Xem hướng hợp tuổi Quý Tỵ 1953 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Những người sinh năm 1953 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Quý Tỵ 1953 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Việc phạm phải phong thủy là điều cực kì kiêng kị vì có thể gây hại đến vận mệnh của chủ mệnh. Vì thế, việc xem hướng hợp tuổi rất quan trọng để giúp cho cuộc đời êm ả, không gặp bất trắc, tai họa lớn cũng hóa nhỏ. Những người sinh năm Quý Tỵ 1953 thuộc mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy. Họ là những người rất thông minh, linh hoạt và uyển chuyển nên được mọi người xung quanh yêu mến. Trong công việc, người sinh năm 1953 cũng rất có ý chí phấn đấu để đặt được những mục tiêu mà họ đặt ra.


Hướng hợp tuổi 1953 Quý Tỵ bao gồm hướng nào?
Hướng hợp tuổi 1953 Quý Tỵ bao gồm hướng nào?

Hướng hợp tuổi 1953 Quý Tỵ

Trong phong thủy nam mệnh sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh. Khi chọn hướng để khởi sự nam mệnh tuổi này nên tham khảo một số hướng tốt mang lại vận khí may mắn và hoà thuận trong gia đình và công việc. Hướng hợp tuổi Quý Tỵ 1953 - nam mạng:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Đây là hướng sẽ mang lại phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng).
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Đối với nam mệnh sinh năm 1953 đặt phòng làm việc hoặc bàn làm việc theo hướng Tây Nam sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, tiền tài tấn tới).
  • Hướng Thiên Y: Tây (Nếu gia chủ muốn mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí thì nên chọn hướng Tây làm phòng ngủ).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ sự ổn định, hòa thuận từ trên xuống dưới).

Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh. Hướng hợp tuổi 1953 Quý Tỵ - nữ mạng cần lưu ý:

  • Hướng Sinh Khí: Bắc (Nếu gia chủ nữ sinh năm 1953 xây nhà theo hướng Bắc sẽ giúp sức khỏe, công việc làm ăn của gia chủ ngày càng thuận lợi).
  • Hướng Thiên Y: Nam (Hướng này giúp cho gia chủ có đầu óc minh mẫn, xử trí mọi việc nhanh gọn, dứt khoát).
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam (Đây là hướng sẽ mang lại tài lộc và thuận lợi trong công việc đối với nữ mệnh sinh năm 1953).
  • Hướng Diên Niên: Đông (Chọn hướng Đông sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình được ổn thỏa, trên dưới hòa thuận).

Trong phong thủy nam mệnh sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh
Trong phong thủy nam mệnh sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh

Hướng không hợp tuổi Quý Tỵ 1953

Tuy nhiên, bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ nam sinh năm Quý Tỵ 1953 nên để ý tránh những hướng xấu tổn hại đến bản thân và cả gia đình:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Nếu gia chủ xây nhà hay đặt bàn thờ theo hướng này sẽ hao tổn sức khoẻ, gặp tai nạn khó khăn trong cuộc sống và công việc). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Gia chủ không nên chọn hướng Đông Nam để bắt đầu mọi việc vì thu hút ma quỷ đến quấy phá hao tổn trí lực).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Đây là hướng sẽ khiến ngôi nhà hút sát khí là nơi tụ tập của ma quỷ nhiễu loạn).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Nếu gia chủ tuổi Quý Tỵ 1953 chọn hướng này để đặt cửa chính sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Đối với nữ mệnh sinh năm Quý Tỵ 1953 cũng cần chú ý đến những hướng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc đời khiến cho vận mệnh của họ gặp nhiều trắc trở:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Nam (Xây nhà hay đặt bàn thờ theo hướng này có thể khiến sức khỏe hao tổn, tiền tài mất mát).
  • Hướng Lục Sát: Tây Bắc (Đối với gia chủ nữ sinh năm Quý Tỵ 1953 nên tránh dặt giường ngủ theo hướng này để không thu hút ma quỷ).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc (Hướng Ngũ Quỷ là một hướng xấu sẽ khiến cho gia chủ gặp vấn đề trong công việc).
  • Hướng Họa Hại: Tây (Đây là hướng sẽ sinh ra sát khí đối với gia chủ và các thành viên khác trong gia đình, khiến gia chủ luôn rơi vào tình trạng bế tắc không tìm được cách giải quyết). 

Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh
Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm Quý Tỵ 1953 có quẻ mệnh là Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Quý Tỵ 1953

Trong phong thủy, việc chọn hướng hợp tuổi rất quan trọng vì đây sẽ là cơ sở để người tuổi Quý Tỵ 1953 chọn được hướng xây nhà, đặt phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc ngày càng trở nên quan trọng. Vì nếu chọn được hướng tốt sẽ hóa giải được những tai ương, xui xẻo và mang đến nhiều may mắn cho chủ mệnh được quý nhân phù trợ.

Việc xem hướng hợp tuổi cũng giúp cho các chủ mệnh sáng suốt hơn trong mọi quyết định. Đồng thời, sẽ hóa giải được những hung khí, sát khí và tiếp tục nhận được linh khí tốt giúp cho vận mệnh ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh đó, chọn được hướng tốt cũng sẽ mang đến nhiều tài lộc, gia đình êm ấm, hòa thuận. Đây cũng là cơ sở để chủ mệnh lựa chọn việc bày trí các đồ vật trong nhà ra sao cho hợp phong thủy.

Xem hướng hợp tuổi 1953 cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Việc xem hướng hợp tuổi cũng giúp cho các chủ mệnh sáng suốt hơn trong mọi quyết định
Việc xem hướng hợp tuổi cũng giúp cho các chủ mệnh sáng suốt hơn trong mọi quyết định

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Quý Tỵ 1953

Việc chọn nhầm hướng xấu không thể tránh khỏi trong quá trình sinh sống và làm việc. Nếu lỡ phạm phải điều này thì người sinh năm Quý Tỵ 1953 cần phải tìm cách để hóa giải hoặc giảm bớt tình trạng đối mặt với các điềm gở: 

- Có thể thay đổi hướng cửa chính hoặc thêm cửa phụ nếu chọn nhầm hướng nhà. Dựa vào ngũ hành tương sinh có thể sử dụng màu sắc để áp chế các điều xấu, ví dụ như trang trí nhà màu đỏ và sử dụng những đồ vật có màu xanh nước biển hoặc nâu.

- Trong phòng bếp nếu như lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách đặt chậu rửa, khu phụ có vào hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại cái xấu, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng rắn, tượng Bồ Tát hay dùng tượng kỳ lân, thiềm thừ….


Người tuổi Tỵ rất nhanh nhẹn và uyển chuyển
Người tuổi Tỵ rất nhanh nhẹn và uyển chuyển

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp tuổi 1953 theo phong thủy có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

7 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

7 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

8 giờ trước