Xem hướng hợp tuổi Mậu Tuất 2018 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Những người sinh năm 2018 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Mậu Tuất 2018 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người sinh năm 2018

Người sinh năm 2018 tuổi con chó - Tiên Sơn Chi Tuất, tức là con chó nhập núi, mệnh Mộc - Bình Địa Mộc, tức gỗ trơn. Địa Mộc rất ưa nước, nó phát triển rất tốt khi trời mưa, khô héo khi sống ở nơi có khí hậu khắc nghiệt mà nó thường không ưa thích. Cây này thường được dùng để xây nhà. Mệnh Bình Địa Mộc hợp với mùa xuân hạ, ưa nắng nóng. Vì vậy, người mệnh Bình mệnh Mộc có tính cách nóng nảy, dễ thay đổi, thích chăm sóc người khác nhưng lại có nhiều sáng kiến ​​hay.

Theo tử vi, người tuổi Bính Tý Mộc sẽ có được thành công. Công danh và sự nghiệp nếu sinh vào mùa xuân, hạnh phúc cả đời nếu sinh vào mùa hạ, phúc lộc nếu sinh vào mùa thu, phúc phận nếu sinh vào mùa đông. Người sinh năm 2018 sẽ gặt hái được nhiều thành công. Thành công lớn khi sinh vào tháng sáu, tiềm lực đầy đủ khi sinh vào ban ngày; Cuộc sống an nhàn, hưởng phúc phận khi sinh vào ban đêm. Người tuổi Tuất là người tiết kiệm, không xa hoa, sống giản dị. Đôi khi họ quá chi tiết và tính toán quá mức, từ đó xúc phạm những người thân yêu của họ.

Trong tình yêu, người sinh năm Mậu Tuất 2018 chân thành, giản dị và kiên định. Tình yêu là duy nhất. Khi yêu, họ chỉ hướng về người đó, duy nhất. Họ khá lãng mạn, biết cách thể hiện tình cảm của mình, họ rất biết cách lấy lòng người khác phái.Vì đối xử tốt với người khác nên Mậu Tuất luôn muốn nhận được sự đối xử chân thành từ mọi người, họ trở nên cáu kỉnh khi không nhận được sự quan tâm từ đối phương. Bạn có lòng tự trọng cao. Sự nghiệp của những người sinh năm 2018 khá hanh thông nhờ lòng quyết tâm và ý chí mạnh mẽ, họ luôn giải quyết được những khó khăn nảy sinh và tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống . Nhìn chung, tuổi Giáp Tuất có vận mệnh khá bình yên. , cuộc sống bằng phẳng, không có khó khăn.Họ biết cách kiếm tiền, cách giữ tiền.

Hướng hợp tuổi Mậu Tuất 2018


Hướng hợp tuổi 2018 
Hướng hợp tuổi 2018 

Vì vậy khi xây nhà hướng Tây Nam vừa là hướng tốt, vừa là hướng xấu theo phong thủy. Gia chủ cần xem xét về sự tương thích với tuổi tác của mình. Hướng hợp với tuổi sẽ mang đến nhiều vượng khí, tài lộc. Cũng như giúp xua tan đi những khó khăn, trắc trở cho gia chủ cả trong công việc và cuộc sống.

  • Hướng Sinh khí: Đông: Hướng này giúp gia chủ phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Thiên y: Đông Nam: Hướng này gia chủ lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ.
  • Hướng Diên niên: Bắc: Hướng này giúp gia chủ giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống.
  • Hướng Phục vị: Nam: Hướng này giúp gia chủ lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

Nam mệnh Mậu Tuất 2018:

 Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị). Về hướng nhà cụ thể như sau: Hướng Đông: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận. Hướng Bắc: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Hướng Đông Nam: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả. Hướng Nam: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

Nữ mệnh Mậu Tuất 2018

 Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị). Về hướng nhà cụ thể như sau: Hướng Tây: Nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém. Hướng Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền. Hướng Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe. Hướng Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con. Hơn thế nữa, khi xây hoặc mua nhà, các bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận về hướng phong thủy để chọn được hướng tốt, giúp mang lại may mắn và thuận lợi.

Hướng không hợp tuổi Mậu Tuất 2018


Hướng không hợp tuổi 2018
Hướng không hợp tuổi 2018

Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát). Về hướng nhà cụ thể như sau: Hướng Tây Bắc: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn. Hướng Tây Nam: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ. Hướng Đông Bắc: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút. Đối với nữ. Hướng kỵ: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát). Về hướng nhà cụ thể như sau: Hướng Nam: Nhà này cha già không thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài. Hướng Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Hướng Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật.Hướng Tây Nam (Quái Khôn) là hướng thời khắc vào buổi trưa. Theo phong thủy, đây là thời điểm mà còn là lúc bắt đầu xuống dốc. Không những thế, nó còn tượng trưng cho vạn vật ở trạng thái đầy đủ nhất, chín muồi. Đồng thời hướng Tây Nam còn là hướng giúp phát huy công dụng mọi thứ một cách hoàn hảo, tuyệt vời.

Cách hóa giải hướng xấu trong phong thủy đối với tuổi 2018

Gương bát quái cũng được coi là một trong những vật phong thủy hóa giải hướng nhà không hợp hướng tốt nhất hiện nay. Vì vậy nếu gia chủ lo ngại ngôi nhà không được hướng mặt về hướng tốt thì đây chính là giải pháp. Giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Gương bát quái dùng để hóa giải hướng nhà không hợp tuổi. Nó thường được treo trước cửa nhà. Gương bát quái phục vụ mục đích của thành là xua đuổi tà ma, bảo vệ gia chủ. Đồng thời, Bát quái gương giúp hóa giải những rủi ro, khó khăn cho gia chủ trong công việc cũng như cuộc sống.Tuy nhiên, khi sử dụng một vật phong thủy như vậy, gia chủ cần lưu ý một số điều để tránh gặp họa: Phải làm lễ dọn dẹp trước khi sử dụng gương bát quái trong nhà. theo phong thủy thì chính ngựa lúc 12 giờ.

Hướng gương nên treo ra ngoài. Biểu hiện của vượng khí hướng Tây Nam của gia chủ sẽ là dương khí. Tức là chủ nhân luôn khỏe mạnh, minh mẫn, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, chủ nhân luôn được bạn bè quý mến, giúp đỡ, cuộc sống gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc, những dấu hiệu phong thủy nhà hướng Tây Nam sẽ rất tiêu cực cho gia chủ, tức là gia chủ khó bị chi phối, dẫn dắt, quyết vấn đề gia đình và nghề nghiệp.Ngoài ra, hướng Tây Nam không hợp với tuổi của gia chủ khiến gia chủ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, bệnh tật liên miên. Quan trọng hơn, nếu hướng Tây Nam không hợp, gia chủ thường gặp rắc rối, thị phi, rắc rối từ bên ngoài. Thông thường các vấn đề có thể liên quan đến tiền bạc, bất động sản.

Hy vọng với những giải đáp về nhà không hợp hướng thì làm thế nào trên đây sẽ giúp các bạn có thêm những cách giải quyết phù hợp với gia đình mình. Hơn thế nữa, khi xây hoặc mua nhà, các bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận về hướng phong thủy để chọn được hướng tốt, giúp mang lại may mắn và thuận lợi cho bản thân cũng như những thành viên trong gia đình.

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp phong thủy đã nêu ở trên về hướng hợp tuổi Mậu Tuất 2018 có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

41 phút trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

1 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

1 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

2 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

4 giờ trước