Tuổi Mùi sinh tháng nào tốt? Vận mệnh tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch có vận mệnh như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi bên dưới để tìm câu trả lời nhé.

1. Người tuổi Mùi sinh tháng Giêng

Tháng 1 âm lịch là tiết Lập xuân, người tuổi Mùi sinh vào tháng này được hưởng phúc khí trời cho, thông minh hoạt bát, là người tài hoa, có nhiều  năng khiếu nghệ thuật. Nhưng số mệnh của người này không được tốt, được tổ tiên phù trợ ít. Thậm chí cha mẹ, anh chị em không giúp đỡ, phải tự dựa vào sức mình mà làm nên sự nghiệp. 

Những người sinh vào tháng 1 này có lý tưởng cao đẹp, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp và muốn gặt hái được nhiều thành công. Bản mệnh là người có tài năng và ý chí nên họ cũng có những bước tiến dài trong công việc. Danh tiếng nghề nghiệp, thu hoạch không hề nhỏ chút nào.   

Thần khí thanh cao, sống ngay thẳng, lương thiện, ít khi làm điều gì trái với lương tâm, đường vận mệnh của người này rất tốt, được nhiều người yêu quý, giúp đỡ.





Vận mệnh người tuổi Mùi sinh tháng giêng
Vận mệnh người tuổi Mùi sinh tháng giêng

2. Người tuổi Mùi sinh tháng 2

Xem vận mệnh của tuổi Mùi theo sinh tháng 2 âm lịch, tháng 2 âm lịch rơi vào  Kinh Bẫy, người tuổi Mùi sinh vào giờ này tính tình tốt bụng, ấm áp, ngoại giao cũng giỏi, có đường nhân duyên rất tốt.   

Những người sinh tháng 2 âm lịch tuổi Mùi dễ được quý nhân giúp đỡ về nhiều mặt trong cuộc sống. Ở nhà có cha mẹ, anh chị em hỗ trợ, ra ngoài  có bạn bè hỗ trợ, con giáp này dường như gặp  nhiều may mắn, cát lợi và không lo bị rắc rối dồn vào chân tường.   

Đây cũng là do mệnh chung thân thiện, hòa đồng hay giúp đỡ, là nhân quả chung. Đường may mắn của cung hoàng đạo này kéo dài tứ phương, thu nhập đến từ nhiều nguồn, giàu có không thể tả. Về con đường chính trị, ngoại giao thúc đẩy Tài vận của tuổi Mùi. Cấp độ cao, bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, cũng như gặt hái được nhiều thành công.





Vận mệnh người tuổi mùi sinh tháng 2
Vận mệnh người tuổi mùi sinh tháng 2

3. Người tuổi Mùi sinh tháng 3

Tháng 3 âm lịch là tiết Thanh minh, người tuổi dê sinh vào tháng này nên đầu óc nhạy bén, thông minh và có duyên. Bạn may mắn được người thân trong gia đình giúp đỡ nhiều. Cuộc sống hạnh phúc bình an, không gặp biến cố lớn hay vượt qua khó khăn lớn, có thể tụ phúc tứ phương.    

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 3 âm lịch, dù là nam hay nữ, đều thông minh hơn người, nhạy bén, nhân phẩm cao, dễ tính và sức khỏe tốt. Người đối diện có được thiện cảm nhờ đó mà bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, danh lợi đầy mình, tiền bạc dư dả.





Người tuổi mùi sinh tháng 3 âm lịch thông minh, nhạy bén
Người tuổi mùi sinh tháng 3 âm lịch thông minh, nhạy bén

4. Người tuổi Mùi sinh tháng 4

Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, xem tử vi phương đông, người tuổi Mùi sinh vào thời gian này có cuộc sống nhiều biến động, sự nghiệp thăng trầm khó bình ổn.   

Những người này có ý chí kiên cường, tinh thần bất khuất, trước khó khăn  cũng không sợ hãi, dù thử thách lớn đến đâu cũng không chịu va vấp, mà  kiên trì phấn đấu, nhờ đó mà có được nhiều những thành công vang dội.

Sinh vào tháng 4 âm lịch, người này tương lai sẽ gặp nhiều nghịch cảnh, nhưng từ trung vận thay đổi, cuộc sống sung túc, giàu sang đang chờ đón nhưng họ phải nhẫn nhịn.   

Song Nhờ tinh thần chiến đấu bất khuất, tuổi Mùi sinh vào tháng 4 âm lịch sẽ vượt qua mọi trở ngại, họ cũng có cuộc sống hạnh phúc và hôn nhân ổn định, con cháu thành đạt. Tương lai sung túc, viên mãn, bản mệnh luôn nhắc nhở phải không ngừng nỗ lực để vững tin vào tương lai.





Người tuổi Mùi sinh tháng 4 âm lịch có ý chí kiên cường, bất khuất
Người tuổi Mùi sinh tháng 4 âm lịch có ý chí kiên cường, bất khuất

5. Người tuổi Mùi sinh tháng 5

Tháng 5 âm lịch là tiết Mang Tướng, người tuổi Mùi có ý chí kiên cường, tài năng xuất chúng, có thể làm lãnh đạo, lúc loạn thì là đại tướng quân, thời bình thì là mỹ nam, giữ được phần thưởng lớn, được nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ.  

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 5 âm lịch được hưởng nhiều hậu thuẫn từ gia đình, từ nhỏ đã có cha mẹ và anh chị em, cho đến khi lớn lên có một người bạn đời làm hậu phương vững chắc, không ngừng giúp đỡ bản mệnh thăng tiến về con đường công danh, sự nghiệp và đạt được nhiều thành tựu lừng lẫy.   

Có tài và có chí, có quý nhân ở bên, số mệnh thuận lợi đạt được mục tiêu trong cuộc sống, vui vẻ lạc quan. Cuộc đời người này may mắn không gặp phải đại nạn. 

Tuy nhiên, một trong những khuyết điểm của con giáp này là tính khí nóng nảy, dễ bị kích động bởi những điều bốc đồng. Cần phải cố gắng cải thiện điều này để thành công trở nên dễ dàng hơn.

6. Người tuổi Mùi sinh tháng 6

Tháng 6 âm lịch là tiết Tiểu Trì, người sinh vào tháng này tính tình ngay thẳng, lời nói khôn ngoan, luôn tràn đầy nhiệt huyết, sẵn lòng giúp đỡ mọi người.   Số mệnh của những người sinh năm Mùi cũng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tháng sinh. 

Những người sinh vào tháng 6 âm lịch là người dũng cảm, không sợ hãi, không sợ gì cả. Sự tự tin, cũng như sự ngưỡng mộ và yêu mến của những người xung quanh, trái tim nhân hậu, bao dung, hiếm khi làm mất lòng ai, họ là bậc thầy đối nhân xử thế.   

Về con đường sự nghiệp, người tuổi Mùi sinh vào tháng 6 âm lịch có nhiều quý nhân giúp đỡ, nâng đỡ nên tìm được nhiều cơ hội phát triển, công việc cũng gặt hái được nhiều thành công.   

Người này tính tình trung thực, bộc trực, ghét dối trá, thấy oan trái không tha nhưng gặp người hoạn nạn liền ra tay giúp đỡ, nhân duyên nhờ đó cũng rất tốt. Họ sống cao thượng, không màng đến những thế lực của cuộc đời, nhưng nhờ thế mà cuộc đời ưu ái, ban tặng nhiều ân huệ của cuộc đời.

Hôn nhân gia đình của tuổi Mùi rất hạnh phúc, gia đạo êm ấm, tài lộc dồi dào, tiền  về nhà nhanh chóng.

7. Người tuổi Mùi sinh tháng 7

Tháng 7 âm lịch là tiết Lập Đỏ, người tuổi Mùi thông minh, tài giỏi, gan dạ, có chí tiến thủ, rất có ý chí. Có bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ dám làm, muốn gì được nấy, sẽ làm mọi cách để thành công. Nhân duyên của người tuổi Mùi sinh vào tháng này cho thấy càng trải qua khó khăn, càng có mục tiêu thì càng gặt hái được nhiều thành công. 

Tài năng và trí tuệ phân biệt bạn với mọi người, bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo mà ai cũng phải ngưỡng mộ và khâm phục.

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 7, sự nghiệp không thể tránh khỏi những thăng trầm, có những lúc tưởng như thành công thì lại vấp ngã, nhưng bản mệnh không vì nó mà bỏ cuộc, ngược lại càng cố gắng vượt qua để trở thành một đấu sĩ bất khả chiến bại. 

8. Người tuổi Mùi sinh tháng 8

Tháng 8 âm lịch hàng năm là tiết Bạch Lộ. Người tuổi Mùi sinh vào tháng này tuy thông minh nhưng tài vận lại ít, không mấy tốt đẹp. May mắn thay, trong tương lai có bạn bè và gia đình có thể hỗ trợ bạn và cứu bạn khỏi những chướng ngại vật nguy hiểm nhiều lần. 

Thuở nhỏ thông minh nhưng số mệnh hơi nghịch ngợm, bỏ bê học hành nên thành tích không được tốt lắm, mãi sau này khi hơn 10 tuổi mới có chí tiến thủ, đi đúng hướng nên không mất nhiều thời gian để tiến bộ và gặt hái được nhiều thành quả.   

Khi đi làm, người này dễ dàng có được vị trí như ý muốn, được nhiều người ngưỡng mộ. Bạn bè xung quanh bạn là những người cao quý, nhờ có bạn bè mà bạn có được rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.





Người tuổi Mùi sinh tháng 8 âm thông minh, nhiều may mắn
Người tuổi Mùi sinh tháng 8 âm thông minh, nhiều may mắn

9. Người tuổi Mùi sinh tháng 9 

Tháng 9 âm lịch là tiết Hàn Lộ. Sinh vào tháng này, người tuổi Mùi phải chịu  nhiều vất vả, khó khăn trong cuộc sống. Số mệnh của người tuổi Mùi sinh vào tháng 9 âm lịch đã được định sẵn là người khó tin tưởng.

Phúc của sáu thân, sinh ra cũng bất hạnh, hiếm có quý nhân phù trợ, nâng đỡ để vượt qua khó khăn. Có tài nhưng không đúng thời thì khó nên nghiệp lớn, không làm được những việc mình muốn.

10. Người tuổi Mùi sinh tháng 10

Sinh vào tháng 10 âm lịch, tức là tiết Lập Đông, người tuổi Mùi này có vận số rất tốt, cả đời danh vọng, tài lộc ít ai sánh kịp, lại có trí tuệ sáng ngời hơn người. Quý nhân giúp đỡ như hổ mọc thêm cánh, con đường sự nghiệp rộng mở vô biên, vươn tới địa vị khiến nhiều người kính nể.

11. Người tuổi Mùi sinh tháng 11

Tháng 11 âm lịch rơi vào giờ Đại Tuyết, những người sinh vào tháng này  không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc nhưng sự nghiệp không mấy hanh thông.  Sinh vào tháng 11 âm lịch, tuổi Mùi khó tin tưởng, cha mẹ không giúp  được gì nhiều và cũng không có quý nhân phù trợ nên cả đời suôn sẻ. Không có nhiều điểm nổi bật.

Tuy có ý chí mạnh mẽ nhưng không bằng lòng, nỗ lực  không ngừng, nhưng chỉ có thể tuân theo ý trời mà không thể tự quyết định vận mệnh của mình.

12. Người tuổi Mùi sinh tháng chạp (12 âm lịch)

Tháng 12 âm lịch của năm theo lịch Vạn Niên là tiết Tiểu Hàn, vận mệnh của người tuổi Mùi cho biết nhiều trong khoảng thời gian này, tiền bạc khó khăn, dù rất cố gắng nhưng cũng khó khăn.

Cuộc sống có nhiều chông gai, sóng gió ập đến, nhưng nhờ ý chí kiên định và tinh thần vượt khó, không bao giờ bỏ cuộc, luôn cố gắng tiến về phía trước. Đến trung vân thì cuộc đời như rẽ mây gặp mặt trời đầy công danh, tài lộc, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Lời kết

Bài viết về vận mệnh tuổi Mùi theo tháng chắc chắn đã đem đến cho bạn cái nhìn đúng và hiểu hơn về những người tuổi Mùi. Hãy theo dõi và tham khảo nhiều bài viết về phong thủy - du lịch.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

10 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

12 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

13 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

13 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

22 giờ trước