu như Tân Hợi sử dụng 3 màu sắc trên sẽ khiến bản thân cảm thấy khó chịu. Đôi khi còn có tai nạn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.




Khi chọn màu mua xe Tân Hợi cần tránh xa những màu kiêng kỵ
Khi chọn màu mua xe Tân Hợi cần tránh xa những màu kiêng kỵ

Tuổi Tân Hợi mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1971 mang ý nghĩa hết sức quan trọng. Chính vì vậy mà khi Tân Hợi chọn ngày mua xe cần tuân thủ các điều kiện sau:

  • Khi chọn ngày tốt mua xe tuổi 1971 Tân Hợi cần chọn những ngày tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Nghĩa là bạn cần chọn những ngày thuộc hành thổ (tương sinh) hoặc ngày hành kim (tương hỗ).

  • Ngoài ra Tân Hợi chọn ngày mua xe cũng cần tránh các ngày xấu. Những ngày xấu gồm có:Dương Công Kỵ Nhật, Vãng Vong Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Sát Chủ,... trong tháng.

  • Khi chọn ngày tốt mua xe Tân Hợi cũng cần tránh những ngày lục xung. Tức là tránh chọn ngày Tý để mua xe.

  • Tân Hợi chọn ngày tốt mua xe cũng cần tránh xa những ngày thái tuế. Nghĩa là khi mua xe cũng không nên chọn mua vào ngày Hợi.

  • Tân Hợi chọn ngày mua xe cũng cần tránh xa ngày  Lục Hại. Tức là khi mua xe cần tránh chọn ngày Thân.

Khi Tân Hợi chọn ngày mua xe cần đảm bảo thỏa mãn được những yếu tố như trên. Tuy nhiên cũng cần phải chọn tốt ngày mua xe cho công việc. Có lẽ đây chính là điều kiện cần thiết khi chọn ngày mua xe. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp đã bỏ qua điều kiện cuối cùng khi chọn ngày mua xe.

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Tân Hợi 1971

Trong cuộc sống hiện nay thì xe máy, ô tô là những phương tiện không thể nào thiếu. Tất nhiên các vấn đề về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi tham gia giao thông. Do đó mà việc chọn ngày tốt, màu hợp mệnh  để cầu mong sự bình an khi tham gia giao thông.

Ngoài ra việc chọn ngày tốt khi mua xe cũng giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, an toàn.  Đôi khi đó cũng là một cách tốt nhất giúp cho chủ nhân Tân Hợi thu nạp tài lộc.

Việc xem ngày tốt mua xe mang đến cho Tân Hợi lợi ích cân bằng hài hòa những tác động từ âm dương lên ngũ hành. Do đó mà không chỉ tuổi Tân Hợi mà bất cứ tuổi nào cũng nên xem ngày khi mua xe. Điều này góp phần giúp cho bạn cảm thấy an tâm hơn, tránh rủi ro, tự tin hơn khi ra đường.

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1971 còn là yếu tố quan trọng giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn. Không chỉ vậy mà còn có thêm nhiều thành công, tài lộc trong công việc.





Hướng dẫn cách chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Tân Hợi
Hướng dẫn cách chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Tân Hợi

Lời kết

Những thông tin đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1971. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn có thể chọn cho mình được ngày tốt và màu xe phù hợp khi mua xe nhận về thật nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

13 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

15 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

15 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

19 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

20 giờ trước