Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1971 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Tân Hợi 1971 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nam Mạng

Giấc ngủ có vai trò quan trọng góp phần thành công lên cuộc đời của mỗi người chúng ta. Việc xác định phương hướng của giường ngủ cần căn cứ vào năm sinh âm lịch, giới tính và tương sinh ngũ hành của gia chủ. Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 có mệnh Thổ và thuộc Tây Tứ Mệnh trong Bát Trạch nên các hướng có phương vị để gia tăng chất lượng giấc ngủ được gợi ý như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nam Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nam Mạng
  • Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: Đây là hướng phù hợp cho đáng mày rau để bố trí hướng giường ngủ. Bởi lẽ nó không chỉ mang lại nhiều may mắn, thu hút nhiều tài lộc làm ăn mà còn cải thiện được tình hình sức khỏe, giúp gia chủ nhanh chóng thăng tiến và danh tiếng vang xa trên đường sự nghiệp.
  • Hướng Tây - Thiên Y: Hướng này là sự lựa chọn thứ hai cho phái mạnh, khi kê giường ngủ ở đây gia chủ sẽ có một sức khỏe ổn định cúng với một tinh thần minh mẫn. Bên cạnh đó, nó cong mang lại tài vận tốt và vì thế mà gia đạo của gia chủ được êm ấm, vững chắc hơn. 
  • Hướng Tây Bắc - Phúc Đức: Có tên gọi khác là Diên Niên trong phong thủy và mang đến nhiều kỳ vọng về sự công  minh cho nam gia chủ tuổi Tân Hợi. Đồng thời đây cũng là hướng luôn đem lại niềm vui, tiếng cười và sự ấm cúng đến từ tình yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình. Và cũng nhờ có một hậu phương vững chắc này mà sự nghiệp của gia chủ có phần thắng hoa.
  • Hướng Tây Nam - Phục Vị: Khi đặt giường ngủ hướng này gia chủ sẽ có được một tinh thần tỉnh táo cùng với một tâm tính ổn định nên gia đạo rất yên bình và các thành viên trong gia đình rất khó bị tác động xấu từ môi trường bên ngoài. 

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nữ Mạng

Theo phong thủy Bát Trạch, đối với nữ giới thì giường ngủ phải “Toạ cát, hướng cát”. Nếu như không tìm thấy được vị trí đặt giường tốt thì phải quay hướng giường về hướng phù hợp với bản mệnh để tránh tai họa ập đến. Bên cạnh đó, “tọa cát, hướng cát” phụ thuộc vào bản mệnh của từng người trong phòng ngủ nên nữ mạng tuổi Tân Hợi (có mệnh Thổ và thuộc Đông Tứ Trạch trong Bát Trạch) được gợi ý các hướng giường ngủ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nữ Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 - Nữ Mạng
  • Hướng Bắc - Sinh Khí: Là hướng thuộc sao Tham Lang và tốt nhất trong 4 cung dành cho nữ giới trong việc kê giường ngủ. Bởi lẽ, ngoài mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ nó còn mang đến một sức khỏe ổn định cùng với đó là rất vượng về người nên phù hợp với những kế hoạch sinh con cái của gia chủ.
  • Hướng Nam - Thiên Y: Thuộc sao Cự Môn trong Bát Trạch có ý nghĩa phong thủy là giúp gia chủ tránh được những tà khí gây ra bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, hướng này còn được quý nhân phò trợ nên có được lộc trong vấn đề con cái và ngày càng thành đạt và xinh đẹp hơn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông - Phúc Đức: Hướng này thuộc sao Vũ Khúc, đem lại sự ổn định trong sự nghiệp và sức khỏe cho gia chủ. Thêm vào đó gia chủ sẽ cũng cố được nhiều mối quan hệ xung quanh và các thành viên trong gia đình nữ tuổi Tân Hợi sẽ chăm sóc lẫn nhau và đoàn kết vượt qua được tất cả khó khăn trong cuộc đời.
  • Hướng Đông Nam - Phục Vị:Trong Bát Trạch thì hướng này thuộc sao Tả Phù, mang lại sự bình yên, tĩnh lặng cho cuộc sống gia chủ Tân Hợi. Ngoài ra, nó còn giúp gia chủ giữ được mối nhân duyên của cuộc đời và mang đến nhiều vận may trong việc học tập và thi cử cho các thành viên trong gia đình.

Những điều kiêng kỵ trong phong thủy khi  đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971

  • Không nên kê giường ngay dưới vị trí có dầm ngang bắt qua. Bởi, dầm ngang là yếu tố trong phong thủy gây ra những ảnh xấu về sức khỏe và tạo ra những áp lực đè nén khiến tinh thần và giấc ngủ của gia chủ bị giảm đi.
  • Tránh kê đường giường hướng về phía bếp lò hay đặt cạnh giường với phòng bếp. Vì, bếp lò không chỉ làm tính cánh gia chủ dễ nóng giận, bức xúc mà còn khiến bạn hay gặp những bệnh lý về tim, gan.
  • Không được kê giường ngủ hướng vào nhà vệ sinh để cuộc sống và giấc ngủ của gia chủ không bị các mùi hôi thối, tiếng ồn làm ảnh hưởng.
  • Tuyệt đối không được đặt giường ngủ đối diện với gương soi. Bởi lẽ, đây là một vật mang âm khí trong phong thủy luôn mang đến sự bất hòa trong gia đạo và khiến tình trạng sức khỏe của gia chủ ngày càng bị sa sút.
  • Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào vị trí đầu giường ngủ của gia chủ để tránh các tình trạng như tinh thần hoảng loạn, mất ngủ và dẫn đến việc mất tập trung công việc.

Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971

Trong phong thủy, người tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim (Thoa kim xuyến - Vàng trang sức) nên khi chọn màu sắc để trang trí cho chiếc giường gia chủ cần nắm bắt các yếu tố về tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. 


Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971
Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971

Như đã nói trên, các màu bản mệnh của người mệnh Kim như trắng, ánh kim là màu chủ đạo mang lại may mắn và phong thủy cho gia chủ. Đồng thời, các màu tương sinh nhứ nâu và vàng có thể nên được gia chủ cân nhắc để chiếc giường của mình trở nên sinh động và tăng tinhs phong thủy hơn.

Bên trên là toàn bộ nội dung chi tiết về vấn phong thủy đặt giường ngủ tuổi Tân Hợi 1971 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ có cho nhiều những kiến thức và kinh nghiệm quý giá khi đọc qua bài viết. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

8 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

10 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

14 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

15 giờ trước