Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Thứ tư, 11/11/2020-09:11
Tử vi tuổi 1953 là tuổi gì? mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ 1953 Cuộc đời, con đường công danh sự nghiệp, tính cách của nam, nữ mạng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Đi qua 2/3 chặng đường của cuộc đời, nam nữ Tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 cũng đã bước sang tuổi 68, đã trải nghiệm đủ vinh, hoa, tủi, nhục. Tương lai vốn dĩ là huyền cơ không thể đoán trước, vì vậy việc năm lòng dự đoán vận mệnh của cuộc đời trong những năm sắp tới sẽ giúp tuổi Quý Tỵ 1953 giải mã được khó khăn thử thách sắp gặp phải.

Tổng quan Nam|Nữ tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953


Ảnh 1: Tổng quan Nam|Nữ Quý Tỵ sinh năm 1953
Ảnh 1: Tổng quan Nam|Nữ Quý Tỵ sinh năm 1953

Nếu bạn cũng đang muốn cuộc đời tuổi Tỵ 1953 trải qua những gì, tình duyên ra sao, công danh, gia đạo thể nào? để nhìn rõ những việc cần thay đổi hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Đừng bỏ qua những chia sẻ tóm tắt quan trọng dưới đây:

Nữ Quý Tỵ: Cuộc đời đầy rẫy lo âu, phiền muộn trong giai đoạn tiền vận và trung vận nhưng đến hậu vận thì mọi gánh nặng được giải quyết phần nào. Số mệnh của nữ Quý Tỵ sinh năm 1953 luôn gặp khó khăn, trắc trở khó lòng được tận hưởng vinh hoa, phú quý.

Nam Quý Tỵ: Cũng giống như nữ, nam 1953, cuộc đời thường trải qua vất vả sóng gió ở giai đoạn tiền và trung vận. Bước sang hậu vận sẽ được thảnh thơi an nhàn hơn.

Thông tin Nam mạng Nữ mạng
Mệnh Thủy ( Trường Lưu Thủy)
Tuổi 68
Con giáp Con Rắn
Năm sinh dương lịch: Từ 14/02/1953 đến 02/02/1954
Cung  Khôn Tốn
Tuổi hợp làm ăn Quý Tỵ

 

Ất Mùi

Đinh Dậu

Quý Tỵ

 

Ất Mùi

Đinh Dậu

Tuổi đại kỵ Nhâm Dần

 

Canh Dần

Nhâm Dần

 

Canh Dần

Năm khó khăn nhất Năm 25, 30 và 37 tuổi Năm 23, 27, 31 và 37 tuổi

Tính cách người tuổi Tỵ 1953


Ảnh 2: Tuổi Quý Tỵ 1953 đa phần có tính cách khôn ngoan, mạo hiểm, thích lãng mạn
Ảnh 2: Tuổi Quý Tỵ 1953 đa phần có tính cách khôn ngoan, mạo hiểm, thích lãng mạn

Tính cách mỗi con người sinh ra trong cuộc đời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên trong số mệnh tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 đã chỉ rõ họ có những đặc điểm chung dưới đây:

Khôn ngoan: Tuổi Tỵ là những người sống khôn ngoan, không thuộc tuýp người bao đồng, họ rất bình tĩnh, kín đáo và bí ẩn. Có bộ óc tinh tế cẩn trọng để phán đoán mọi vấn đề tìm ra được mấu chốt quan trọng để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Mạo hiểm: Người tuổi Tỵ thông minh, ít nhận lời khuyên của người khác, họ là người có đầu óc, thông minh và khôn ngoan do vậy trong mọi vấn đề công việc, làm ăn họ đều là những người ưa mạo hiểm.

Sống tình cảm: Những người tuổi Tỵ có nội tâm phong phú, họ luôn khao khát được yêu thương, tận sâu trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ, vui tươi đôi khi trong lòng chất chứa những nỗi buồn thầm kín.

Khá lãng mạn: Người tuổi Tỵ khá lãng mạn, họ luôn dành thời gian để mang tới những điều tuyệt vời nhất cho người mình thương yêu bởi một trái tim chung thủ, đích thực.

Công danh và sự nghiệp Tuổi Quý Tỵ 1953


Ảnh 3: Tuổi Quý Tỵ 1953 nhìn chung luôn may mắn thành công trong sự nghiệp
Ảnh 3: Tuổi Quý Tỵ 1953 nhìn chung luôn may mắn thành công trong sự nghiệp

Người tuổi Tỵ 1953 được đánh giá cao bởi sự thông minh sắc sảo, biết tính toán và luôn cẩn trọng trong mọi hành động vì vậy họ luôn có sự thành công và may mắn trong tiền bạc, tài chính.

NAM MẠNG

Từ 38 tuổi trở đi mới thuận lợi: Với sự thông minh, cẩn trọng không quá vội vàng trong cách hành sự. Từ năm 38 tuổi trở đi sẽ có bước đột phá trong công việc. Với sự cố gắng nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc và làm việc chăm chỉ, sau năm 38 tuổi sự nghiệp sẽ phất lên trông thấy.

NỮ MẠNG

Sau 30 thực sự mới đầy đủ: Nữ sinh năm 1953 vào giai đoạn năm 30 tuổi sẽ đầy đủ công danh và sự nghiệp. Sự sắc sảo, thông minh, khéo léo mang tới cho họ nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Quan niệm tình duyên Tuổi Quý Tỵ 1953


Ảnh 4: Quan niệm tình duyên cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ 1953 có những sự khác biệt
Ảnh 4: Quan niệm tình duyên cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ 1953 có những sự khác biệt

Quan niệm tình duyên, nhân duyên của cả nam và nữ tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 đều có những sự khác biệt.

NỮ MẠNG

Đường tình duyên của nữ mạng Quý Tỵ sinh năm 1953 đa phần gặp trắc trở, qua nhiều lần đò nhưng cũng có những tháng sinh rất tốt để họ hòa hợp, hạnh phúc trọn cuộc đời

  • Tháng 4, 9 và 12  âm lịch: Người sinh tháng này tình duyên lận đận, phải trải qua 3 lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời mới tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng.
  • Tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch: Người sinh tháng này sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời
  • Tháng: 3, 6, 7 và 11  âm lịch: Những người sinh vào tháng này sẽ có tình duyên viên mãn, vợ chồng hạnh phúc, gia đạo bình an, gia đình ấm êm suốt cuộc đời.

NAM MẠNG

Cũng giống như nữ mạng, nam mạng sinh năm 1953 cũng có những sự khác biệt khi sinh ở những tháng khác nhau dưới đây:

  • Sinh vào tháng 8 và 12 (Âm lịch): Tình duyên của nam mạng Quý Tỵ khi sinh vào những tháng này phải trải qua 3 lần thay đổi.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 (Âm lịch): Những người sinh vào tháng này sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên, nói chung cũng gặp khá nhiều trắc trở trong cuộc sống gia đình
  • Sinh vào tháng 6, 7 và 11 (Âm lịch): Những người sinh tháng này có được cuộc sống viên mãn, thuận vợ thuận chồng, chung sống hạnh phúc đầu bạc răng long và không có sự thay đổi nào trong cuộc đời

Lựa chọn vợ chồng Tuổi Quý Tỵ 1953


Ảnh 5: Lựa chọn vợ chồng tuổi Quý Tỵ 1953
Ảnh 5: Lựa chọn vợ chồng tuổi Quý Tỵ 1953

Đời người có 3 việc trọng đại là tậu trâu, làm nhà, kết hôn theo quan điểm của cha ông xưa. Vì vậy lựa chọn một người bạn đời lý tưởng sẽ giúp bạn có được cuộc sống viên mãn. Trong tử vi điều này lại càng quan trọng để bạn tìm được mảnh ghép hoàn thiện một cuộc đời hạnh phúc.

NỮ MẠNG

  • Tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Tân Sửu: Lấy được những người này cuộc sống của nữ mạng sinh năm 1953 luôn hạnh phúc, trọn vẹn tài lộc sống với nhau đến bạc đầu răng long.
  • Tuổi Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý và Nhâm Thìn: Kết hôn với những người này, tuổi Quý Tỵ sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc ngập tràn nhưng lại kém trong tài chính. Khéo léo trong chi tiết thì gia đình chỉ đủ sống.
  • Tuổi Bính Thân và Mậu Thân: Kết hôn với 2 tuổi này cuộc sống của bạn sẽ có nhiều khó khăn, trắc trở muốn cải thiện cuộc sống thì 2 vợ chồng cần chăm chỉ làm ăn, nhường nhịn nhau trong cuộc sống
  • Những năm không nên cử hành hôn lễ: Vào những năm 21, 27, 33 và 39 tuổi, nữ Quý Tỵ không nên kết hôn bởi đó là những năm không tốt có thể dẫn tới đổ vỡ, dễ gặp chuyện không tốt trong hôn nhân.

NAM MẠNG

  • Tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão: Đây là những tuổi tốt nhất để nam mạng Quý Tỵ tìm được bạn đời cho mình. Kết hôn với những người này cuộc sống luôn no đủ, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc ngập tràn.
  • Tuổi Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý và Nhâm Thìn: Kết hôn với những tuổi này vợ chồng luôn hạnh phúc, tràn ngập niềm vui nhưng tài chính lại không quá dư giả, cuộc sống chỉ ở mức bình thường.
  • Tuổi Bính Thân và Mậu Thân: Kết hôn với những tuổi này gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu muốn chung sống hòa thuận và có được một cuộc đời no đủ, cả 2 vợ chồng phải cố gắng rất nhiều:
  • Những năm không nên cưới xin, ăn hỏi: Những năm 17, 23, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi là những năm xấu nam Quý Tỵ không nên có ý định lập gia đình bởi sẽ trắc trở khó khăn.

Gia đạo


Ảnh 6: Gia đạo tuổi Quý Tỵ 1953 với nam và nữ có nhiều sự khác biệt
Ảnh 6: Gia đạo tuổi Quý Tỵ 1953 với nam và nữ có nhiều sự khác biệt

Đối với nam và nữ tuổi Quý Tỵ trong gia đạo có nhiều điều khác biệt.

NAM MẠNG

Người nam tuổi Tỵ có nhiều khó khăn trắc trở ở giai đoạn tiền vận và trung vận, đến hậu vận cuộc sống mới êm ấm, hòa hợp. 

Tử vi tuổi 1953 cũng chỉ rõ ra rằng nữ mạng tuổi này cũng có những đặc điểm khác biệt trong gia đạo

NỮ MẠNG

Nữ mạng tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 cuộc đời có nhiều lo toan, phiền muộn ở giai đoạn tiền vận và trung vận. Tuy nhiên vào giai đoạn hậu vận sẽ đổi khác có được sự vui vẻ hạnh phúc.

Diễn biến từng năm tuổi Quý Tỵ 1953


Ảnh 7: Diễn biến cuộc đời tuổi Quý Tỵ 1953
Ảnh 7: Diễn biến cuộc đời tuổi Quý Tỵ 1953

Tổng quát lại cuộc đời của năm tuổi Quý Tỵ 1953 cả nam và nữ đều có những sự thay đổi trong từng thời kỳ cụ thể

NỮ MẠNG

  • Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Tình duyên, niềm vui trong công việc sự nghiệp sẽ đến để bạn có được nền tảng vững chắc trong tương lai tuy nhiên thời điểm này tài lộc sẽ ít hơn một chút.
  • Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Giai đoạn này sự nghiệp phát triển nhưng gặp nhiều khó khăn, chông gai, thử thách. Tình cảm và tài lộc sẽ sa sút.
  • Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Giai đoạn này rủng rỉnh tiền bạc. nhiều lộc tuy nhiên nữ mệnh tuổi này cần cân đối chi tiêu để có được tích lũy tốt nhất.
  • Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Đây là giai đoạn sự nghiệp thăng hoa cần người phụ nữ chăm lo hơn cho gia đình và con cái.
  • Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Đây là giai đoạn có thể bạn gặp phải bệnh tật triền miên, ốm đau ảnh hưởng tới sức khỏe dẫn tới hao tiền tốn của. Nếu sinh con trong giai đoạn này số mệnh sẽ được cải thiện
  • Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Giai đoạn này cuộc sống ổn định, tài chính vững vàng, gặp nhiều may mắn nhưng vẫn cần cố gắng hơn.
  • Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Giai đoạn này có cuộc sống ổn định, không gặp nhiều biến cố, trắc trở trong cuộc sống.

NAM MẠNG

  • Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Riêng năm 20 tuổi nam mạng tuổi này cần cẩn trọng trong mọi việc. Từ 21 - 25 tuổi công danh thăng tiến, tiền của dồi dào nhưng cần chú ý tới cách chi tiêu.
  • Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Mọi thành tự đều có trong độ tuổi này khi công danh sự nghiệp và gia đình đều viên mãn.
  • Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Đây là giai đoạn có nhiều biến cố trong cuộc đời, không nên đi làm ăn xa vào năm 31 tuổi vào thời điểm tháng tư và tháng 6. Năm 32, 33 tuổi có nhiều tai vạ ập tới khiến cuộc sống xáo trộn, nhiều khó khăn ảnh hưởng tới tâm lý. Năm 34, 35 tuổi tai qua nạn khỏi mọi thứ bình thường cuộc sống bình an.
  • Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Công danh thăng tiến, cuộc sống ổn định, gặp nhiều may mắn. Năm 39, 40 tuổi gia đạo gặp chút chuyện cần bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề tránh rắc rối, căng thẳng.
  • Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: 41 tuổi sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống vẹn toàn. 42, 43 tuổi cần cẩn trong làm ăn nhất là hợp tác, 44, 45 tuổi công danh thoái trào, đề phòng bệnh tật, lưu ý tiền của tránh hao tổn.
  • Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi có thể hao tiền tốn của nếu làm ăn, cần chăm chút cho gia đình nhỏ để hạnh phúc tràn đầy, gắn kết tình cảm. 47, 48 tuổi cẩn trọng tiền của, công việc vì có thể bị kẻ gian hãm hại, phá hoại. 49, 50 tuổi tài lộc thăng tiến nhưng hạn chế hợp tác, làm ăn xa
  • Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Giai đoạn này cuộc sống đạt được sự ổn định tuy nhiên vấn đề con cái là điều tuyệt đối phải quan tâm.
  • Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Sự nghiệp chín mùi, thuận lợi phát triển, cần đề phòng bệnh tật chú ý giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Quý Tỵ 1953 cả nam và nữ đều có những cột mốc thăng trầm trong cuộc đời. Tường tận số mệnh, gia đạo, tình duyên giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn có sự chuẩn bị kỹ càng để thuận lợi trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công.

 
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

5 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

7 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

7 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

11 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

12 giờ trước