Bàn thờ thần tài mệnh Thủy chuẩn phong thủy, rước may mắn đón tài lộc

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Bàn thờ thần tài mệnh thủy đang là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Phúc lộc gia đình cũng nhờ đó mà tăng lên nếu bạn chọn hướng đặt hợp lý. Để có kiến thức về vấn đề này thì mọi người hãy chú ý bài viết sau đây nhé!

Thông tin về người mệnh Thủy

Nước là nước, một nguyên tố luôn cần thiết cho sự sống. Trong hòa bình, nước nuôi dưỡng và bảo vệ tất cả. Khi tức giận, cô ấy có sức công phá không thể tưởng tượng được. Nước thông thường luôn mềm, không gây độc hại, nhưng trong điều kiện đặc biệt, nó có thể cắt được sắt thép.

Đây là sức mạnh của nước. Những người mệnh Thủy thường có khả năng ăn nói tốt, hóm hỉnh và thân thiện. Và khả năng thuyết phục đối phương của họ thường rất xuất sắc.Họ là những người rất nhanh nhẹn, với sự nhẹ nhàng bẩm sinh nên dễ tạo thiện cảm với người khác, là những người có lối sống cởi mở, luôn cảm thấy thoải mái với bạn bè và đối tác.

Giải mã mệnh Thủy theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Thủy có 6 nạp âm đó là:

  • Giản Hạ Thủy (nước suối chảy trong khe) bao gồm những người thuộc năm Bính Tý – là người sinh năm 1936, 1996 và Đinh Sửu – là người sinh năm 1937, 1997.
  • Tuyền Trung Thủy (dưới giữa dòng suối) bao gồm những người thuộc năm Giáp Thân – là người sinh năm 1944, 2004 và Ất Dậu – là người sinh năm 1945, 2005.
  • Trường Lưu Thủy (dòng nước lớn) bao gồm những người thuộc năm Nhâm Thìn – là người sinh năm 1952, 2012 và Quý Tỵ – là người sinh năm 1953, 2013.
  • Thiên Hà Thủy (nước trên trời) bao gồm những người thuộc năm Bính Ngọ – là người sinh năm 1966, 2026 và Đinh Mùi – là người sinh năm 1967, 2027.
  • Đại Khê Thủy (nước dưới khe lớn) bao gồm những người thuộc năm Giáp Dần – là người sinh năm 1974, 2034 và Ất Mão – là người sinh năm 1975, 2035.
  • Đại Hải Thủy (nước hải dương) bao gồm những người thuộc năm Nhâm Tuất – là người sinh năm 1982, 2042 và Quý Hợi – là người sinh năm 1983, 2043.

Xây nhà, sửa nhà hay mua nhà thì người mệnh Thủy cũng nên ưu tiên chọn những hướng sau đây: Hướng Chính Tây: đây là hướng nhà tốt nhất với hành Thủy. Hướng nhà này giúp cho vận trình của bạn lên nhanh như diều gặp gió.

Về đường tài lộc, phúc đức đều căng tràn no đủ. Hướng Chính Bắc: đây là hướng nhà giúp kích thích vận trình gia chủ. Đặc biệt là trong đường công danh công việc và tài lộc. Hướng Chính Nam: đây là hướng giúp khắc chế những nhược điểm trong tính cách của người mệnh Thủy.

Bàn thờ thần tài mệnh Thủy như thế nào?

Cung Thiên Lộc Hướng Đông Nam Hướng Đông Nam là hướng chó rừng. Chủ nhân chọn hướng này mang lại tiền tài, hạnh phúc, sự phát đạt trong công danh và thăng tiến trong sự nghiệp. Cung Quý Nhân tọa Tây Bắc, Cung Quý Nhân tọa Tây Bắc, là quý nhân của trời đất: chính thần cát thần có khả năng trấn trạch, hóa giải mọi điềm xấu, giúp , mang đến may mắn và bình an và để giữ an toàn. với quan niệm đặt bàn thờ thần tài hướng Quý Nhân sẽ giúp công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có nhiều khách hàng vây quanh, có nhiều người giúp đỡ, tránh được những điều xui xẻo.Nếu bạn vẫn chưa xác định được phương hướng, hãy cân nhắc sử dụng la bàn.


Lựa chọn bàn thờ thần tài mệnh Thủy phù hợp (Nguông Internet)
Lựa chọn bàn thờ thần tài mệnh Thủy phù hợp (Nguông Internet)

Ngoài ra bạn phải dựa vào tuổi của gia chủ để có thể đặt bàn thờ thần tài hợp lý nhất và an vị trước bàn thờ. cần thiết sạch sẽ, thoáng mát. Thuộc tính nổi bật nhất của nhà thuộc mệnh Thủy là sở hữu “đại từ bi”.

Họ cũng vô cùng khéo léo và nhạy bén trong mọi việc. Họ cực kỳ nhạy cảm với hành vi của bạn hoặc giao tiếp xã hội. Phụ nữ mệnh Thủy thường yếu đuối, mỏng manh nhưng lại vô cùng ngọt ngào, quyến rũ

Đàn ông mệnh Thủy thường sống nội tâm, thất thường.

Đặc biệt, người mệnh Thủy rất giỏi ngoại giao với khả năng thuyết phục thiên bẩm. Nhạy cảm với tâm trạng của người khác, họ sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi câu chuyện mà đối phương gặp phải. Trực giác của Thủy cũng chính xác vô cùng. Họ thích nghi dễ dàng và nhìn mọi thứ xung quanh bằng con mắt khách quan và đầy đủ nhất.

Trong các tác phẩm , những người thuộc mệnh Thủy luôn được khắc họa rõ nét về con người. Bạn sống rất có trách nhiệm.Dù ở cương vị công tác nào, họ vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Và nếu dồn hết tâm huyết và sức lực cho một bộ môn cụ thể, họ sẽ nhận được một cái kết vô cùng viên mãn. Nhìn chung, những người mệnh Thủy thường là những người thầy đức độ, thông minh. với lối sống tình cảm, tâm trạng luôn vui vẻ thoải mái.

Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe bất cứ điều gì người khác muốn chia sẻ. Sau đó thuyết phục, giúp đỡ vượt qua muôn vàn khó khăn.Nhược điểm Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, người mệnh thủy có bản tính như nước: dễ thay đổi và đặt mọi thứ vào tình thế vô cùng khó khăn trong việc ra quyết định, vì khi nước lên cao có thể tạo ra đỉnh điểm. Dòng sức mạnh nhấn chìm và phá hủy tất cả những gì nó xâm nhập.

Ngoài ra, khi tính cách của Thủy bị dồn vào bước đường cùng, bạn rất dễ mất bình tĩnh và đi , thế nên càng đen tối hơn bao giờ hết đối với những người có tâm trạng xấu, họ vô cùng mưu mô, thích tranh giành quyền lực. Ngoài việc chọn hướng thì vị trí đặt bàn thờ Thần tài cũng rất quan trọng.

Lưu ý khi đặt bàn thờ thần tài

Lựa chọn vị trí đặt bàn thờ thần tài, bạn cần chú ý những điều sau: đặt bàn thờ ở nơi thoáng đãng. Không có trường hợp nào không đặt bàn thờ ở nơi tối mà nên đặt ở nơi có ánh sáng và thoáng mát, phía trước bàn thờ nên là không gian thông thoáng, không có nhiều yếu tố che chắn.

Vì vậy, người ta thường đặt bàn thờ thần tài ở gần cửa tầng một. Không đặt bàn thờ Thần tài dưới hoặc trước gương, đèn, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt hoặc những nơi có quá nhiều ánh sáng. Đây là một trong những điều kiêng kỵ mà nhiều gia chủ phạm phải khi dựng bàn thờ thần tài Bàn thờ ông địa, thần tài dưới đất?“

Theo truyền thuyết, ông Địa sống ở xứ này. Ông Địa là người trị vì đất nước nên phải ở dưới nhà làm quan. Về thần tài, có rất nhiều truyền thuyết khác nhau kể về những chi tiết liên quan đến việc thần tài bị coi là người ăn xin khi xuống trần gian và sống trong góc nhà.

Vì vậy, người ta đặt thần phúc, thần thổ địa. Mặc dù được thờ tiếp vào năm nhưng vị thần này rất sạch sẽ nên gia chủ phải thường xuyên lau dọn bàn thờ. Lưu ý quan trọng khi đặt bàn thờ ông thần tài cho người mệnh Thủy.


Lưu ý khi đặt bàn thờ (Nguồn Internet)
Lưu ý khi đặt bàn thờ (Nguồn Internet)

Bàn thờ Thần tài dưới hoặc cạnh bàn thờ gia tiên, đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi đặt Bàn thờ Thần tài dưới Bàn thờ Tổ tiên thì nên đặt bàn thờ nào gần nơi cửa. Như đã nói ở trên, ông Địa là người cai quản đất đai nên bất cứ ai vào nhà cũng cần được sự cho phép của vị thần này.

Đặt bàn thờ tại gần cổng sẽ giúp ích. Trái đất quan sát mọi người, đồng thời ngăn chặn kẻ xấu (ma, quỷ) vào nhà.Khi đặt bàn thờ phải đảm bảo vị trí thông thoáng, sạch sẽ. Thần Tài thích những thứ sạch sẽ, thơm tho nên xức thêm chút nước hoa lên bàn thờ Ông Địa, thần tài.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

11 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

11 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước