Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 - Nam Mạng Chi tiết nhất

Thứ ba, 19/04/2022-12:04
Xem tử vi trọn đời tuổi 1981 Nam mạng,tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng cung gì?mệnh gì? Cung cấp thông tin giúp bạn biết vận hạn, màu hợp và khắc mệnh, chọn hướng nhà, xem tuổi vợ, đối tác làm ăn giúp bạn có hình dung rõ hơn về cuộc đời, nắm bắt nhanh những cơ hội tốt.

Tổng quan tử vi tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu





Tổng quan tử vi trọn đời tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu
Tổng quan tử vi trọn đời tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu
  • Năm sinh: 1981 - Tuổi: Tân Dậu
  • Mệnh: Mộc - Thạch Lựu Mộc (Cây lựu đá)
  • Con nhà Thanh Đế - Khắc với Bích Thượng Thổ
  • Xương Con gà - Tướng tinh Con chó 
  • Ông Quan Đế độ mạng

Như đã kể trên, người sinh năm 1981 nam mạng Tân Dậu có cuộc sống thuở nhỏ khá đủ đầy, sau khi trưởng thành biết cách tạo ra nhiều tiền. Tuy nhiên, bởi vì tính tự cao, phung phí và không biết phân bổ chi tiêu hợp lý nên dù có tiền vẫn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu.

Lời khuyên dành cho người tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu chính là hãy tiết chế sự kiêu căng, tự cao và chăm chỉ làm việc để làm tiền đề cho hậu vận được dễ chịu.

Tuổi thọ trung bình: 72 - 83 tuổi

Tình duyên người tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu

  • Người sinh tháng 5, 7, 11 âm lịch: có thể phải trải qua ba lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm mới tìm được nửa kia của mình.
  • Người sinh tháng 1, 3, 4, 8, 12 âm lịch: phải trải qua hai lần đổ vỡ, thay đổi trong chuyện tình duyên, hôn nhân để tìm được người sống chung đến răng long đầu bạc.
  • Người sinh tháng 2, 9, 10 âm lịch: không phải trải qua sự thay đổi nào trong đời, tìm được người mình thương và hạnh phúc đến cuối đời.

Gia đạo và sự nghiệp người tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu

Gia đạo: không được hòa thuận, yên vui. Người sinh năm 1981 nên học cách kiềm chế, nhường nhịn và khéo léo trong giao tiếp, ứng xử với người thân để gia đạo hòa hợp.

Công danh: có nhiều thăng trầm, nhưng về sau sẽ ổn định. Nếu biết cố gắng và nắm bắt thời thế sẽ tạo dựng được công danh cho bản thân.

Tuổi hợp, tuổi kỵ với người sinh năm 1981 nam mạng Tân Dậu

Xét theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc nên sẽ tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa, ngược lại tương khắc với mệnh Thổ và mệnh Kim.

Xét theo tuổi, người sinh năm 1981 thuộc tuổi Tân Dậu. Trong hợp tác làm ăn, nên kết hợp với người tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão. Trong lựa chọn vợ chồng, hãy kết hôn với đối tượng thuộc tuổi: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

Ngược lại, người sinh năm 1981 sẽ kỵ với một số tuổi sau: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. 

Ngày giờ xuất hành hợp phong thủy của người tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu

Ngày giờ xuất hành mà bạn nên chọn khi muốn khởi hành hay bắt đầu một công việc, dự định nào đó chính là: 

  • Giờ lẻ
  • Ngày lẻ
  • Tháng lẻ




Người sinh năm 1981 nên xuất hành trong giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ
Người sinh năm 1981 nên xuất hành trong giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ

Diễn biến tử vi từng năm của tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu

Tuổi 1981 nam từ 20 - 25 tuổi

Người thuộc tuổi Tân Dậu 1981 trong tuổi 20 sẽ có kết quả đỗ đạt cao nếu có đi thi cử. Tình cảm dù tan vỡ vào năm 21 tuổi, nhưng cũng không nên quá đau buồn hay lo lắng. Năm 24 tuổi, tài lộc lẫn sự nghiệp đều gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, hãy chú ý cẩn thận trong tháng 8 và tháng 10 năm 25 tuổi, vì đây là thời gian bạn gặp phải đại họa, không nên thực hiện dự định lớn hay xuất hành đi xa.

Nam mạng Tân Dậu từ 26 - 30 tuổi

Năm 26 tuổi bạn cần hết sức đề phòng trong kinh doanh buôn bán kẻo mất tiền của. Trong gia đạo sẽ có chuyện buồn ở tuổi 27. Tuổi 28, quý nhân giúp đỡ tạo thuận lợi trong công việc. 29 tuổi sẽ có nhiều triển vọng và cơ hội phát triển trong cuộc sống lẫn công việc. Tuổi 30 cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhất là thời điểm cuối năm.

Tử vi tuổi 1981 nam từ 31 - 35 tuổi

Nhiều điều xấu sẽ đến với người sinh năm 1981 trong năm 31 và 33 tuổi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách nhẫn nhịn để giải quyết, rồi mọi việc sẽ qua. Năm 34 tuổi bạn sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn. 

Từ 36 - 40 tuổi

Khoảng thời gian từ 36 - 40 tuổi là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong đời bạn. Nếu có dự định lớn, hãy thực hiện ngay trong thời điểm đó để nhận lại kết quả ngoài mong đợi.

Tuổi 1981 từ 41 - 45 tuổi

Bạn có thể bị ốm vặt ở tuổi 41. Sang tuổi 42, cẩn thận bị lừa tiền bạc. Tháng 6 tuổi 43 sẽ có chút vận hạn, đề phòng hỏa hoạn. Đến tuổi 44 và 45, mọi điều đối với bạn đều bình ổn.

Từ 46 - 50 tuổi

Tuổi 46 sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn trong cả công việc và tài lộc. Năm 47 tuổi, cụ thể là vào tháng 4, hãy cẩn thận mất của. 48 - 49 tuổi nhìn chung khá ổn định. Nhưng sang 50 tuổi, hãy học cách quản lý chi tiêu để tránh bị hao tổn không đáng. Trong tháng 5 âm lịch, cần quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình hơn.

Nam Tân Dậu từ 51 - 55 tuổi

Tuổi 51 khá may mắn khi cuộc đời và sự nghiệp đều tốt đẹp. Tuy nhiên, tháng 10 và tháng 12 bạn nên tránh đi xa. Năm 52 và 53 tuổi khá bình ổn. Đến 54 và 55 tuổi, đây là thời gian tài vận vượng phát, công danh sự nghiệp có bước tiến lớn.

Từ 56 - 60 tuổi

Gia đình yên vui, con cháu hòa thuận, ngoan ngoãn, tài vận lẫn công việc đều tốt đẹp. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian an nhàn, hạnh phúc, bạn đã có thể hưởng phúc của tuổi già bên gia đình rồi đấy!

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu

Tân Dậu số mạng như vầy,

Là cây lựu đá cung Càn chẳng sai.

Đông Xuân sinh đặng thời nay,

Suốt đời thong thả gặp may tới hoài.

Hạ Thu lỗi số chơi vơi,

Dù cho giàu có cũng lo cũng buồn.

Tánh người vui vẻ dễ thương,

Hai bàn tay trắng tạo nên cơ đồ.

Tân Dậu tâm tánh thật thà,

Gặp người hung dữ thì ta nhịn liền.

Nhiều lúc làm có của tiền,

Cũng đều tan rã chẳng yên khó cầm.

Tiền vận nhà cửa chẳng yên,

Hậu vận gia đạo mới yên an hòa.

Đó là tử vi trọn đời người tuổi 1981 nam mạng Tân Dậu mà bạn có thể tham khảo.  

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan