VinFast chơi lớn khi tặng quà tri ân cho các chủ xe, mỗi phần quà tương đương 30 cổ phiếu VFS

Thứ sáu, 18/08/2023-15:08
Theo chương trình, các thành viên chủ xe sau khi đã xác thực đạt đầy đủ các điều kiện sẽ nhận được một phần quà tri ân, mỗi phần quà tương đương với 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. 

Theo Nhịp Sống Thị Trường, VinFast mới đây đã thông báo về chương trình tặng quà tri ân bằng cổ phiếu cho các thành viên trong Cộng đồng VinFast toàn cầu nhân dịp hãng xe điện này vừa chào sân Nasdaq.

Theo chương trình, các thành viên chủ xe sau khi đã xác thực đạt đầy đủ các điều kiện sẽ nhận được một phần quà tri ân, mỗi phần quà tương đương với 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. Sau một năm nắm giữ, các thành viên có thể tiến hành chuyển nhượng lại phần quà này cho Vingroup để nhận về khoản tiền mặt tương ứng với giá trị cổ phiếu trong ngày giao dịch.

Đối tượng được áp dụng là những khách hàng chủ xe đã đăng ký thành công tài khoản trên diễn đàn của VinFast, tính từ khi ra mắt Cộng đồng này vào năm 2022 cho đến hết ngày 15/08/2023; không áp dụng với thành viên chủ xe không còn sở hữu xe ô tô VinFast tính đến ngày 15/08/2023.


Theo chương trình, các thành viên chủ xe sau khi đã xác thực đạt đầy đủ các điều kiện sẽ nhận được một phần quà tri ân, mỗi phần quà tương đương với 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. Ảnh minh họa
Theo chương trình, các thành viên chủ xe sau khi đã xác thực đạt đầy đủ các điều kiện sẽ nhận được một phần quà tri ân, mỗi phần quà tương đương với 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. Ảnh minh họa

Những thành viên sở hữu hơn 1 xe cũng chỉ được áp dụng một lần cho một tài khoản định danh. Những thành viên nhận quà sẽ không trực tiếp sở hữu cổ phiếu niêm yết ở trên Sàn Giao dịch Nasdaq bởi thị trường chứng khoán Việt Nam không thông thương với thị trường chứng khoán Mỹ. Việc sở hữu quà tương đương với cổ phiếu của thành viên được Vingroup sẽ được theo dõi riêng trên hệ thống quản trị nội bộ dành cho thành viên.

Trước đó, VinFast đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ vào ngày 15/8 với mã VFS. Thương hiệu ô tô điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến nhiều người bất ngờ khi cổ phiếu liên tục tăng giá sau khi lên sàn. Đồng thời, VinFast cũng trở thành thương hiệu Việt sở hữu giá trị vốn hóa lớn nhất khi niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ.

Cụ thể, VFS khởi đầu với mức giá 10,45 USD/cổ phiếu, sau đó nhanh chóng tăng vọt lên vùng giá 20 USD/cổ phiếu và sau đó liên tục tăng về cuối ngày. Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên, VFS đóng cửa ở mức giá 37,06 USD, tương đương giá trị vốn hóa lên đến 85,5 tỷ USD. 

Nếu như tạm tính theo giá đóng cửa phiên chào sàn thì phần thưởng dành cho mỗi thành viên cộng đồng VinFast có giá trị lên đến 1.111,8 USD (tương đương hơn 26,5 triệu đồng). Tính đến thời điểm 20h30 (theo giờ Việt Nam), cổ phiếu VFS của VinFast đang được giao dịch xung quanh vùng giá 29 USD/cổ phiếu.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Tin mới cập nhật

Khuyến nghị mua 3 mã cổ phiếu đầu ngành, lợi nhuận gấp nhiều lần lãi suất tiền gửi

52 phút trước

Giải bài toán dự án treo từ Luật Đất đai mới thế nào?

1 giờ trước

Nhà phố, biệt thự TP.HCM cán mốc 450 triệu đồng/m2

2 giờ trước

TS Nguyễn Văn Phụng: Gấp rút cải thiện chất lượng để nâng hạng thị trường chứng khoán

3 giờ trước

Gen Z bật mí cách xoay sở với mức lương 7 triệu đồng/tháng ở Thủ đô: Vẫn có tiền gửi về quê, tiết kiệm mua nhà

4 giờ trước