Chi tiết tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam| Nữ mạng chi tiết nhất

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Bạn đang muốn biết tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam hay nữa tốt hay xấu? Năm nay bạn có gặp vận hạn gì trong sự nghiệp, tình duyên,... hay không? Hãy tìm hiểu ngày bài viết dưới đây nhé!

A/ Tổng quan chung về tuổi Canh Ngọ 1990

Người sinh năm 1990 vốn ứng với Can Canh - Chi Ngọ mang ý nghĩa Thất Lý Chi Mã (tức ngựa trong nhà), nên thường được gọi là tuổi Canh Ngọ. Cách tính năm sinh dương lịch từ 27/01/1990 đến ngày 14/02/1991. Ngày sinh theo Âm lịch từ 01/01/1990 - 30/12/1990.

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ (đất đường đi). Họ có tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, tương khắc với mệnh Thủy, Mộc. Những người tuổi Ngọ được Đại Thế Chí Bồ Tát độ mệnh. Đây là một vị thần tượng trưng cho quang minh, trí tuệ, giúp người tuổi Ngọ giảm bớt thị phi, tránh không bị tiểu nhân lợi dụng.

Nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 mang cung Khảm, thuộc Đông tứ mệnh. Còn người nữ có cung Cấn, thuộc Tây tứ mệnh. Trong năm 2022, thiên can Canh gặp năm Nhâm tương sinh, địa chi của tuổi Ngọ và năm Dần còn thuộc vào tam hợp nên dù là nam mạng hay nữ mạng cũng đều được sao Cát Tinh chiếu mệnh, cuộc sống ổn định trong mọi mặt.

Năm 2022 được cho là thiên thời địa lợi nhân hòa với Canh Ngọ 1990. Sự nghiệp của người sinh năm 1990 sẽ có cơ hội thăng hoa vượt trội. Đây là năm mà bạn sẽ làm việc rất nhiều, vì thế mà tiền bạc đổ về đầy túi. Bên cạnh đó, cung đào hoa của Canh Ngọ 1990 sẽ vô cùng nở rộ.


Khái quát chung về tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022
Khái quát chung về tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022

B/ Chi tiết tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nam mạng được dự báo sẽ có nhiều chuyển biến hơn so với năm trước. Song năm 2022 này còn có một số điều cần phải tránh. Cụ thể như sau :

1. Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng

Nam giới tuổi Canh Ngọ 1990 là người giỏi giang, dũng mãnh, rất có chí cầu tiến, luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong cuộc sống. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ đón nhận những chuyển biến sau đây:

1.1.  Công việc, sự nghiệp 

Công danh - sự nghiệp của nam giới tuổi Canh Ngọ năm nay phần lớn là do tự thân bản mệnh làm nên, ít nhận được sự tương trợ từ bên ngoài. Nên cẩn thận trước những cơ hội làm ăn mạo hiểm. Bên cạnh việc nỗ lực hết mình thì những người này cũng cần giữ thái độ cầu thị, hòa nhã nơi công sở, cần tránh gây thù chuốc oán. Nên kiềm chế tính cách nóng nảy, tránh khiến mọi chuyện bị xé ra to, mất hòa khí với đồng nghiệp.

1.2. Gia đạo

Trong năm 2022, nam tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ rất dễ bị cuốn vào công việc khiến thời gian dành cho chuyện tình cảm ít đi. Điều này có thể làm bạn gặp phải một số vấn đề trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, dù có bận rộn với công việc đến mấy thì vẫn nên dành thời gian tâm sự, trò chuyện với người yêu hoặc những người thân trong gia đình.

Đối với nam tuổi Canh Ngọ vẫn độc thân thì cần chủ động, nhiệt tình sẽ giúp mở cửa trái tim của đối phương. Bạn nam sinh năm 1990 thì có thể lựa chọn các bạn nữ sinh năm 1991, 1997, 1994, 1999 để cuộc sống an yên, hạnh phúc. Một số tuổi tương khắc với nam Canh Ngọ 1990 bao gồm 1992, 1993.

1.3. Sức khoẻ

Phương diện sức khỏe của nam mạng trong năm Nhâm Dần cần hết sức lưu tâm. Người tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng nên đề phòng các bệnh có liên quan tới thận hoặc răng miệng. Tuy không quá phức tạp nhưng thời gian điều trị có thể kéo dài và lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh. Để nâng cao sức đề kháng, bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể thao và tập cho mình lối sống khoa học hơn.


Năm 2022 nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 cần chú ý vấn đề sức khỏe
Năm 2022 nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 cần chú ý vấn đề sức khỏe

1.4. Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh cho người nam tuổi Canh Ngọ trong năm 2022 là sao Vân Hớn. Theo hệ thống Cửu Diệu niên hạn thì đây là một trong ba sao hung tinh, gây ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng và hạnh phúc gia đạo. Nam tuổi Canh Ngọ sẽ càng trở nên bảo thủ và dễ nóng giận khiến bản mệnh vướng phải thị phi, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng.

1.5. Hạn tuổi

Năm 2022, nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu mà sẽ bị chi phối bởi hạn sao Vân Hớn và Thiên La. Vậy nên, trong khoảng thời gian này sức khỏe thể chất không được ổn định, khó tập trung khi làm việc, dễ mất ngủ. Bên cạnh đó, sao Thiên La cũng gây ra một số rắc rối trong mối quan hệ hôn nhân, tình cảm.

2. Cách cầu tài lộc, giải hạn trong tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng

Trước tiên, bản mệnh phải khống chế những cảm xúc tiêu cực và cố gắng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân. Đồng thời giữ gìn sức khỏe, tinh thần lạc quan thì mới có thể cầu được bình an thuận lợi. Bên cạnh đó, tuổi này cũng nên dành thời gian chăm sóc các thành viên trong gia đình để hâm nóng mối quan hệ tình cảm.

Để hóa giải bớt vận khí xấu của sao Vân Hớn, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau: cúng dâng sao giải hạn, viếng thăm chùa cầu bình an, làm việc thiện, đeo mặt Phật Đại Thế Chí Bồ Tát,…Tuổi Canh Ngọ nam mạng muốn làm ăn thuận lợi nên kết hợp với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu. Đồng thời, kỵ các tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.


Cách giải hạn cho nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990
Cách giải hạn cho nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

3. Tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 theo 12 tháng

Tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ gặp những điều tốt, xấu gì trong 12 tháng sẽ được thể hiện chi tiết qua bảng dưới đây:

Tháng

Tốt

Xấu

Tháng 1

 

Công việc kinh doanh đầu năm không được tốt. Sức khỏe có phần kém đi, cẩn thận đi lại

Tháng 2

- Việc làm có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhờ sự phù trợ của vận quý nhân.

- Gặp nhiều vận may đưa tới tiền tài

 

Tháng 3

Có sự thay đổi về công việc

Cẩn thận trong việc đầu tư, kinh doanh trong tháng dễ gặp phải những bất lợi về cửa quan

Tháng 4

Nhiều cơ hội tài lộc, công việc làm ăn khá thuận lợi.

Sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng do công việc nhiều

Tháng 5

 

Hao tán nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn buôn bán

Tháng 6

 

Công việc có dấu hiệu bị phá hoại bởi tiểu nhân.

Tháng 7

 

Có thể gặp tình trạng ốm đau kéo dài và lâu khỏi

Tháng 8

Vận trình cuộc sống sẽ thu về khá nhiều lợi lộc

Có thể gặp hạn về sông nước hoặc dao kéo

Tháng 9


 

Không nên đầu tư vào công việc làm ăn kinh doanh mới

Tháng 10

 

Tình cảm không được thuận hòa

Tháng 11

 

Chú ý về lời ăn tiếng nói để không ảnh hưởng tới cuộc sống hoặc sự phát triển của công việc

Tháng 12

Nhiều tin vui được đưa đến như tài chính, gia đạo có tin hỷ



 

C/ Chi tiết tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng

Tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng dự báo có nhiều chuyển biến và thách thức, mở mang công việc làm ăn có thể phải đối diện với nhiều khó khăn, thậm chí cả chuyện buồn đưa tới.

1. Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng

Người nữ tuổi Canh Ngọ 1990 là người rất hoạt bát, năng động, sống có tình người và hiếu thuận. Bởi vậy vận mệnh nữ mạng tuổi Canh Ngọ năm 2022 sớm gặt hái được những thành công nhưng gặp cũng không ít thăng trầm cuộc sống.

1.1.  Công việc, sự nghiệp 

Đây là một năm báo hiệu nữ tuổi Canh Ngọ 1990 phải cố gắng hết mình trong cuộc sống, đặc biệt là sự nghiệp. Trong năm 2022, nữ mạng càng nỗ lực bao nhiêu thì thành tích công việc lại càng tốt bấy nhiêu. Bên cạnh đó, cần hết sức chú ý tới mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.


Đây là một năm vừa có cơ hội vừa có thử thách cho nữ Canh Ngọ 1990
Đây là một năm vừa có cơ hội vừa có thử thách cho nữ Canh Ngọ 1990

1.2. Gia đạo, tình duyên

Trong năm 2022, những người nữ tuổi Canh Ngọ độc thân cần tỏ ra chủ động hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn có người yêu. Tuy nhiên, không nên nóng vội mà phải suy xét thật thấu đáo trước khi bày tỏ tình cảm. Đối với nữ Canh Ngọ đã lập gia đình hoặc đã có người yêu thì cần phải thận trọng với những mâu thuẫn tình cảm.

1.3. Sức khoẻ

Nữ tuổi Canh Ngọ 1990 nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm 2022. Công việc được coi là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng sức khỏe của bạn kém đi. Vì thế mà, nên thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn, suy nghĩ tích cực và thư giãn tinh thần bằng các hoạt động giải trí lành mạnh.

1.4. Sao chiếu mệnh

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ sẽ bị ảnh hưởng bởi sao La Hầu trong năm 2022. Đây được coi là một hung tinh trong 9 Cửu Diệu niên hạn, báo hiệu bản mệnh sẽ dễ vướng phải thị phi, đối mặt với vận hạn hao tài tốn của. Ngoài ra, sao La Hầu có thể tác động tiêu cực tới sức khỏe của nữ mệnh tuổi Canh Ngọ.

1.5. Hạn tuổi

Trong năm 2022, cuộc sống của nữ mệnh Canh Ngọ sẽ bị chi phối bởi sao Diêm Vương. Theo tuổi, nữ mạng Canh Ngọ 1990 sẽ gặp hạn Kim Lâu, hạn Hoang Ốc. Nữ mạng tuổi này cần quan tâm đến các vấn đề liên quan đến tài chính, dễ bị mất mát tiền của. Ngoài ra, bạn cần chú ý bất hòa trong tình cảm vợ chồng.


Hạn Diêm Vương ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của phái nữ, nhất là người đang mang bầu
Hạn Diêm Vương ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của phái nữ, nhất là người đang mang bầu

2. Cách cầu tài lộc, giải hạn trong tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mệnh

Những vận hạn của tuổi Canh Ngọ hoàn toàn có thể được hóa giải bằng nhiều cách khác nhau. Để phòng tránh bệnh tật, bạn có thể chủ động đi khám sức khỏe định kỳ, thực hiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Hoặc cân nhắc đến các phương pháp hoá giải khác như: Sử dụng vật phẩm phong thuỷ, viếng thăm chùa chiền để cầu bình an, làm việc thiện,…

Nữ tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nên kết hợp làm ăn với các tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu. Đồng thời, tuổi kỵ với nữ Canh Ngọ 1990 là Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.

3. Tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 theo 12 tháng

Cùng xem chi tiết tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ 1990 trong 12 tháng có những thuận lợi và khó khăn gì trong bảng sau:

Tháng

Tốt

Xấu

Tháng 1

Bản mệnh sẽ liên tục ngập tràn trong hạnh phúc

Sức khoẻ và tinh thần có phần giảm sút đáng kể

Tháng 2

- Có quý nhân giúp đỡ

- Công việc làm ăn có nhiều dấu hiệu khởi sắc 

 

Tháng 3

Tài lộc của bạn sẽ được cải thiện

Cần cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đi lại, xuất hành

Tháng 4

Nên xuất hành đi xa để công việc được may mắn

 

Tháng 5

Có biến động lớn liên quan đến công việc làm ăn, nơi sinh sống. Có thể thay đổi nơi làm việc hoặc nơi ở

 

Tháng 6

Công việc, sự nghiệp khá hanh thông, có nhiều tin vui đưa tới

Cần cẩn trọng có người tìm cách phá hoại công việc

Tháng 7




 

Sức khoẻ diễn biến khá phức tạp, tình trạng bệnh tật hay ốm đau xấu đi

Tháng 8

Công việc làm ăn khởi sắc, tài lộc rủng rỉnh, sức khoẻ cũng được cải thiện

 

Tháng 9

 

Bản mệnh gặp phải một số khó khăn, vất vả, bất lợi nhất định trong cuộc sống

Tháng 10

 

Chuyện tình cảm không được như ý, gia đạo dễ bất hoà, nảy sinh mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt

Tháng 11


 

Tiền bạc chủ về hao tán và tiêu pha nhiều

Tháng 12

Được quý nhân phù trợ, cuộc sống về giai đoạn cuối năm khá suôn sẻ và viên mãn

 

Lời kết

Với phần luận về tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam - nữ mạng trên đây, có thể nhận thấy năm nay dự báo là một năm bùng cháy với Canh Ngọ 1990. Đây là một năm được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, thăng quan tiến chức. Không chỉ công việc suôn sẻ mà đời sống tình cảm gia đình cũng rất hạnh phúc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

9 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

11 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

15 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

16 giờ trước