Mỹ nhân nhà đất Midu "mang sổ đỏ về cho mẹ" dịp Tết Nguyên đán, khép lại một năm đại thắng

Thứ ba, 01/02/2022-15:02
Mới đây, mỹ nhân buôn đất Midu lại một lần nữa khiến công chúng trầm trồ khi "mang sổ đỏ về cho mẹ" nhân dịp Tết Nguyên Đán.

“Mang sổ đỏ về cho mẹ” của Midu khiến cộng đồng mạng choáng ngợp

Vậy là đã đến thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Sau một năm với những bộn bề, bon chen của cuộc sống, ai nấy đều mong muốn có thể đoàn tụ với gia đình, dành tặng cho những người thân yêu những món quà ý nghĩa. Đã có không ít người mong muốn dành tặng cho ba mẹ để không chỉ thể hiện yêu thương mà muốn chứng minh bản thân đã trưởng thành sau một năm đầy khó khăn và diễn viên Midu cũng không ngoại lệ. 

Thời gian qua, Midu đã liên tục gây bão mạng xã hội khi chia sẻ lên trang mạng chuyện buôn đất đắt như tôm tươi hay cầm cả xấp dày sổ nhà đất. Đáng nói hơn, mới đây diễn viên xinh đẹp này còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe món quà tặng cho mẹ dịp Tết Nguyên Đán. 


Chốt lại năm 2021, Midu "mang sổ đỏ về cho mẹ"
Chốt lại năm 2021, Midu "mang sổ đỏ về cho mẹ"

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã gây chú ý khi cập nhật loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, nữ diễn viên còn viết dòng trạng thái tiết lộ bản thân năm nay không có bánh chưng, dưa hấu nhưng bản thân cô có thể "mang sổ về cho mẹ" chốt đơn một năm bội thu. Nữ diễn viên viết: "Mang sổ đỏ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha". 

Sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên Midu đã lập tức nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, tất cả mọi người đều để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ giàu có của Midu. 

Theo như bài đăng của nữ diễn viên thì sổ hồng có ít nhất 10 quyển, ước tính giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Qua đây cũng cho thấy được độ giàu có của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Trước đó, Midu cũng đã nhiều lần khoe cầm cả xấp sổ đỏ nặng trĩu trên tay chứng tỏ độ mát tay trong việc buôn đất của mình. Nữ diễn viên Midu cho biết, bản thân gia nhập lĩnh vực bất động sản được khoảng năm năm nhưng lúc nào cũng tính toán kỹ trước khi chốt đơn. 

Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 quyết tâm tập trung vào công việc kinh doanh và phát triển sự nghiệp. Cô nàng cũng liên tục khiến dân tình choáng váng khi cầm trên tay hàng loạt giấy tờ bất động sản có giá trị. Dù thế nhưng cô luôn khẳng định bản thân chỉ bán đất cho vui và không có nhu cầu mở rộng thêm công ty bất động sản để cạnh tranh hay mở rộng các lĩnh vực kinh doanh khác. 

Sở hữu khối tài sản “vạn người mê” ở tuổi 32

Ở độ tuổi 32, nữ diễn viên đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước. Ngoài đầu tư vào đất đai, nữ diễn viên 8x còn kinh doanh thời trang. Cô sở hữu cho mình 3 cửa hàng thời trang riêng. Bên cạnh đó, Midu còn có khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Hơn thế, người đẹp còn từng khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt khi mua một lúc ba căn nhà hạng sang cho gia đình. Còn bản thân cô đang sinh sống tại một căn chung cư cao cấp. Không những thế, nữ diễn viên còn sở hữu cho mình nhiều loại xế hộp đắt đỏ. 


Cô sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù
Cô sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù

Midu thằng thắng chia sẻ về khối tài sản của bản thân như sau: "Vào thời điểm hai mấy tuổi tôi rất thích và mê đồ hiệu. Nhưng khoảnh khắc bản thân nhận ra mình không có nhu cầu mua thêm nữa chính là khi căn phòng nó đã chật kín không còn chỗ nào để nữa rồi. Còn bây giờ thì khác, tôi vẫn có tiền để mua những thứ mình thích nhưng muốn dùng nó đầu tư vào bất động sản hơn. Nếu thuở còn con gái, có bao nhiêu tôi sẽ mua đồ hiệu hết thì bây giờ sẽ dùng thành quả lao động của mình để đầu tư và mua nhà cửa. Tất nhiên, hầu hết những căn nhà mà tôi ôm về, khi nhắm có lời tôi mới mua". 

Để đạt được thành công như hiện tại, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã không ngừng cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn. Cô cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân như: "Ai rồi cũng có những lần dại dột trong đời và tôi cũng thế. Trong hành trình đầu tư, chưa bao giờ tôi hối hận vì mua sản phẩm nào mà chỉ liên tục hối hận vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ. Quả thật như vậy, đối với những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kỳ quan trọng và đặc biệt phải tin vào phán đoán của bản thân. Hãy phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của chúng ta về phía trước". 

Với sự thông minh, xinh đẹp, nữ diễn viên đã tận hưởng cuộc sống bình yên, tập trung làm việc, phát triển thêm sự nghiệp kinh doanh và nghệ thuật. Midu được xem là cô nàng độc thân đắt giá, quý cô xinh đẹp và giàu có của Vbiz. 

Bận rộn đầu tư đất đai chứ không bận kiếm chồng

Midu được biết đến là sao nữ thành công từ lĩnh vực nghệ thuật đến kinh doanh. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn theo đuổi cuộc sống độc thân dù đồng nghiệp đã có nhiều người yên bề gia thất. Theo đó, khán giả không hề được cập nhật chuyện chồng con hay bạn trai từ phía cô nàng. Với Midu, cô quan niệm rằng: "Căn nhà, miếng đất chỉ sinh thêm lợi nhuận chứ không có tình trạng động tay động chân với mình khác hẳn với người đàn ông nếu chọn sai. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình. Còn chồng đứng tên trên hôn thú cùng thì thì đôi khi lại thuộc về nhiều người phụ nữ khác. Miếng đất có thể rao bán ngay nhưng một khi lấy nhầm chồng tệ bạc thì sẽ hối hận cả đời và sẽ không thể quay lại như thời con gái". 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Tin mới cập nhật

Nhà đầu tư nước ngoài rục rịch động thái mới với bất động sản Việt Nam

8 giờ trước

Khai tử Workplace, Meta muốn dồn lực để phát triển AI

9 giờ trước

Bất động sản rục rịch khởi sắc, nhiều nhà đầu tư "bắt đáy" đất nền đã lãi cả tỷ đồng

11 giờ trước

GPT-4o có gì mà khiến cả thế giới phải xôn xao?

12 giờ trước

Kịch bản phục hồi nào cho thị trường bất động sản giai đoạn mới?

13 giờ trước