Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1971 Tân Hợi hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1971 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi 1971 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Tân Hợi 1971


Quý ông Tân Hợi có cung Khôn (tây tứ trạch) kê phòng làm việc 1971 hướng đẹp 
Quý ông Tân Hợi có cung Khôn (tây tứ trạch) kê phòng làm việc 1971 hướng đẹp 

Người sinh năm Tân Hợi 1971 là tuổi con Lợn, tên gọi khác theo vùng miền là con heo. Lịch dương tính từ sau ngày 26 tháng 1 năm 1971 đến ngày 14 tháng 2 năm 1972. Dựa vào lịch âm, có thiên can là Tân, Địa chi Hợi. Quý nhân Tân Hợi mang mệnh Kim tức Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức). Tương sinh mệnh là Thổ và Thủy. Tương khắc với mệnh là Hỏa và Mộc.

Quý ông Tân Hợi có cung Khôn (tây tứ trạch) nên kê phòng làm việc 1971 hướng đông bắc (sinh khí), hướng tây (thiên y), hướng tây bắc (phúc đức), hướng tây nam (phục vị). Quý Bà Tân Hợi có cung Tốn (đông tứ trạch) có thể kê phòng làm việc 1971 hướng bắc (sinh khí), hướng nam (thiên y), hướng đông (phúc đức), hướng đông nam (phục vị).

Những hướng tốt kể trên sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, cuộc đời của quý nhân Tân Hợi. Hướng Thiên Y mang đến nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nếu có ốm cũng nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

Nếu người sinh năm 1971 mong muốn nhiều tài lộc, tiền tài và danh tiếng, quay hướng sinh khí là một gợi ý tuyệt vời. Hướng phúc đức để củng cố mối quan hệ gia đình, con cháu ngoan ngoãn tu chí làm ăn. Nếu người tuổi Hợi thường xuyên bị căng thẳng công việc nên quay bàn hướng phục vị nhằm củng cố tinh thần, đón nhận những cơ hội mới trong công việc.

Lưu ý, Quý nhân tuổi Tân Hợi nên tránh kê phòng làm việc 1971 hướng xấu. Đối với nam nhân là hướng bắc (tuyệt mệnh), hướng đông nam (ngũ quỷ), hướng nam (lục sát), hướng đông (họa hại). Đối với Nữ tránh hướng hướng đông bắc (tuyệt mệnh), hướng tây nam (ngũ quỷ), hướng tây (lục sát), hướng tây bắc (họa hại). 

Các chuyên gia phong thủy luôn khuyên gia chủ không nên quay hướng nhà về những vị trí này, đặc biệt là với hướng bàn làm việc. Vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp, công việc, cản trở sự thăng tiến của quý vị tuổi Hợi. Trong đó hướng họa hại mang tới điều tiếng, kiện tụng gây cho cuộc đời người sinh năm 1971 gặp nhiều trắc trở.

Hướng tuyệt mệnh là hướng xấu nhất trong 3 hướng còn lại. Tác động xấu cả về sức khỏe lẫn tài sản, hao tốn tiền tài, đôi khi còn có thể dẫn đến phá sản. Nếu rơi vào tình huống không may quay góc làm việc vào phải những hướng trên, quý vị nên tìm cách giải quyết ngay lập tức để tránh những rắc rối về sau nay.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1971


Ông chủ tuổi Hợi tránh kê phòng làm việc 1971 có hướng đối diện cửa
Ông chủ tuổi Hợi tránh kê phòng làm việc 1971 có hướng đối diện cửa

Để phát huy hết khả năng góc làm việc đạt hiệu quả. Quý nhân Tân Hợi nền nắm một số lưu ý quan trọng khi kê phòng ốc.

  • Bàn làm việc tràn đầy năng lượng dương, tạo hứng khởi cần được đặt ở vị trí hướng ra cửa.
  • Bàn làm việc của Tân Hợi tuyệt đối không đặt dưới xà ngang hoặc lối đi lại.
  • Bàn làm việc xấu sẽ hay đặt ở góc lưng ghế ngồi không có điểm tựa hướng vào tường hoặc tủ.
  • Ông chủ tuổi Hợi tránh đặt bàn đối diện trực tiếp cửa gây mất tập trung, giảm năng suất công việc.
  • Bạn tránh đặt góc làm việc ở vị trí trung cung tức chính giữa phòng ốc gây hao tán tiền bạc, công việc, sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Khu vực làm việc hạn chế bố trí gần lối đi lại, có tiếng ồn như nhà vệ sinh, hành lang hoặc cầu thang.
  • Tân Hợi nhớ phải thường xuyên dọn dẹp bàn làm việc để vượng khí được điều hòa, lưu thông.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Hợi 1971


Chọn bàn làm việc màu trắng cho quý bà tuổi Hợi
Chọn bàn làm việc màu trắng cho quý bà tuổi Hợi

Bản mệnh người tuổi Hợi vốn thuộc Kim nên sử dụng bàn làm việc có hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình móng ngựa, sở hữu 2 tone màu chủ đạo là vàng, vàng ánh kim hoặc trắng. Trên thị trường, hiện rất nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng có màu sắc này nên chủ nhân Tân Hợi tha hồ lựa chọn.

Phía đông nam quý nhân 1971 nên đặt một bình hoa tươi tạo hứng khởi công việc vừa sản sinh ra nhiều năng lượng dương. Trên mặt bàn của chủ nhân có thể đặt một quả cầu thủy tinh hoặc cầu thạch anh giúp tích tụ năng lượng, tăng khả năng tư duy. Để mối quan hệ với đồng nghiệp được khắng khít hơn, Tân Hợi cần đặt một miếng pha lê ở góc tây nam.

Chọn bàn làm việc màu trắng cho quý bà tuổi Hợi kết hợp với những chi tiết, nội thất khắc  có màu vàng thể hiện sự sang trọng, tính thẩm mỹ và quyền lực của chủ sở hữu. Có nhiều người, lựa chọn đặt cây xanh hợp mệnh để tăng cường tài lộc, ngoài ra còn tốt cho sức khỏe.

Gợi ý một số cây phong thủy phù hợp với mệnh kim: cây Lan Ý, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Cẩm Nhung Trắng, cây Kim Tiền, cây Sao Sáng. Ngoài ra, người sinh năm Tân Hợi cần tránh kê phòng làm việc 1971 màu tối kỵ: màu đỏ, hồng hoặc tím. Mong rằng chúng tôi đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

1 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

10 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

10 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

10 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

10 giờ trước