Đại gia BĐS Midu: Phụ nữ hiện đại nên ưu tiên làm giàu hơn là kiếm người yêu!

Thứ tư, 09/03/2022-09:03
Nữ đại gia bất động sản của showbiz Việt từng chia sẻ trong một bài đăng của mình rằng: “Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác”.

Là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Việt Nam, Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm. Bên cạnh vai trò là một hotgirl, diễn viên và giảng viên, thời gian gần đây người đẹp 8x còn nổi lên như một hiện tượng trong làng bất động sản.

Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính, mỏng manh, ít ai biết được rằng cô nàng lại là “tay buôn đất sành sỏi” với khả năng bán bất động sản vô cùng “mát tay”, “chốt đơn” bát đất tiền tỷ chỉ trong một nốt nhạc không khác gì bán quần áo. 

Ở tuổi 33, cô nàng 8x khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành đại gia bất động sản, sở hữu với khối tài sản lên tới hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, dù sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng người ta vẫn thấy Midu “cô đơn lẻ bóng”. Vì thế, nhiều người không tránh khỏi băn khoăn, liệu cô nàng có dự định kiếm người yêu hay kết hôn trong thời gian tới hay không?

Thực tế, người đẹp “Thiên mệnh anh hùng” từng đặt ra những mục tiêu cho cuộc đời mình. Trong đó, nàng cựu hot girl ưu tiên cho việc kiếm tiền mua nhà mua đất hơn là kiếm chồng, kiếm người yêu. 


Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính, mỏng manh, ít ai biết được rằng cô nàng lại là “tay buôn đất sành sỏi” với khả năng bán bất động sản vô cùng “mát tay”.
Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính, mỏng manh, ít ai biết được rằng cô nàng lại là “tay buôn đất sành sỏi” với khả năng bán bất động sản vô cùng “mát tay”.

Trong một status cũ được Midu đăng tải hồi tháng 9/2021, cô nàng từng chia sẻ 5 lý do vì sao bản thân quyết định dùng cả thanh xuân để làm giàu bằng bất động sản thay vì kiếm người yêu hay lấy chồng.

5 lý do được cô nàng đưa ra đó là: 

1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác.

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi "cái nịt", càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa...

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm.


Nàng cựu hot girl ưu tiên cho việc kiếm tiền mua nhà mua đất hơn là kiếm chồng, kiếm người yêu. 
Nàng cựu hot girl ưu tiên cho việc kiếm tiền mua nhà mua đất hơn là kiếm chồng, kiếm người yêu. 

Thực tế đã chứng minh, bất động sản hiện đang là hình thức đầu tư vô cùng hấp dẫn nhờ khả năng thu lời cao, thị trường đầy tiềm năng cùng với cơn sốt đất vẫn chưa ngừng lại. Trong khi đó, hôn nhân vẫn tồn tại nhiều rủi ro. Vì thế, nhiều người cho rằng, Midu chọn buôn bán bất động sản quan trọng hơn tìm người yêu, lấy chồng là điều hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, cô nàng 8x cũng cho biết, chỉ cần gặp đúng người và thấy sẵn sàng, cô sẵn sàng “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Người đẹp bất động sản từng bộc bạch rằng: “Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu. Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái. Hạnh phúc biết mấy”.

Có thể thấy, tư tưởng của Midu giống hầu hết với các cô gái hiện đại ngày nay. Chỉ cần luôn xinh đẹp, tài chính vững chắc thì lo gì không có người yêu!
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Tin mới cập nhật

Gen Z sẵn sàng chi 40 triệu đồng để cải tạo phòng trọ 2 triệu đồng: Nhà đi thuê nhưng cuộc sống là của mình

14 phút trước

Ninh Bình: Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính

26 phút trước

Sẽ tăng cường truy thu nợ thuế từ livestream, kinh doanh online

30 phút trước

Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm sản tăng vọt trong 4 tháng đầu năm

38 phút trước

ADB: Để kích thích tăng trưởng, Việt Nam cần gỡ 4 nút thắt trong giải ngân vốn đầu tư công

40 phút trước