Xếp hạng 10+ tòa nhà cao tại Việt Nam từ trước đến nay

Thứ ba, 26/01/2021-10:01

Việt Nam hiện nay là quốc gia có nền kinh tế đang phát triển và đô thị hoá rất cao. Do sự phát triển của kinh tế nhanh chóng nên ngày càng có nhiều tòa cao ốc được xây dựng cao chọc trời. Điều này thể hiện rõ ràng về sự biến động lớn trong danh sách các tòa nhà cao nhất Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến nội dung này bạn nhé!

The Landmark 81


Hệ thống nền móng đồ sộ nhất tại Đông Nam Á
Hệ thống nền móng đồ sộ nhất tại Đông Nam Á
  • Địa chỉ: 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Chiều cao: 461.3m.
  • Số tầng: 81 (3 tầng hầm).
  • Diện tích tổng thể: 241.000m2.
  • Tiến độ: Khởi công ngày 26/07/2014 - Hoàn thiện ngày 26/07/2018
  • Chủ đầu tư: Vingroup làm chủ đầu tư.
  • Nhà thầu chính: Coteccons.
  • Chi phí xây dựng: 1,4 tỷ USD‎.
  • Xếp hạng: Tòa nhà cao thứ 15 thế giới và cao nhất Việt Nam tính đến 1/5/2021.

Tòa tháp The Landmark 81 được tọa lạc ở địa chỉ số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa tháp Landmark bao gồm 81 tầng với 3 tầng hầm. Hiện tại là tòa nhà cao nhất ở Việt Nam, cao nhất khu vực Đông Nam Á và đứng vị trí số 15 của thế giới.

Dự án Landmark 81 được nhà đầu tư khởi công vào ngày 26/07/2014 và hoàn thành công trình vào năm 2018. Ngoài yếu tố về chất lượng, kỹ thuật, Landmark 81 còn được ghi điểm ở lối kiến trúc sang trọng, mới mẻ. Với hình ảnh bó tre làm biểu tượng cho sự đoàn kết, sức mạnh và tinh thần vươn lên của con người Việt.

Sở hữu 81 tầng cao với diện tích toàn bộ là 241.000m2. Tòa nhà đang nắm giữ vị trí kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay và được xướng danh trong bảng top 14 tòa nhà cao nhất trên thế giới. The Landmark 81 là tòa nhà cao chọc trời trong dự án tổ hợp Vinhomes Central Park. Dự án này đang có tổng mức đầu tư xây dựng lên tới 40.000 tỷ đồng. Do chính Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Liên Phát xây dựng thuộc tập đoàn lớn Vingroup làm chủ đầu tư.

Landmark 81 là tòa nhà xây dựng trên hệ thống nền móng đồ sộ nhất tại Đông Nam Á. Chiều cao của tòa nhà là 461.3m. Công trình được xây dựng lên là thành quả nỗ lực từ hơn 6000 cán bộ kỹ thuật, công nhân với 9 triệu giờ thi công.

Lấy nguồn cảm hứng từ các bó tre truyền thống với sự mạnh mẽ vươn mình, Landmark 81 sở hữu phần kiến trúc độc đáo. Nó bao gồm không gian có các chức năng chính như: khách sạn, khối văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ, trung tâm mua sắm, Officetel và tiện ích giải trí khác. Landmark 81 là toà nhà cao nhất Việt Nam nên nó giống như thiên đường ăn chơi của mọi người. Ở đó có đủ các hoạt động giải trí, vui chơi độc đáo và thú vị. Tại đây, chúng ta có thể khám phá:

  • Khu trung tâm mua sắm thương mại với đủ các thương hiệu nổi tiếng và nhà hàng sang trọng. Giúp bạn thỏa sức tham quan, mua sắm, ăn chơi.
  • Khám phá Vincom Ice Rink và sân trượt băng lớn nhất của Việt Nam dành cho tất cả lứa tuổi.
  • Landmark Food Hall ở tầng B1 hội tụ toàn bộ món ăn từ nước ngoài như Thái Lan, Hongkong, Nhật Bản…
  • Rạp chiếu phim CGV rất hiện đại với hệ thống màn hình cong IMAX to nhất Việt Nam.
  • Tại tầng 1 là địa điểm giúp bạn sống ảo tuyệt vời. Với 2 lối đi vào Vincom Landmark 81 được trang trí độc đáo.
  • Khám phá Blank Lounge ở tầng 75&76 – nơi ấn tượng nhất để bạn trải nghiệm được cuộc sống về đêm. Khi nhìn xuống ánh đèn lung linh, huyền ảo bao trùm cả thành phố.
  • Khám phá đài quan sát ở độ cao 400m, trên 3 tầng cao nhất 79, 80, 81 của tòa nhà.

Từ Skyview bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố và trải nghiệm thử thách được nhảy dù từ trên không trung. Ngoài ra bạn còn được thư giãn trên ghế mây trôi và du ngoạn cùng với khinh khí cầu mini. Khám phá về mô hình sách nổi tựa đề “tre Việt vươn cao”. Tại tầng 81 còn có một chiếc cầu lơ lửng SkyTouch dùng để chiêm ngưỡng thành phố dưới chân.

Giá vé Skyview hiện đang là 810.000VND/ đối với vé người lớn, còn với trẻ em từ 1m-1,4m là 405k/vé và miễn phí trẻ dưới 1m. Vé được bán ở hầm B1 và được đi thang máy lên tầng 79 chỉ trong vài phút. 

Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower


Tòa nhà văn phòng nổi bật hạng A
Tòa nhà văn phòng nổi bật hạng A
  • Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chiều cao: 336m.
  • Số tầng: 70 tầng và 2 tầng hầm.
  • Diện tích tổng thể: Hơn 300 000m2.
  • Tiến độ: Khởi công 2007 - Hoàn thiện năm 2011.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Keangnam.
  • Chi phí: 1,05 tỷ USD.

Tòa nhà bắt đầu khởi công và xây dựng vào năm 2007. Sau đó khoảng 5 năm, đến năm 2012 nó được khánh thành với tên gọi là Keangnam Hanoi Landmark Tower. Keangnam Hanoi Landmark Tower được đầu tư và xây dựng do tập đoàn Keangnam. Nó có trụ sở chính ở Dongdaemun-gu, Seoul của Hàn Quốc. Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower xây dựng một tòa tháp cao 70 tầng nằm trên mặt đất và dưới có 2 tầng ngầm. 

Một trong các tòa nhà cao nhất Việt Nam đó chính là Keangnam Hanoi Landmark Tower. Tòa nhà được xây dựng trên đường Phạm Hùng, gần khu vực trung tâm đô thị mới của Hà Nội. Tòa tháp cao nhất bao gồm khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ được xếp hạng 17 trên thế giới về chiều cao. 

Nắm giữ kỷ lục là một trong những tòa nhà cao nhất ở Việt Nam trong 8 năm qua, Keangnam Landmark Hanoi Tower trở thành biểu tượng cho toàn thủ đô Hà Nội. Tòa nhà bao gồm khu phức hợp khách sạn – căn hộ - văn phòng – trung tâm thương mại. Tòa nhà được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 1,05 tỷ USD, của tập đoàn lớn Keangnam Hàn Quốc.

Tòa nhà phức hợp có 2 tòa tháp chung cư cao 48 tầng và 1 tòa nhà văn phòng, trung tâm giải trí, khách sạn cao 72 tầng. Hiện nay đây là một tòa nhà văn phòng nổi bật hạng A trên thị trường tại Hà Nội. Và đây cũng chính là điểm đến của rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Tại Keangnam bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá:

  • Đài quan sát Sky
  • Phòng tranh 3D phong phú
  • Rạp chiếu phim 5D
  • Phòng tranh Artlink
  • Bức tường Wish Wall

Để lên được khu Sky72, bên đầu tư đã lắp đặt một thang máy rất đặc biệt để đi lên đến 72 tầng trong thời gian chưa tới 1 phút. Và bạn phải mua vé đi vào thang máy có mức giá 100k với trẻ em, còn 160k đối với người lớn và sẽ miễn phí với trẻ có chiều cao dưới 80cm. Giá vé đã bao gồm toàn bộ các dịch vụ tại Sky72. Vào cuối tuần, mức giá sẽ nhỉnh hơn 1 chút và giảm với nhóm đi trên 10 người.

Lotte Center Hanoi


Tòa nhà Lotte Center
Tòa nhà Lotte Center

Ảnh 8: Tòa nhà Lotte Center

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Chiều cao: 272m.
  • Số tầng:  65 tầng.
  • Diện tích tổng thể: Diện tích xây dựng là 14.094 m2, còn diện tích sàn 247.075 m2.
  • Tiến độ: 2010-2014.
  • Chủ đầu tư: LOTTE Coralis Vietnam Ltd.
  • Chi phí đầu tư: Khoảng 500 triệu USD.

Lotte Center tọa lạc tại 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Nơi đây cũng là một trong top 10 tòa nhà cao nhất việt nam và là địa chỉ vui chơi, mua sắm cao cấp, sầm uất bậc nhất tại Hà Nội. Tòa nhà  Lotte Center có 65 tầng với kiến trúc độc đáo vô cùng. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài của người phụ nữ Việt Nam.

Tòa nhà Lotte Center Hanoi được hoàn thành các hạng mục và khai trương ngày 2 tháng 9 năm 2014. Dự án được chủ đầu tư với tổng tiền vốn lên tới hơn 400 triệu đô la Mỹ. Về diện tích xây dựng là 14.094 m2, còn diện tích sàn 247.075 m2. Gồm 5 tầng hầm và 65 tầng trên. Lotte Center Hanoi do tập đoàn Lotte Hàn Quốc là chủ đầu tư. Nó được thiết kế từ công ty kiến trúc Callison (Mỹ).

Tòa nhà Lotte Center cao 272m và hiện là 1 trong 10 tòa nhà cao nhất ở Việt Nam. Nó có diện tích về mặt sàn lớn thứ 2 của Việt Nam chỉ sau Keangnam. Lotte Center được coi là biểu tượng chính của toàn bộ trung tâm kinh tế - hành chính quận Ba Đình. Nó còn là điểm đến của rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong, ngoài nước.

Lotte Center Hanoi là trung tâm mua sắm các dịch vụ hạng sang mang đẳng cấp quốc tế. Toà nhà đem đến rất nhiều các dịch vụ, khu vui chơi giải trí tuyệt đỉnh và trở thành điểm đến hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Từ tầng hầm 1 của nhà Lotte Center là một trung tâm thương mại Lotte Mart. Nơi đây hội tụ đủ các mặt hàng, sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và khu ẩm thực rất đa dạng… để khách hàng thỏa sức khám phá.

Tại tầng 5 của tòa nhà là khu vui chơi giải trí dành riêng cho toàn bộ trẻ em Kid’s Playground. Có những trò chơi thú vị và đa dạng dành cho các bé.

Đặc biệt, ở tầng 65 là bạn có thể được trải nghiệm sky Walk độc đáo và ngắm trọn toàn thành phố. Cả một không gian đều được vây quanh bằng kính, tạo nên cảm giác bạn đi giữa không trung và tứ phía đều là mây. Ngoài ra, tại đài quan sát bố trí thêm ống nhòm để bạn thỏa sức ngắm cảnh thành phố. Với không gian độc đáo, sang trọng bạn thoải mái tạo dáng và cho ra các bức ảnh tuyệt đẹp.

Để lên đến được tầng 65 tòa Lotte Center, bạn phải đi cầu thang máy từ dưới tầng hầm. Dưới đó cũng là nơi sẽ bán vé để đi lên đài quan sát với mức giá khoảng 180.000 đồng/ người. Đôi khi tòa nhà tạo ra chương trình giảm giá, tri ân cho sinh viên, học sinh hoặc trong dịp kỷ niệm đặc biệt.

Bitexco Financial Tower


Sở hữu trung tâm thương mại sầm uất
Sở hữu trung tâm thương mại sầm uất

Bitexco Financial hay toà Tháp Tài chính Bitexco là tòa nhà cao chọc trời được xây dựng ở trung tâm Quận 1, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà bitexco Financial Tower cao 68 tầng, cung cấp đến 37,000 m2 dành cho khu vực văn phòng và 8,000m2 khu vực thương mại từ dưới tầng 1 lên đến tầng 6. Với hơn 600m2 thiết kế dành riêng cho khu ẩm thực trên tầng 50, nhà hàng cao cấp ở tầng 51 và một khu vực rộng 300m2 ở tầng 52 dành cho các doanh nhân.

Tòa tháp đã được tập đoàn chuyên về bất động sản ở Việt Nam là Bitexco Group đầu tư. Đơn vị này có trụ sở tại Hà Nội. Tòa tháp do kiến trúc sư đến từ Mỹ Zapata thiết kế. Tòa nhà được xây dựng với diện tích khoảng 6.100 m². 

Tính đến khi được hoàn thành Bitexco Financial Tower cao thứ 4 trong những tòa nhà cao nhất ở Việt Nam. Công trình được hoàn thành và đi vào hoạt động ngày 31 tháng 10 năm 2010. Nó là tòa nhà cao nhất Việt Nam cho đến khi toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower được xây dựng vào năm 2011

Bitexco Financial Tower hay còn gọi là tòa tháp Hoa Sen, nó được coi là biểu tượng chính của thành phố Hồ Chí Minh. Tòa tháp được lấy ý tưởng từ búp của hoa sen. Điểm nhấn đặc biệt của tòa nhà Bitexco Financial Tower chính là bãi đỗ trực thăng nằm trên cao, với kiến trúc độc đáo bên bờ sông Sài Gòn.

Đây là tòa tháp cao nhất Hồ Chí Minh và liên tục trong 9 năm qua nó vẫn là điểm nhấn đặc biệt của toàn thành phố. Khu phức hợp này gồm có khối văn phòng, đài quan sát, trung tâm thương mại. Đây là một trong các tòa nhà văn phòng có chất lượng và thu hút nhiều khách thuê nhất trên thị trường bất động sản tại Hồ Chí Minh.

Điểm thu hút khách của tòa nhà này là sở hữu trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại và có nhiều tiện ích, vui chơi giải trí, dịch vụ. Để du khách thỏa sức mua sắm, khám phá và ăn uống.

  • Thỏa sức lựa chọn và mua sắm các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Trung tâm thương mại Icon68.
  • Khám phá không gian của quán cafe miệt vườn ELLE Cafe rất độc đáo trên tầng trệt của tòa nhà.
  • Khám phá khu dành riêng cho ẩm thực Food Creative.
  • Ngắm trọn toàn cảnh thành phố từ trên Saigon Skydeck có độ cao lên đến 178m thuộc tầng 49 của tòa nhà. Ngoài ra, Saigon Skydeck lắp kính đem đến một cái nhìn 360. Đặc biệt là về hệ thống ống nhòm rất rõ nét và quan sát được địa điểm ở xa.
  • Tận hưởng quán cafe nằm trên mây EON Cafe.
  • Khám phá nhà hàng Strata – buffet nằm trên cao.
  • Tòa nhà Bitexco Financial Tower có rạp chiếu phim rất hiện đại. Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, xem phim cho khách hàng.

Khi vào vui chơi, mua sắm, tham quan bên trong tòa nhà Bitexco Finacial, du khách sẽ không bị mất phí. Nhưng nếu muốn lên tầng cao nhất của tòa nhà Saigon Skydeck, tại tầng 49 thì giá vé để mua là 200.000 đồng dành cho người lớn và 130.000 đồng đối với trẻ em.

Vietcombank Tower


Tòa nhà Vietcombank Tower
Tòa nhà Vietcombank Tower

Vietcombank Tower là tòa nhà dành cho thuê văn phòng hạng sang sở hữu vị trí đắc địa thuộc đường Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà văn phòng Vietcombank Tower được kết cấu bao gồm 35 tầng nổi và 4 tầng hầm. Với tiện ích, phục vụ, nhà hàng, khu bán lẻ và bãi đậu xe do chính Công ty liên doanh Vietcombank - Bonday - Benthanh đứng ra làm chủ đầu tư. Ba đối tác liên doanh là công ty Vietcombank, Dịch vụ Thương mại TP.HCM và Tập đoàn Đầu tư Bonday.

Theo thiết kế, chiều cao tòa nhà Vietcombank Tower tính từ mặt đất lên đến đỉnh là 206m. Công trình Vietcombank Tower đã được khởi công vào tháng 10 năm 2013 và nó đi vào hoạt động tháng 6 năm 2015. Diện tích văn phòng của Vietcombank Tower: Từ 250m2 cho đến 3.000 m2. Bao gồm nhiều loại hình cho quý khách hàng lựa chọn.

Vietcombank Tower được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ vươn lên của các tòa nhà cao chọc trời. Nó thu hút mọi ánh nhìn từ các hướng và giải pháp, độc lập trong thiết kế. Nên công trình tạo ra từ nhiều khoảng lùi từ trên cao, nhìn giống hình chóp hoặc một chiếc vương miện nổi bật. Các khoảng lùi rất đặc biệt, nó hỗ trợ cho cấu trúc về đường chân trời của khu trung tâm thay đổi đáng kể và là điểm thu hút chú ý cho khách hàng hiệu quả. 

Từ tòa nhà, việc giao thương, di chuyển trong nội thành đơn giản và thuận tiện cực kỳ. Mọi người nhanh chóng có thể đi tới bất kỳ nơi đâu thông qua những tuyến đường huyết mạch.

Saigon One Tower


Saigon One Tower
Saigon One Tower

Saigon One Tower là một trong top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam, đang được xây dựng ở Thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Địa chỉ: Đường Hàm nghi, thuộc quận 1, thành phố HCM
  • Chiều cao: 195,3m
  • Số tầng: 42 tầng
  • Diện tích tổng thể: 6.800m2
  • Chủ đầu tư: Do công ty địa ốc Sài Gòn M&C
  • Hiện trạng: Đã xây thô và đang trong thời gian bị thu hồi.

Saigon One Tower sở hữu một vị trí mơ ước nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Nó đứng hãnh bên bờ sông Sài Gòn tráng lệ, ngay cạnh trung tâm tài chính thương mại. Ngoài ra Saigon One Tower không chỉ hài hòa về quy hoạch đô thị của trung tâm thành phố, mà nó còn tôn lên vẻ đẹp cho thành phố theo xu hướng chân trời mới. Tạo nên điểm nhấn nghệ thuật cho sự thay đổi đô thị của thành phố.

Discovery Complex A


Tòa nhà Discovery Complex A
Tòa nhà Discovery Complex A

Tòa nhà Discovery Complex A, Lotte Center và Keangnam là tòa nhà cao nhất việt nam hiện nay, có quy mô thiết kế rất ấn tượng. Đến với Discovery Complex A chúng ta sẽ thấy đây là điểm nhấn về kiến trúc nổi bật dành cho quận Cầu Giấy – Hà Nội. Vì vậy ngay sau khi dự án được hoàn thành đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

  • Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chiều cao: 54 tầng với 5 tầng hầm
  • Diện tích tổng thể: 10.500m2
  • Thời gian hoạt động: năm 2018
  • Chủ đầu tư: là công ty CP đầu tư TMDV Cầu Giấy.

Chung cư Discovery Complex cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng các tiện ích sinh sống vô cùng lý tưởng, thoải mái với nhiều dịch vụ đạt chuẩn về quốc tế như:

  • Bể bơi 4 mùa có diện tích khoảng 400m2, sử dụng hệ thống công nghệ lọc nước thông minh. Đặc biệt toà nhà còn có phòng Gym, spa, Massage  đạt chuẩn quốc tế. 
  • Có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đầy đủ nhà hàng, cafe, tầng cây xanh, quán ăn, lối tản bộ. 
  • Bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam này còn có nhà trẻ quốc tế. Với diện tích là 518m2 tại tầng G.
  • Sở hữu một trung tâm thương mại với nhiều những thương hiệu hiện đại, phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân. 
  • Chung cư Discovery Complex xây dựng với bãi để xe hiện đại, hệ thống bảo vệ cho an ninh 24/24. Hệ thống quẹt thẻ tự động từ thang máy, khóa vân tay, chuông hiển thị hình ảnh ở cửa đảm bảo an toàn, người thuê văn phòng có nhiều tiện ích tối đa và sang trọng nhất. 
  • Hệ thống thiết bị điều hoà đến từ thương hiệu nước ngoài. Do vậy cung cấp phần không gian thoáng đãng, mát mẻ.
  • Hệ thống về đèn chiếu sáng, vách tường giúp cách ngăn và cửa kính chống lại tia UV thông minh… 

Để đảm bảo về quá trình vận hành của tòa nhà Discovery Complex A, nhà thầu đã lắp đặt hệ thống chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế tự động. Đặc biệt có còi báo khói, báo cháy, vòi phun nước và 3 thang thoát hiểm. 

Saigon Centre 2


Saigon Centre 2 tiết kiệm năng lượng
Saigon Centre 2 tiết kiệm năng lượng

Saigon Centre là một dự án phức hợp gồm trung tâm dành cho mua sắm, văn phòng và các căn hộ cho thuê. Nó mới khánh thành nhưng nơi đây đã là địa điểm mua sắm và vui chơi được mọi người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ.

  • Địa chỉ: Nằm tại Đại lộ Lê Lợi, thuộc quận 1, thành phố  Hồ Chí Minh.
  • Chiều cao: 193,7m
  • Số tầng: 43 tầng với 6 tầng hầm.
  • Diện tích tổng thể: 13.000m2.
  • Thời gian hoàn thiện: 2017.
  • Chủ đầu tư: Công ty Keppel Land Watco Vietnam.

Tòa nhà Saigon Centre 2 là một trong số ít những tòa nhà cho thuê văn phòng được chủ đầu tư trang bị về công nghệ xanh mới nhất hiện nay. Nó bao gồm những tính năng sinh thái rất nổi bật như: có nhà máy điều hòa không khí giúp tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm phụ kiện điện nước cũng được đầu tư đầy đủ hơn nhằm đáp ứng theo đúng quy định nghiêm ngặt. Toàn bộ các sản phẩm đều phải dùng loại của Singapore. Cũng chính vì vậy mà tòa nhà này có thể đem đến cho bạn sự tiết kiệm về năng lượng tốt nhất. Ngoài ra thì hệ thống về an ninh, chữa cháy, internet... cũng được trang bị rất đầy đủ.

HPC Landmark 105 


HPC Landmark 105
HPC Landmark 105

Một trong top 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam là chung cư HPC Landmark 105. Nó tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Tố Hữu, nằm trong tổng thể về dự án Khu đô thị mới Văn Khê đang mở rộng.

  • Chiều cao: 910m
  • Số tầng: 50 tầng
  • Diện tích tổng thể: 247.000m2
  • Thời gian hoàn thành: 2018
  • Chủ đầu tư: Công CP Hải Phát thủ đô.

HPC Landmark 105 là tòa tháp thiết kế như giống một dải lụa rực rỡ, mềm mại với 2 tầng hầm thông nhau dài gần 1km. Những cầu nối ở trên không thông qua 13 khu tòa nhà. Đây là một dự án chung cư rất tâm huyết và cao cấp.

HPC Landmark 105 được chủ đầu tư là Công ty CPĐT Hải Phát Thủ Đô xây dựng với tâm huyết đem đến không gian sống rất lý tưởng. Nó giúp chăm sóc tối đa về đời sống của cư dân.

Tại HPC Landmark 105 có đầy đủ những tiện ích, dịch vụ để phục vụ dân cư như: Trung tâm thương mại, khu công viên giải trí, siêu thị, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, đài phun nước. Những dịch vụ chăm sóc cho sức khỏe như bể bơi, spa, thẩm mỹ, phòng tập gym… Tạo nên một không gian tiện nghi, khép kín và đẳng cấp cho cư dân tương lai được sinh sống tại dự án.

Qua bài viết toà nhà cao nhất Việt Nam đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì hãy lựa chọn top 10 tòa nhà bên trên là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!

Mã ID: tt435

 
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

16 phút trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

46 phút trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

4 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

5 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

5 giờ trước