Xu hướng gạch giả bê tông hiện nay mà bạn nên biết

Thứ ba, 07/06/2022-18:06
Xu hướng gạch giả bê tông hiện nay đang là một trong những “phong trào” trang trí không gian sống được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời kết hợp cùng những kiểu dáng độc đáo, gạch giả bê tông dần chiếm được niềm tin và sự yêu mến của nhiều khách hàng. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về loại gạch này nhé!

Giới thiệu tổng quan về xu hướng gạch giả bê tông 

Gạch giả bê tông hay còn được gọi với cái tên khác là gạch vân xi măng. Được thực hiện làm giả bê tông, loại gạch lót sàn này đang là một trong những sự lựa chọn cực kỳ phổ biến của nhiều khách hàng.

Đây được xem là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Khi bạn kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong không gian sống sẽ mang lại một khu vực vô cùng ấn tượng.

Với kỹ thuật bọc hoàn hảo, gạch làm giả bê tông mang đến mặt sàn cực kỳ phẳng mịn. Chất liệu giả bê tông với độ bóng vừa phải sẽ tạo nên những đường nét vô cùng mềm mại cho không gian. 

Bên cạnh đó, loại gạch này không chỉ được ứng dụng làm gạch lát nền mà còn có thể ốp tường, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng.

Hiện nay, xu hướng gạch giả bê tông đang được ưu tiên sử dụng cho nhiều không gian sống khác nhau. Từ những nhà ở cực kỳ bình dân đến các khu homestay hay công trình công cộng. Vừa mang lại sự sang trọng nhưng không thiếu đi sự giản dị và tinh tế.


Gạch giả bê tông hay còn được gọi với cái tên khác là gạch vân xi măng
Gạch giả bê tông hay còn được gọi với cái tên khác là gạch vân xi măng

Ưu điểm của gạch giả bê tông hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng gạch giả bê tông lại trở nên thịnh hành và được ưa chuộng đến vậy. Bởi dòng gạch này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay không có được. Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm mà chắc chắn bạn phải kể đến:

Giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho các hộ gia đình 

Được làm giả tựa như gạch bê tông, chính vì vậy loại vật liệu này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm khác. Với khả năng ứng dụng tương đối cao, loại gạch này phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Điều này giúp cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất, mà vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư công trình.


Loại vật liệu này tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với dòng sản phẩm khác
Loại vật liệu này tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với dòng sản phẩm khác

Sản phẩm gạch giả bê tông có tuổi thọ cao

Ngoài những yếu tố phổ biến như dễ dàng lắp đặt, quá trình thi công nhanh chóng thì xu hướng chọn gạch giả bê tông còn được đánh giá khá cao về độ bền của sản phẩm. 

Loại gạch này đặc biệt còn có khả năng chống cháy, cách nhiệt, không hấp thụ nước. Trong quá trình sử dụng gạch giả bê tông sẽ giúp bạn không phải thường xuyên thay thế hoặc sửa chữa sàn.

Đối với các công trình có quy mô lớn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại gạch lát này cho không gian sống của mình, khi bản thân loại vật liệu này có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Gạch giả bê tông đảm bảo về chất lượng tối ưu cho người tiêu dùng

Chất lượng sản phẩm được xem là một trong những tiêu chí được rất nhiều khách hàng quan tâm. Có thể khẳng định một điều rằng, các sản phẩm gạch giả bê tông hiện nay có chất lượng tương đối tốt, sở hữu nguyên liệu cấu tạo đặc biệt nên phần xương gạch khá vững chắc. 

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn gạch giả bê tông để ốp lát sẽ giúp mang đến một không gian khá sống động và sang trọng nhất.


Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm
Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm

Giá thành cực kỳ hợp lý

Một trong những yếu tố khiến xu hướng gạch giả bê tông “làm mưa làm gió” trên thị trường chính là giá thành của sản phẩm cực kỳ hợp lý. Mức giá này phù hợp với điều kiện sống của rất nhiều gia đình hiện nay. 

Bạn chỉ cần dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân để thực hiện lựa chọn được các sản phẩm dùng trong việc trang trí nhà ở hữu ích nhất. 

Nếu muốn nhận thông tin báo giá gạch giả bê tông, có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tại cơ sở bạn muốn mua gạch để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc ngay nhé!

Có khả năng chịu được các tác động từ bên ngoài  

Hiện nay trên thị trường các mẫu gạch giả bê tông có sức chống chịu tác động ngoại lực cực kỳ lớn. Do được cấu tạo từ xương gạch với chất lượng cao, nên nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản một cách cẩn thận thì tuổi thọ của loại vật liệu này vô cùng lâu bền.


Gạch giả bê tông có khả năng chịu lực cực kỳ tốt
Gạch giả bê tông có khả năng chịu lực cực kỳ tốt

Những không gian có thể sử dụng gạch giả bê tông 

Bạn có thể sử dụng gạch giả bê tông để ốp lát cho nhiều khu vực khác nhau trong không gian sống của gia đình. Cụ thể như sau:

Trang trí gạch giả bê tông cho khu vực phòng khách 

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu gạch nhằm mang đến vẻ đẹp lịch sự và tinh tế cho không gian phòng khách, thì gạch giả bê tông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi với vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên thu hút nhất.

Xu hướng gạch giả bê tông có gam màu nhã nhặn kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà sẽ mang lại một không gian sống thật sự ấm cúng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể phối hợp thêm nhiều hình ảnh, hoa lá để giúp căn phòng trở nên sống động hơn.

Phòng khách cũng là nơi thường xuyên chịu nhiều sức nặng lớn từ các đồ nội thất. Với việc sử dụng sản phẩm gạch giả bê tông có khả năng chống chịu lực cao, sẽ giúp tránh tình trạng vỡ gạch, cho phép nhiều vật có khối lượng lớn tác dụng lên trên.


Gạch giả bê tông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực phòng khách
Gạch giả bê tông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực phòng khách

Sử dụng gạch giả bê tông cho không gian phòng ngủ

Với những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng không gây chói mắt là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng ngủ của gia đình. 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gam màu xám nhẹ của xi măng để trang trí, cũng mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng, khiến họ cảm thấy an tâm hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân căn phòng sẽ có giấc ngủ ngon, sâu hơn, tái tạo lại nguồn năng lượng bị tiêu hao trong ngày.

Sử dụng gạch trang trí cho không gian phòng tắm 

Với khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả, mẫu gạch này sẽ không có điều gì cần phải bàn cãi khi sử dụng để trang trí cho khu vực nhà tắm. Ưu điểm của dòng gạch này chính là giúp bảo vệ tường gạch một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố khiến xu hướng gạch giả bê tông “lên ngôi” chính là khả năng chống trơn trượt vô cùng hiệu quả của sản phẩm. Chính vì vậy, đây được xem là loại gạch lý tưởng cho khu vực phòng tắm mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn những gam màu phù hợp cũng giúp mang lại cảm giác sạch sẽ cùng việc vệ sinh, lau chùi nhà tắm dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm mạnh nổi bật giúp nhà tắm của bạn thêm ấn tượng với khách đến thăm nhà.


Ưu điểm của dòng gạch này chính là giúp bảo vệ tường gạch một cách tối ưu.
Ưu điểm của dòng gạch này chính là giúp bảo vệ tường gạch một cách tối ưu.

Sử dụng gạch giả bê tông cho khu vực phòng bếp 

Không gian phòng bếp được xem là nơi quây quần ấm cúng của các thành viên bên bữa ăn sau một ngày dài làm việc. Khi sử dụng gạch giả bê tông còn giúp tránh được những rủi ro do cháy nổ, tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, khu vực bếp cũng là nơi hứng chịu khá nhiều nhiệt từ quá trình nấu nướng của bạn. Việc dùng các mẫu gạch bê tông này sẽ giảm thiểu được sự hư hỏng tường gạch do nhiệt độ mà các loại bếp gas, bếp từ,… để lại. 

Nết xét cả yếu tố giá cả thì các mẫu gạch giả bê tông có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng hiện nay.

Cách lựa chọn gạch giả bê tông chuẩn nhất hiện nay

Xu hướng gạch giả bê tông phát triển vượt bậc cũng một phần nhờ vào việc lựa chọn và xem xét kỹ lưỡng của nhiều khách hàng. Từ đó, gia chủ nhận được những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Bởi vậy, bạn hãy lựa chọn thật kỹ để tránh ảnh hưởng đến không gian sống của mình nhé!

Lựa chọn gạch với gam màu phù hợp

Lựa chọn gạch giả bê tông để trang trí cho không gian nhà ở, bạn nên chú ý hướng đến những gam màu đơn giản, để tránh mất đi sự sang trọng của tổng thể căn phòng. 

Đối với những không gian riêng của từng thành viên trong gia đình, nếu diện tích phòng có phần nhỏ hẹp thì nên lựa chọn gạch giả bê tông có tone màu sẫm sẽ khiến căn phòng thêm trang trọng hơn đấy!

Ngoài ra, với những mẫu gạch giả bê tông ốp tường, gia chủ cũng nên ưu tiên lựa chọn gạch có gam màu hài hòa, để góp phần tạo nên cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho toàn bộ không gian sống.


Gia chủ cũng nên ưu tiên lựa chọn gạch có gam màu hài hòa cho không gian
Gia chủ cũng nên ưu tiên lựa chọn gạch có gam màu hài hòa cho không gian

Lựa chọn gạch với kích thước phù hợp

Việc lựa chọn gạch có kích thước hợp lý sẽ mang lại sự rộng rãi, thoáng mát hơn cho không gian. Xu hướng gạch giả bê tông hiện nay trên thị trường sẽ có kích thước trung bình là 60x60. 

Chọn gạch có bề mặt chống trơn trượt hiệu quả

Bạn nên hướng đến những mẫu gạch có bề mặt men mờ, không quá bóng để tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển, đi lại. Điều này sẽ góp phần giúp đảm bảo an toàn cho người cao tuổi cũng như trẻ nhỏ trong gia đình. 

Ngoài ra, gạch phải đảm bảo được độ nhám nhất định để thể hiện sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể không gian của ngôi nhà.

Kết luận 

Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp ích cho bạn đọc hiểu hơn về xu hướng gạch giả bê tông hiện nay trên thị trường. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn cho mình những mẫu gạch thật sự bắt mắt và ưng ý thôi nào!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

2 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

4 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

5 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

5 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

16 giờ trước