Đại gia BĐS Midu tiếp tục livestream bán đất, 'cháy hàng' chỉ sau 60 phút

Thứ sáu, 04/03/2022-16:03
Dường như Midu buôn đất ngày càng 'mát tay'. Mới đây, người đẹp 8x lại khiến nhiều người trầm trồ khi livestream bán được hàng loạt lô đất chỉ trong 60 phút dù còn chưa cập nhật vị trí.

Là một trong những hotgirl đình đám đời đầu, Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà con có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm. Ở tuổi 33, cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành đại gia bất động sản với khối tài sản lên tới hàng chục tỷ đồng. Người đẹp 8x còn khiến dân tình nể phục bởi khả năng “chốt đơn” bất động sản đỉnh cao.

Mở bát đầu năm 2022, Midu tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi mở hàng bán đất lấy lộc. Theo như thông báo trên trang cá nhân, người đẹp cho biết đây là đất thổ cư, vừa giáp suối lại vừa nằm ngay khu dân cư đông đúc, vị trí đẹp và có giá từ 2xx - 3xx. Chưa kể, những khách nào chốt đơn lô 60m thổ cư còn được cô nàng tặng thêm quà.


Theo như thông báo trên trang cá nhân, người đẹp cho biết đây là đất thổ cư, vừa giáp suối lại vừa nằm ngay khu dân cư đông đúc, vị trí đẹp và có giá từ 2xx - 3xx.
Theo như thông báo trên trang cá nhân, người đẹp cho biết đây là đất thổ cư, vừa giáp suối lại vừa nằm ngay khu dân cư đông đúc, vị trí đẹp và có giá từ 2xx - 3xx.

Điều đáng nói, từ đầu đến cuối buổi thông báo bán đất, cư dân mạng vẫn chưa biết cô nàng có tổng cộng bao nhiêu lô đất, những lô đất này nằm ở đâu. Mãi dưới phần bình luận cô nàng mới chú thích rằng những lô đất này nằm ở Đắk Lắk.

Trong khi nhiều người vẫn đang hỏi vị trí cụ thể thì chưa đầy 1 tiếng đăng bài, Midu đã thông báo “cháy hàng”. “Du bán hết rồi. Đầu năm vậy là vui. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm”, Midu viết dưới phần bình luận.

Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần khiến mọi người phải trầm trồ vì khả năng bán hàng của mình. Ngày 18/12/2021, Midu đã bán một loạt đất TP.HCM view sông, mặt tiền đường nhựa lớn 12m; đến ngày 29/10/2021, người đẹp tiếp tục bán 21 lô đất chỉ trong một buổi tối.

Sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ao ước

Midu có tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô nàng là một trong những hotgirl đình đám thời kỳ đầu, nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Bên cạnh đó, Midu còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, từng là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen, tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như: Cô nàng tóc rối, Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng…


Ở tuổi 33, cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành đại gia bất động sản với khối tài sản lên tới hàng chục tỷ đồng.
Ở tuổi 33, cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành đại gia bất động sản với khối tài sản lên tới hàng chục tỷ đồng.

Bằng khả năng của mình, Midu tự xây dựng sự nghiệp thành công, trở thành đại gia của chính bản thân mình. Năm 2016, cô sáng lập thương hiệu thời trang riêng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng còn sở hữu một khu giải trí đình đám với mức đầu tư lên tới 15 tỷ đồng.  

Năm 2020, Midu trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm, số tiền đầu tư lên tới 10 tỷ đồng. Người đẹp cũng sở hữu nhiều siêu xe, điển hình như chiếc Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Năm 2017, Midu mua một lúc 3 căn chung cư, có tầm nhìn ra sông Bến Thành,  có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Không chỉ có vậy, Midu còn được biết tới là một trong những người đẹp Vbiz rất mạnh tay trong việc mua sắm hàng hiệu xa xỉ. Người đẹp 8x sở hữu nhiều món đồ đắt giá của các thương hiệu thời gian cao cấp bậc nhất thế giới như Dior, Louis Vuitton, Chanel…
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Tin mới cập nhật

Nhà đầu tư nước ngoài rục rịch động thái mới với bất động sản Việt Nam

7 giờ trước

Khai tử Workplace, Meta muốn dồn lực để phát triển AI

8 giờ trước

Bất động sản rục rịch khởi sắc, nhiều nhà đầu tư "bắt đáy" đất nền đã lãi cả tỷ đồng

10 giờ trước

GPT-4o có gì mà khiến cả thế giới phải xôn xao?

11 giờ trước

Kịch bản phục hồi nào cho thị trường bất động sản giai đoạn mới?

12 giờ trước