Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1960 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Canh Tý 1960 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nam mạng

Hướng đặt giường ngủ đóng một vai trò rất lớn góp phần tạo nên một giấc ngủ ổn định và một tinh thần tỉnh táo cho Nam gia chủ tuổi Canh Tý 1960. Để lựa chọn được hướng hợp phong thủy cùng như mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ thì cần năm bắt được quẻ mệnh cung như tương sinh ngũ hành của những người tuổi này. Nam mạng tuổi Canh Tý 1960 có mệnh Thổ (Đất) thuộc Đông Tứ Trạch nên tương ứng với các hướng có phương vị may mắn là.


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nam mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nam mạng
  • Hướng Bắc - Sinh Khí: Là hướng tốt nhất trong Bát Trạch nên mang lại nhiều may mắn và tài lộc trên con đường sự nghiệp của nam gia chủ. Bên cạnh đó, hướng này còn rất phù hợp cho gia chủ có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh vì nó không chỉ mang lại danh tiếng vang xa mà còn giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan phát tài trong mọi việc.
  • Hướng Nam - Thiên Y: Thuộc sao Cự Môn trong Bát Trạch, Hướng này có quý nhân phù trợ về sức khỏe nên bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không và sống trường thọ với con cháu.
  • Hướng Đông - Diên Niên: Cải thiện được nhiều mối quan hệ xung quanh, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, đồng nghiệp thân thiện, vì thế cuộc sống có phần thoải mái và không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
  • Hướng Đông Nam - Phục Vị: Khi đặt giường ngủ hướng này gia chủ sẽ cảm nhận được yên tĩnh và bình yên vì đây là hướng thuộc sao Tả Phù mang lại sự tĩnh lặng, thanh thản trong tương sinh ngũ hành.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nữ mạng

Theo phong thủy trong Bát Trạch thì đối với nữ giới hướng đặt giường ngủ phải được đặt ở những vị trí tọa cát, hướng cát nhằm giúp cho họ có một giấc ngủ chất lượng cùng với một sức khỏe ổn định. Và Nữ mạng tuổi Canh tý thuộc Tây Tứ trạch trong Bát Trạch nên vác hướng phù hợp với bản mệnh và mang lại nhiều may mắn sẽ được gợi ý cụ thể như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nữ mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 - Nữ mạng
  • Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: Hướng này ngoài mang lại nhiều tài lộc làm ăn còn giúp gia chủ có một sức khỏe ổn định, cùng với đó là vấn đề sinh con đẻ cái cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn vì Sinh Khí là hướng rất vượng về người. 
  • Hướng Tây - Thiên Y: Bên cạnh mang lại một sức khỏe tốt, bệnh tật thuyên giảm nó còn giúp cho gia chủ có được nhiều lộc trời cho, đặc biệt là trong vấn đề con cái.
  • Hướng Tây Bắc- Diên Niên: Mọi sự đều ổn định, gia đình hòa thuận, cải thiện được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống là luận giải của phong thủy về hướng này.
  • Hướng Tây Nam - Phục Vị: Hướng này thiên về sự tĩnh lặng và rất phù hợp với những người có kế hoạch thăng tiến trong việc thi cử, học hành. Đồng thời, nó còn mang lại một tình yêu trọn vẹn và giữ được tiền tài về sau cho gia chủ nếu đặt giường ngủ hướng này.

Những điều kiêu kỵ nên tránh khi đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960

Ngoài việc lựa chọn hướng hợp bản mệnh trong phong thủy để có giấc ngủ tốt hơn thì gia chủ tuổi Canh Tý cần nên quan tâm đặc biệt đối với những điều kiêng kỵ khi kê giường ngủ để tránh được những đại họa ập đến bất ngờ. Cụ thể là,

  • Không được kê giường ngủ nằm ở bát kỳ vị trí nào có dầm ngang (xà ngang) đi qua. Bởi dầm ngang là một yếu tố luôn gây ra áp lực đè nén trong lúc nghỉ ngơi của gia chủ, thậm chí nó còn khiến gia chủ cảm thấy nhức đầu, lộng óc và bất an trong người nếu tiếp xúc lâu ngày.
  • Tránh kê giường ngủ gần sát với phòng bếp. Đặc biệt là nếu hướng đầu giường vào bếp lò thì gia chủ đã phạm phải hung khí trong phong thủy. Vì. bếp lò là một đồ dùng thuộc hành Hỏa nên rất dễ làm cho gia chủ mắc các bệnh về tim, gan,..đồng thời làm tính cách của gia chủ dễ nóng giận và cáu gắt hơn.
  • Không được kê giường ngủ hướng vào phòng vệ sinh, bởi lẽ tiếng nước dội cùng với các mùi hôi thối sẽ khiến chất lượng giấc ngủ của gia chủ giảm đi.
  • Tuyệt đối không được đặt giường ngủ đối diện với gương soi. Vì, gương soi là một vật mang âm khí nên sẽ hút âm hoonf của gia chủ vào đó nếu nửa đêm nhìn vào. Bên cạnh đó, gương soi còn hủy hoại cuộc sống của gia chủ khi nó làm xáo trộn gia đạo của bạn và khiến tinh thần cũng như sức khỏe của gia chủ bị sa sút nghiêm trọng. 
  • Ngoài ra, để tránh tình trạng ánh nắng chiếu trực tiếp vào lúc nghỉ ngơi gây ra các triệu chứng mất ngủ, tinh thần hoảng loạn, tính tình nóng giận thất thường thì gia chủ cần tránh hướng đầu giường của mình ra các vị trí như cửa sổ, cửa phòng ngủ.

Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960

Việc chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ trong việc kê giường không chỉ mang lại một giấc ngủ ổn định mà còn khiên gia đạo của bạn trở nên hòa thuận hơn. Người sinh Năm Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên rất phù hợp với các màu sắc như vàng, nâu để trang trí cho không gian giường ngủ của mình trở nên xinh xắn hơn.


Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960
Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960

Bên cạnh đó, trong ngũ hành thì do Hỏa và Thổ tương sinh nên gia chủ tuổi Canh Tý cũng nên kết màu sắc như đỏ, hồng, tím để gia tăng tính phong thủy và độ thẩm mỹ cho chiếc giường.

Bên trên là toàn bộ các thông tin của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Tý 1960 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích cho bản thân trong việc bố trí giường ngủ. Cảm ơn đã đọc bài viết và chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

1 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

2 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

5 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

6 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

7 giờ trước