Cách đặt bàn thờ tuổi Canh Tý 1960 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-22:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1960 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Canh Tý 1960 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh năm 1960 có tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ (đất tò vò), mệnh tương sinh là Kim và Hỏa mệnh tương khắc là Thủy và Mộc. Những người này thường rất vui vẻ, nhanh nhạy và luôn biết tận dụng cơ hội trong công việc để thăng tiến. Đồng thời, người tuổi Canh Tý 1960 được mọi người xung quanh rất yêu quý nhưng đôi khi sự lanh lợi của họ khiến họ không tìm được bạn bè thật lòng.


Người sinh năm 1960 có tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ (đất tò vò)
Người sinh năm 1960 có tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ (đất tò vò)

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1960 Canh Tý đối với gia chủ là nam

Người sinh năm Canh Tý 1960 là nam mạng có cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Đây là cơ sở để các gia chủ chọn hướng phù hợp đặt bàn thờ giúp hóa giải những khó khăn và mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ:

  • Hướng Sinh Khí: Bắc (Nếu gia chủ sinh năm Canh Tý 1960 muốn sức khỏe của mọi người trong gia đình đều tốt và được cải thiện thì nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc).
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ giúp công việc của gia chủ ổn định, thăng tiến trong tương lai).
  • Hướng Thiên Y: Nam (Đây là hướng nếu gia chủ để bàn thờ sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí).
  • Hướng Diên Niên: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Canh Tý 1960 sự sáng suốt trong mọi quyết định và gặp nhiều thuận lợi).

Song, bên cạnh những hướng tốt vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến tài khí của gia chủ nam sinh năm Canh Tý 1960:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông Bắc (Gia chủ nam sinh năm Canh Tý không nên đặt bàn thờ theo hướng này vì sẽ gây ra họa sát thân, tuyệt đoạn quan hệ với những người xung quanh). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và có thể bị hao tổn về tiền bạc).
  • Hướng Lục Sát: Tây (Hướng Tây không tốt để đặt bàn thờ với những gia chủ nam sinh năm Canh Tý vì dễ thu hút ma quỷ khiến cho mọi thành viên trong gia đình bị đau ốm). 
  • Hướng Họa Hại: Tây Bắc (Nếu gia chủ tuổi Canh Tý 1960 đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Người sinh năm Canh Tý 1960 là nam mạng có cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
Người sinh năm Canh Tý 1960 là nam mạng có cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1960 Canh Tý đối với gia chủ là nữ

Đối với những gia chủ là nữ sinh năm Canh Tý 1960 có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cho nên khi đặt bàn thờ cần phải chú ý những hướng tốt và xấu như sau:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Đây là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của bát trạch vì sẽ mang lại cả sức khỏe, tài lộc và con cái cho gia chủ sinh năm 1960). 
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Nếu nữ gia chủ nữ muốn cuộc sống trôi qua êm đềm, quan hệ trong nhà luôn tốt thì nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam).
  • Hướng Thiên Y: Tây (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây thì gia chủ nữ sẽ được tăng thêm tiền tài, thịnh vượng và hạnh phúc, có sinh khí tốt phát triển được mọi lĩnh vực của cuộc sống).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ những sự tĩnh lặng trong tâm hồn để giải quyết tốt các công việc trong cuộc sống).

Tuy nhiên, gia chủ là nữ sinh năm Canh Tý 1960 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cuộc đời như:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Gia chủ nữ sinh năm Canh Tý 1960 không được đặt bàn thờ theo hướng Bắc nếu không muốn gia đình lục đục, thường xuyên cãi vã). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến công việc của gia chủ nữ gặp nhiều vấn đề rắc rối không thể giải quyết).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Gia chủ nên tránh hướng Nam không nên đặt bàn thờ vì dễ thu hút ma quỷ khiến tinh thần của mọi thành viên không được minh mẫn).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Hướng Đông là một hướng khá xấu với những người sinh năm 1960 vì dễ sinh ra hung khí khiến các thành viên trong gia đình gặp xui xẻo).

Gia chủ là nữ sinh năm Canh Tý 1960 có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Gia chủ là nữ sinh năm Canh Tý 1960 có cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ tránh rước xui xẻo cho người sinh năm Canh Tý 1960

Việc bố trí bàn thờ ra sao rất quan trọng trong phong thủy và linh khí của một ngôi nhà, vì thế các gia chủ sinh năm 1960 cần phải chú ý những điều sau khi đặt bàn thờ trong nhà:

  • Tuyệt đối không đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh hoặc phòng chơi của trẻ nhỏ gây ồn ào, ảnh hưởng đến không gian trang nghiêm của các bậc thần thánh, bề trên. Nên đặt bàn thờ ở những vị trí thoáng đãng và nguồn ánh sáng dồi dào.
  • Không nên đặt bàn thờ chính diện với cửa nhà vì dễ mang lại những điều trái ngang, xui xẻo cho các thành viên trong gia đình.
  • Đặc biệt, người tuổi Canh Tý 1960 nên đặt lên bàn thờ tượng chuột nhắt, để dưới chân bàn thờ cây xanh hoặc cây hoa…
  • Không đặt bàn thờ tại những vị trí như gầm cầu thang dưới thanh xà ngang, vì trong phong thủy vị trí này có thể gây ra những gánh nặng cho gia chủ trong công việc.
  • Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Canh Tý 1960 cũng cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục cụ thể của các phòng trong nhà để mang lại linh khí tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Không đặt bàn thờ tại những vị trí như gầm cầu thang dưới thanh xà ngang
Không đặt bàn thờ tại những vị trí như gầm cầu thang dưới thanh xà ngang

Xác định đối tượng thờ cúng

Đối với người Việt việc thờ cúng đã trở thành truyền thống rất quan trọng và mang ý nghĩa tâm linh lớn. Do đó, khi đặt bát hương trên bàn thờ thường chọn ba bát hương để thờ cúng những nhân vật chủ yếu sau:

- Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

- Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.

- Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Tý, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!


Tuổi Canh Tý 1960 là những người rất thông minh, lanh lợi
Tuổi Canh Tý 1960 là những người rất thông minh, lanh lợi
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

3 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

4 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

4 giờ trước

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng: Vingroup sẽ không bao giờ buông bỏ VinFast vì đó là sứ mệnh, danh dự và tương lai

5 giờ trước

Người dân sẽ mất nhiều thời gian hơn để sở hữu được nhà ở

5 giờ trước