Xem hướng hợp tuổi Giáp Tuất 1994 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1994 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Giáp Tuất 1994 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Trong quan niệm phong thuỷ, hướng nhà tốt có thể thu hút, mang đến những nguồn năng lượng tích cực, luồng ích khí vào nhà, tác động mạnh mẽ đến đường tài lộc, vận khí của mọi thành viên trong gia đình. Hướng phong thuỷ không phù hợp với cung mệnh, tuổi tác của gia chủ sẽ nảy sinh vận hạn xui rủi, khó khăn, cản trở công việc lẫn cuộc sống.

Những người sinh năm Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hoả (sơn Đầu Hoả chính là Lửa trên núi, ngọn lửa hướng lên trên) thường sở hữu tính cách thoải mái, vui vẻ, cởi mở, luôn luôn tiến về phía trước. Họ có khả năng hợp tác tốt với mọi người, năng lực giải quyết công việc linh hoạt, xử lý tình huống trách nhiệm, sáng suốt nên luôn được nhiều người tin tưởng, cấp trên yêu quý..


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Giáp Tuất 1994
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Giáp Tuất 1994

Tuổi 1994 hợp hướng nào?

Tuổi 1994 hợp hướng nào? Nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với các hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với các hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, hướng thu hút phúc lộc tiền tài, trên thuận dưới hoà, của cải dồi dào, lộc làm ăn, học tập, phù hợp để đặt bàn học, phòng làm việc ở hướng này.
  • Diên niên: hướng tốt trong Bát trạch, gia đình đoàn kết, gắn bó, trên thuận dưới hoà, các mối quan hệ thuận lợi, phù hợp đặt cửa chính ở hướng này.
  • Thiên Y: hướng nhận được sự phò trợ từ quý nhân, tài lộc trên đường con cái, phú quý giàu sang, phù hợp lắp đặt, thiết kế không gian nghỉ ngơi, phòng ngủ.
  • Phục Vị: hướng tốt nhất trong Bát trạch, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi, may mắn, gia đình hạnh phúc, yên ổn, đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên khởi sắc. Hướng phù hợp đặt phòng làm việc, phòng đọc sách.  

Những hướng hợp nhất với người tuổi Giáp Tuất 1994
Những hướng hợp nhất với người tuổi Giáp Tuất 1994

Hướng không hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 không hợp với các hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Hoạ Hại), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 đại kỵ với các hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, xây dựng công trình, nhà ở hướng này ẩn chứa nhiều tai hoạ mất mát, hao tổn tài sản, thậm chí liên quan đến tính mạng. 
  • Hoạ Hại: hướng ẩn chứa nhiều xui rủi, vận hạn, các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp gặp bất ổn, mâu thuẫn, cãi vã. 
  • Lục Sát: hướng ẩn chứa những tai hoạ liên quan đến danh tiếng, bị vu oan, kẻ xấu hãm hại, mang tiếng xấu, thậm chí liên quan đến tranh chấp, kiện tụng.
  • Ngũ Quỷ: hướng ẩn chứa tai họa liên quan đến sức khỏe, thể chất, bệnh tật, vận xui, hao tổn tài sản, mất việc, đường công danh sự nghiệp gặp những ảnh hưởng tiêu cực.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Giáp Tuất 1994

Ngôi nhà là thành quả lao động to lớn, mái ấm nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả của mỗi người, chính vì thế, xây dựng và hoàn thiện không gian nhà ở hoàn hảo nhất là thứ bất kỳ gia chủ nào cũng cần quan tâm. Ngôi nhà được xây dựng ở hướng phù hợp chịu ảnh hưởng từ nhiều khía cạnh, yếu tố. Nắm rõ những thông tin, kiến thức về hướng phù hợp với tuổi Giáp Tuất 1994 giúp gia chủ đưa ra lựa chọn chính xác, nhanh chóng, tối ưu hóa công tác thiết kế, lắp đặt bố trí không gian sống, xây dựng được ngôi nhà mơ ước.

Những người sinh năm Giáp Tuất 1994 cần nắm rõ 8 hướng trong Bát trạch bao gồm 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ. Hiểu rõ quy luật và sự tác động của mỗi hướng để chọn được hướng phù hợp với tuổi của gia chủ, cải thiện tài vận của gia đình.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Trong trường hợp gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 vô tình chọn không gian sống có hướng bất lợi, mang đến vận xui, khó khăn, cản trở trong cuộc sống, công việc, cần phải tìm ra biện pháp hoá giải phù hợp để hoá giải:

  • Đổi hướng cửa chính

Nếu căn nhà của gia chủ xây dựng phạm vào hướng đại kỵ mang đến luồng sát khí bất lợi đối với tài vận của gia đình. Một trong những cách hiệu quả nhất để hoá giải hướng đại kỵ Tuyệt Mệnh, Hoạ Hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát là thay đổi hướng cửa chính. Phương pháp này khá tốn kém chi phí và thời gian tuy nhiên công năng, hiệu quả đem lại vô cùng lớn. 

Trong trường hợp, gia chủ có ngân sách khiêm tốn, có thể cải tạo không gian, hướng căn nhà bằng cách giữ nguyên cửa cũ, xây thêm cửa phụ và thường xuyên sử dụng cửa này.

  • Sử dụng vật phẩm phong thuỷ

Vật phẩm phong thuỷ thường xuyên được sử dụng trong hoá giải, trấn áp tà khí. Ngoài khả năng trấn trạch, bảo vệ sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình, những vật phẩm này còn có thể giải trừ tà khí một cách hiệu quả. Các vật phẩm phổ biến, dễ mua như tranh, tượng Quan Âm, gương bát quái… Để sử dụng được các vật phẩm này, gia chủ cần đến sự tư vấn, trợ giúp từ các chuyên gia phong thuỷ với kiến thức chính xác, sâu rộng, tránh trường hợp sử dụng sai cách rước hậu quả khó lường.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Hy vọng những thông tin chi tiết mới nhất, chính xác trên đây về phong thuỷ hướng hợp tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ giúp quý gia chủ đưa ra lựa chọn nhanh chóng, phù hợp để xây dựng, cải tạo, hoàn thiện không gian sống hạnh phúc, vui vẻ, nhiều tài lộc, may mắn, sức khoẻ! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

9 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

11 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

12 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

15 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

16 giờ trước