Cách đặt bàn thờ tuổi Tân Hợi 1971 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1971 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh năm 1971 có tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim – Kim Xuyến Kim (Vàng trang sức), mệnh tương sinh là Thổ và Thủy còn mệnh tương  khắc là Hỏa và Mộc. Những người tuổi này có vận mệnh cuộc đời rất sướng, họ thường không phải lo nghĩ gì nhiều mà đã được an bài sẵn và sẽ có nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh. 


Người sinh năm 1971 có tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim – Kim Xuyến Kim (Vàng trang sức)
Người sinh năm 1971 có tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim – Kim Xuyến Kim (Vàng trang sức)

Xem hướng bàn thờ tuổi 1971 Tân Hợi đối với gia chủ là nam

Người sinh năm Tân Hợi 1971 là nam mạng có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Đây là cơ sở để các gia chủ chọn hướng phù hợp đặt bàn thờ giúp hóa giải những khó khăn và mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Đây là hướng sẽ mang lại tiền tài, danh vọng, sức khỏe thuận lợi và gia đình êm ấm nếu gia chủ nam 1971 đặt bàn thờ theo hướng này). 
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Hướng Tây Nam sẽ mang đến cho gia chủ công việc như ý, quý nhân giúp đỡ, khó khăn nhanh chóng qua đi). 
  • Hướng Thiên Y: Tây (Đây là cũng là hướng được khuyến khích đặt bàn t hờ để mang đến cho gia chủ một gia đình êm ấm, hạnh phúc ngập tràn).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc giúp gia chủ tài lộc tấn tới, công việc trôi chảy, tình cảm thăng tiến).

Tuy nhiên, ngoài những hướng tốt đó thì gia chủ nam sinh năm Tân Hợi 1971 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến tài khí:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Gia chủ nam sinh năm Tân Hợi 1971 tuyệt đối không đặt bàn thờ theo hướng này vì dễ gây hại đến vận mệnh và sức khỏe).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ thu hút rất nhiều ma quỷ đến phá rối, khiến cho mọi việc trở nên bế tắc gia chủ đau đầu). 
  • Hướng Lục Sát: Nam (Hướng Nam cũng là hướng cần tránh đặt bàn thờ vì sẽ hút nhiều hung khí dễ bị người khác hãm  hại trong mọi chuyện).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Đặt hướng bàn thờ tuổi 1971 thờ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra sát khí, đầu óc thiếu minh mẫn và không thể tỉnh táo).

Người sinh năm Tân Hợi 1971 là nam mạng có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Người sinh năm Tân Hợi 1971 là nam mạng có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Tân Hợi 1971 đối với gia chủ là nữ

Nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 có cung mệnh là Tốn Thổ thuộc Đông tứ mệnh. Vì thế, khi đặt bàn thờ cần chú ý đến một số hướng tốt sẽ mang đến may mắn cho gia chủ: 

  • Hướng Sinh Khí: Bắc (Gia chủ là nữ sinh năm 1942 đặt bàn thờ theo hướng này rất tốt vì có thể hóa giải mọi khó khăn trong cuộc sống). 
  • Hướng Phục Vị: ĐôngNam (Nếu nữ gia chủ muốn phát triển và thăng tiến trong công việc thì nên đặt bàn thờ Phục Vị).
  • Hướng Thiên Y: Nam (Nếu muốn mọi việc trong gia đình hanh thông trên dưới hòa thuận thì gia chủ nên đặt bàn thờ theo hướng Thiên Y).
  • Hướng Diên Niên: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ những sự tĩnh lặng trong tâm hồn để giải quyết tốt các công việc trong cuộc sống).

Tuy nhiên, gia chủ là nữ sinh năm 1971 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cuộc đời như:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Gia chủ nữ sinh năm Tân Hợi 1971 không được đặt bàn thờ theo hướng Bắc nếu không muốn gia đình lục đục, bệnh tật ốm đau triền miền). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến công việc của gia chủ gặp nhiều vấn đề rắc rối không thể giải quyết).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Gia chủ nên tránh hướng Nam khi đặt bàn thờ vì dễ thu hút ma quỷ khiến tinh thần của mọi thành viên không được minh mẫn).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Hướng Đông là một hướng khá xấu với những người sinh năm 1971 vì dễ sinh ra hung khí khiến các thành viên trong gia đình gặp xui xẻo).

Nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 có cung mệnh là Tốn Thổ thuộc Đông tứ mệnh
Nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 có cung mệnh là Tốn Thổ thuộc Đông tứ mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ tránh rước xui xẻo cho người sinh năm Tân Hợi 1971

Việc bố trí bàn thờ ra sao rất quan trọng trong phong thủy và linh khí của một ngôi nhà, vì thế các gia chủ sinh năm 1971 cần phải chú ý những điều sau khi đặt bàn thờ trong nhà:

  • Không đặt bàn thờ ở phòng khách tránh nhiều người qua lại, không đặt bàn thờ ở những nơi tối tăm, bẩn thỉu, uế khí xâm phạm đến không gian trang trọng, linh thiêng vốn có của việc thờ cúng.
  • Không đặt bàn thờ chính diện với cửa nhà mà nên đặt cùng chiều để tránh âm dương thuận nghịch, mang lại những điều trái ngang, xui xẻo cho các thành viên trong gia đình.
  • Đối với gia chủ sinh năm Tân Hợi 1971 có thể đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng heo, tượng kỳ lân,… trên bàn thờ để cầu phúc lộc hanh thông.
  • Không đặt bàn thờ tại những vị trí như gầm cầu thang dưới thanh xà ngang, vì trong phong thủy vị trí này có thể gây ra những gánh nặng cho gia chủ trong công việc.
  • Bàn thờ phải được dọn dẹp thường xuyên không được để bày bừa đồ đạc ra bàn thờ sẽ phạm phải sự kính trọng với bề trên. Góc bên trái của bàn thờ không được để đồ điện.
  • Bát hương và bài vị không được để gần nhau mà cần phải có khoảng cách nhất định nếu không sẽ khiến mọi sự trong gia đình rối ren, không thể giải quyết ổn thỏa. 

Hướng bàn thờ tuổi 1971 phù hợp cùng với vật phẩm phong thủy như tượng heo, tượng kỳ lân
Hướng bàn thờ tuổi 1971 phù hợp cùng với vật phẩm phong thủy như tượng heo, tượng kỳ lân

Xác định đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí hút linh khí của một ngôi nhà và ảnh hưởng đến vận mệnh các thành viên trong gia đình. Thông thường, mỗi gia đình thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là: 

- Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

- Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.

- Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...


Những người tuổi Tân Hợi 1971 có cuộc đời rất thanh thản
Những người tuổi Tân Hợi 1971 có cuộc đời rất thanh thản

Không phải ai cũng biết được hướng hợp với tuổi của mình nên có thể sẽ phạm phải phong thủy. Chính vì thế bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin rất hữu ích để chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Hợi 1971 có thể tham khảo và chọn được hướng tốt cũng như tránh hướng xấu. Nếu tuân thủ những quy tắc này trong phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho chính gia chủ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

5 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

5 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

5 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

5 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

5 giờ trước