Tử vi 12 con giáp 2022: Tuổi Tý hạn chế đầu tư, tuổi Tỵ đừng cho vay tiền

Chủ nhật, 16/01/2022-23:01
Xem tử vi 12 con giáp 2022 giúp luận giải chi tiết tử vi, vận hạn tốt xấu cũng như diễn biến trong năm cho cả nam và nữ, dự theo tử vi cổ học phương Đông.

Năm Nhâm Dần 2022 là năm con Hổ, hành Kim. Trong số 12 con giáp, hổ là con vật xếp thứ ba, tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy. Năm Nhâm Dần bắt đầu từ ngày 01/02/2022 đến ngày 21/01/2023 dương lịch. Mệnh là Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc).

Cơ sở xem tử vi 12 con giáp 2022 

Những nội dung về tử vi 12 con giáp 2022 được tham khảo, chọn lọc từ những nguồn tài liệu uy tín, gồm:

  • Lá số tử vi 2022 cổ học: Sự xuất hiện của những vì sao ảnh hưởng ít nhiều tới vận mệnh, cuộc đời mỗi người. Vị trí của ngôi sao có thể nằm ở cung nhị hợp, tam hợp, xung chiếu hoặc tiểu vận. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc mỗi người năm 2022.
  • Thái ất tử vi năm 2022: Gồm hệ thống cửu tinh lưu niên, lục thập hoa giáp, luận giải tử vi với các tuổi hoa giáp nam mạng, nữ mạng.

Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa
  • Tử vi trọn đời: Luận giải vận mệnh qua từng năm tuổi.
  • Sao chiếu mệnh 2022: Mỗi một tuổi nam/nữ mạng năm Nhâm Dần sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh. Mỗi ngôi sao có một ý nghĩa tốt và xấu riêng, được gọi là cát tinh (tốt) và hung tinh (xấu). Nếu được cát tinh chiếu, mọi việc hanh thông và thuận lợi. 
  • Hạn tuổi theo năm 2022: Hạn tuổi trong năm gồm những thử thách, khó khăn mà mỗi người phải trải qua. Vận hạn không thể né tránh cũng không thể phòng trừ. Tuy nhiên, bạn cần phải đối mặt, tìm cách vượt qua thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp. 

Tổng quan tử vi 12 con giáp 2022

Tổng quan tử vi 12 con giáp 2022 luận đoán diễn biến cuộc sống năm Nhâm Dần của mỗi người. Từ đó, mọi người có thể nắm bắt vận mệnh tương lai của mình. Mọi người có thể lên kế hoạch, chuẩn bị công việc và cuộc sống thuận lợi hơn. 

Tử vi tuổi Tý 2022 

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Tý gặt hái được nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, trải nghiệm mới mẻ. Nếu nỗ lực, chăm chỉ, họ sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Tuy nhiên, cần hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh. Nếu tính toán, thu chi hợp lý, họ sẽ có được một khoản tiết kiệm kha khá.  

Tử vi tuổi Sửu 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, tuổi Sửu năm này có nhiều chuyển biến trong công việc và cả chuyện tình cảm. Đặc biệt là với những người trẻ tuổi. Công việc của họ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cuộc sống đón nhận nhiều niềm vui.  

Tuổi Sửu trong 12 con giáp là những người chậm mà chắc, luôn suy tính kỹ càng. Năm 2022, nếu làm ăn lớn cần hợp tác với những người chung chí hướng. Thành quả thu về sẽ vô cùng mỹ mãn.   

Tử vi tuổi Dần 2022


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Tuổi Dần là những người có nhiều hoài bão và chí lớn. Năm 2022 chính là thời điểm để họ khẳng định mình, chinh phục được những mục tiêu lớn. Cũng trong khoảng thời gian này, tuổi Dần sẽ được quý nhân phù trợ. Công việc được nhiều người giúp đỡ, thăng tiến vượt bậc.  

Tử vi tuổi Dần 2022, nếu muốn làm ăn lớn thì cần phải kiên trì. Nếu bản thân cứ nóng vội, thành quả thu về sẽ không đáng là bao. 

Tử vi tuổi Mão 2022 

Theo tử vi 12 con giáp 2022, tuổi Mão mệnh được an nhiên, tự tại, không cần phải lo lắng hay suy nghĩ. Năm nay, sức khỏe người tuổi Mão được cải thiện đáng kể, luôn lạc quan, vui tươi. 

Công việc cũng được duy trì đều đặn, công việc tay trái thu được nhiều. Tuy nhiên, gia đạo có thể bất hòa. Chỉ cần giữ bình tĩnh, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.  

Tử vi tuổi Thìn 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, tuổi Thìn là những người có ý chí và ham học hỏi. Họ luôn có mục tiêu rõ ràng, hành động dứt khoát. Năm Nhâm Dần, tuổi Thìn cũng có thêm những mục tiêu mới.  

Dù sẽ đối mặt với nhiều thử thách, nhưng chỉ cần bản thân nỗ lực, cố gắng hết mình thì sẽ vượt qua được.  

Tử vi tuổi Tỵ 2022

Trong năm 2022, tuổi Tỵ sẽ để được một khoản tiết kiệm lớn. Hoặc họ sẽ sắm sửa tài sản có giá trị. Mục tiêu hàng đầu của tuổi Tỵ là tích lũy tài sản, đây chính là thời cơ để họ đạt được điều đó.

Do đó, mọi người cần bảo quản tốt tiền bạc. Hạn chế cho vay mượn tiền, đặc biệt với những số tiền lớn. 

Tử vi tuổi Ngọ 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, tuổi Ngọ là những người thích khám phá những điều mới mẻ. Họ luôn nỗ lực, học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân. Với những người chưa tìm được công việc phù hợp, năm nay sẽ là cơ hội. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành quả, công việc thăng tiến nhanh chóng. 

Năm 2022, người tuổi Ngọ cũng thu được nhiều lợi nhuận từ công việc tay trái. Cuộc sống dư giả, sung túc.  

Tử vi tuổi Mùi 2022

Trong năm 2022, người tuổi Mùi sẽ có nhiều thuận lợi trong chuyện gia đình, tình cảm. Con cái thành đạt, gia đạo yên vui. Năm Nhâm Dần, bản mệnh sẽ có nhiều tin vui bất ngờ.


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Cuộc sống tuổi Mùi năm 2022 chủ yếu là hạnh phúc, bình yên. Tuy nhiên, họ cần chú ý phương diện sức khỏe. Những người tuổi cao nên tăng cường rèn luyện, thể dục thể thao.  

Tử vi tuổi Thân 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, Dần - Thân thuộc bộ Tứ hành xung. Do đó, vận trình năm 2022 sẽ có phần thử thách, khó khăn hơn với người tuổi Thân. 

Tuy nhiên, đây lại là quãng thời gian bổ ích đối với họ. Người tuổi Thân sẽ có thêm nhiều bài học và kinh nghiệm. Trong tương lai, thành quả mà họ đạt được sẽ vô cùng xứng đáng.  

Vượt qua năm 2022, người tuổi Thân sẽ có nền tảng vững chắc, tích lũy thêm nhiều kiến thức cho sau này. 

Tử vi tuổi Dậu 2022

Trong năm 2022, người tuổi Dậu có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị, mới mẻ. Bản mệnh năm Nhâm Dần, người tuổi Dậu có nhiều lời mời hợp tác kinh doanh, làm ăn. So với năm cũ, công việc sẽ tiến triển hơn rất nhiều.  

Năm nay, người tuổi Dậu có nhiều mối quan hệ xã giao. Ra ngoài xã hội, họ được mọi người kính trọng, yêu mến. Mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, nhờ đó mà công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều.  

Tử vi tuổi Tuất 2022 

Theo tử vi 12 con giáp 2022, người tuổi Tuất sẽ có một năm khởi sắc. Bản mệnh gặp nhiều điều may mắn, niềm vui bất ngờ, tài lộc và tài chính đều dư giả.

Nếu đầu tư lĩnh vực nào đó, người tuổi Tuất cần tìm hiểu thật kỹ càng. Về cuối năm, tài lộc dồi dào hơn, có nguồn thu tốt. Bản mệnh cũng gặp được bạn bè tốt, công việc suôn sẻ thuận lợi.

Tử vi tuổi Hợi 2022

Với người tuổi Hợi, năm Nhâm Dần 2022 là một năm khá bình yên. Công việc, tình duyên của họ đều không có nhiều thử thách. Mọi thứ đều khiến cho bản mệnh hài lòng.

Năm này, người tuổi Hợi cần chú ý sức khỏe. Họ nên tránh thay đổi lớn trong vấn đề công việc.  

Sao chiếu mệnh 12 con giáp năm 2022

Hệ thống Cửu Diệu Tinh Quân gồm có 9 ngôi sao chiếu vận mệnh con người. Đó là: Thái Dương, Thái Âm, Thái Bạch, Vân Hớn, Mộc Đức, Thổ Tú, Thủy Diệu, La Hầu, Kế Đô. Những ngôi sao này sẽ luân phiên qua các năm tuổi, được chia thành cát tinh và hung tinh. 


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Trong đó, cát tinh là những ngôi sao mang nguồn năng lượng tích cực. Những ngôi sao này mang tới cho thân chủ sự thuận lợi, suôn sẻ. Hung tinh thì khác, những ngôi sao này được cho là kém may mắn. 

Số mệnh, vận hạn, vận trình tử vi 12 con giáp 2022 cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sao chiếu mệnh. 

Vận hạn tuổi cho 12 con giáp năm 2022

Theo sách tử vi 2022, vận hạn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần như sau: 

  • Hạn Tam Tai: Trong năm Nhâm Dần, các con giáp gặp hạn tam tai là Tý, Thìn, Thân.
  • Hạn Kim Lâu: Những tuổi phạm Kim Lâu trong năm Nhâm Dần bao gồm Quý Dậu (1993), Ất Hợi (1995), Đinh Sửu (1997), Kỷ Mão (1999), Nhâm Ngọ (2002), Giáp Thân (2004).
  • Hạn Hoang Ốc: Những tuổi phạm hạn Hoang Ốc trong năm Nhâm Dần gồm các tuổi 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75, 78, 81, 83. Những tuổi này là tính theo tuổi âm lịch.

Theo đó, những người gặp một trong những vận hạn ở trên cẩn trọng hơn. Trong mọi công việc từ làm ăn, xuất hành đi xa, xây dựng nhà cửa,... đều cần phải chú ý. Họ nên làm nhiều việc thiện, tu tâm dưỡng tính, vận hạn ắt sẽ qua mau.

Con giáp tứ hành xung năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, Dần và Thân thuộc bộ tứ hành xung. Người tuổi Thân năm 2022 vừa gặp hạn tam tai, lại xung Thái Tuế. Vì vậy, những người này khi làm việc gì cũng nên suy tính. Nên nhớ, chậm mà chắc, tránh nóng vội sẽ xảy ra sai sót.

Con giáp tam hợp năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp 2022, Dần - Ngọ - Tuất thuộc bộ tam hợp. Tức là, trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang tới nhiều cơ hội, vận may cho người tuổi Ngọ và tuổi Tuất. Nếu biết nắm bắt thời cơ, những tuổi này sẽ đạt được mục tiêu lớn. Họ có thể gây dựng cơ đồ, cuộc sống giàu sang hạnh phúc.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

1 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

1 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

5 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

6 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

6 giờ trước