Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? Tính cách, vận mệnh của Thoa Xuyến Kim ra sao

Thứ sáu, 13/05/2022-14:05
Trong hành Kim có 6 nạp âm gồm Thoa Xuyến Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim và Thoa Xuyến Kim. Vậy mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? Tính cách, vận mệnh cuộc đời của họ ra sao? Bài viết dưới đây các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp nhé.

1. Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì?

Thoa Xuyến Kim là một trong những nạp âm thuộc mệnh Kim. Nó chính là loại trang sức quý hiếm như bạc, vàng, bạch kim… được con người nâng niu và quý trọng. Nam, nữ thuộc cung mạng này sở hữu tính cách thanh cao, thần thái sang trọng, ánh mắt sắc sảo hơn so với những người bình thường.

Không những thế tư duy và hành động của họ còn độc đáo, khác biệt, luôn tạo nên dấu ấn riêng. Tuy nhiên trong cuộc sống người mệnh Thoa Xuyến Kim cần được rèn luyện, mài dũa thì mới có thể giữ giá trị lâu bền.





Thoa Xuyến Kim là một trong những nạp âm quý giá thuộc mệnh Kim
Thoa Xuyến Kim là một trong những nạp âm quý giá thuộc mệnh Kim

2. Người mệnh Thoa Xuyến Kim sinh năm nào?

Người mệnh Thoa Xuyến Kim tuổi Canh Tuất sinh năm Canh Tuất 1850, 1910, 1970, 2030, 2090. Nam, nữ mạng tuổi này rất thông minh, cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng. Tuy nhiên họ lại khá bảo thủ, không thích bất kỳ ai can thiệp vào công việc hay chuyện riêng tư của mình.

Bên cạnh đó còn có tuổi Tân Hợi sinh năm 1851, 1911, 1971, 2031, 2091. Họ là những cá nhân sở hữu nhiều tài lẻ cùng khả năng tâm linh đặc biệt. Bản thân người tuổi Tân Hợi khá khéo léo nên luôn giữ được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Nhất là những đối tác làm ăn quan trọng. 

3. Tính cách, vận mệnh người mệnh Thoa Xuyến Kim

3.1. Tính cách Thoa Xuyến Kim 

Hầu hết nam, nữ thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim đều sở hữu bản tính kiêu ngạo, luôn xem mình tài giỏi hơn người khác. Tuy nhiên bản thân lại sống nội tâm, ít khi thể hiện tình cảm và tâm tư ra bên ngoài. Thông thường chỉ những ai cực kỳ thân thiết mới hiểu được tính cách của chủ mệnh.

Người tuổi Canh Tuất và Tân Hợi mang trong mình tư duy độc lập cùng phong cách khác lạ. Họ có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, sáng tạo, khéo léo trong công việc. Nhờ vậy mà chủ mệnh đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, tạo tiền đề vững chắc phát triển tương lai.





Nam, nữ thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim đều sở hữu bản tính kiêu ngạo
Nam, nữ thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim đều sở hữu bản tính kiêu ngạo

3.2. Vận mệnh người Thoa Xuyến Kim

Về sự nghiệp, người mệnh Thoa Xuyến Kim phù hợp với công việc trong lĩnh vực như chính trị, luật pháp, tài chính ngân sách, công quỹ, tài sản. Bên cạnh đó họ còn có tố chất để làm trong ngành tâm lý, bác sĩ, y tá. Hoặc trở thành thành viên tổ chức từ thiện, nhân đạo cứu giúp người có hoàn cảnh khó khăn.

Nam, nữ thuộc nạp âm Thoa Xuyến Kim còn sở hữu khả năng cảm thụ thiên bẩm về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Do đó họ sẽ ghi được dấu ấn sâu đậm khi làm việc trong lĩnh vực  nghệ thuật, điêu khắc, hội họa, thơ ca, trang trí…

Về tình duyên, Canh Tuất và Tân Hợi thuộc tuýp người kỹ lưỡng, thận trọng trong chuyện tình cảm. Họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định khi lựa chọn một nửa đời mình. Tuy nhiên việc kén chọn quá mức có thể dẫn đến tình trạng hôn nhân muộn màng hoặc đánh mất cơ hội tốt về tình duyên.





Canh Tuất và Tân Hợi thuộc tuýp người kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm
Canh Tuất và Tân Hợi thuộc tuýp người kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm

4. Mệnh Thoa Xuyến Kim hợp màu gì, đi xe màu gì?

4.1. Màu sắc phù hợp

Người mệnh Thoa Xuyến Kim có mối quan hệ tương sinh với hành Thủy nên thích hợp dùng các màu đen, xanh dương. Những gam màu này sẽ giúp vàng bạc, kim cương được mài dũa. Nhờ đó bản thân chủ mệnh ngày càng sáng đẹp, nhận nguồn sinh khí tốt, tài vận hanh thông.

Màu đỏ, cam, tím, hồng thuộc hành Hỏa cũng tương hợp với người mệnh Kim. Chúng sẽ giúp bạn ngày càng tỏa sáng, vững chãi trong cuộc sống. Ngoài ra việc sử dụng chiếc xe có một trong các gam màu này sẽ mang lại cho chủ mệnh may mắn, bình an trên mọi nẻo đường.

4.2. Màu sắc kiêng kỵ

Màu vàng thuộc hành Thổ, xanh lục thuộc hành Mộc không có lợi cho người mệnh Thoa Xuyến Kim. Bởi những gam màu này làm cho chủ mệnh bị lu mờ giá trị và kìm hãm con đường phát triển công danh.

Màu trắng, xám thuộc hành Kim khiến cho giá trị tôn quý của hành Kim bị giảm đi. Đồng thời khi sử dụng đồ dùng, xe cộ có những gam màu này chủ nhân dễ đối mặt với nguy hiểm, sóng gió trong cuộc sống.





Người mệnh Thoa Xuyến Kim thích hợp dùng các màu đen, xanh dương
Người mệnh Thoa Xuyến Kim thích hợp dùng các màu đen, xanh dương

5. Thoa Xuyến Kim hợp mệnh nào/tuổi nào?

5.1. Thoa Xuyến Kim hợp mệnh nào?

Mệnh sinh, tương hợp: Thoa Xuyến Kim, Kiếm Phong Kim, Giản Hạ Thủy, Thành Đầu Thổ, Tuyền Trung Thủy, Tùng Bách Mộc, Sa Trung Kim, Bích Thượng Thổ, Kim Bạch Kim, Phúc Đăng Hỏa, Thiên Hà Thủy, Thoa Xuyến Kim, Đại Khê Thủy, Thiên Thượng Hỏa. 

Mệnh tương khắc: Lư Trung Hỏa, Đại Lâm Mộc, Lộ Bàng Thổ, Sơn Đầu Hỏa, Bạch Lạp Kim, Dương Liễu Mộc,  Ốc Thượng Thổ, Tích Lịch Hỏa, Trường Lưu Thủy, Sơn Hạ Hỏa, Bình Địa Mộc, Đại Trạch Thổ, Tang Đố Mộc, Sa Trung Thổ, Thạch Lựu Mộc, Đại Hải Thủy.

5.2. Thoa Xuyến Kim hợp tuổi nào?

Nam, nữ mạng Canh Tuất hợp với các tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi. Còn Tân Hợi hợp với Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu. Khi vận dụng mối quan hệ tương hợp vào hôn nhân, làm ăn kinh doanh, sinh con… mọi chuyện luôn thuận buồm xuôi gió, tài lộc đầy nhà.

Người tuổi Canh Tuất xung khắc với tuổi Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu, Mậu Ngọ. Còn Tân Hợi xung khắc tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Nếu bạn thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim thì nên tránh kết hợp với tuổi xung. Bởi chủ mệnh dễ đối mặt với rủi ro, tai nạn trong cuộc sống.





Thoa Xuyến Kim nên kết hôn, làm ăn với người hợp tuổi, hợp mệnh
Thoa Xuyến Kim nên kết hôn, làm ăn với người hợp tuổi, hợp mệnh

Lời kết

Qua bài phân tích trên của Chúng tôi chúng ta có thể thấy Thoa Xuyến Kim đã là một nạp âm rất quý trong mệnh Kim. Những người mang cung mệnh này đều sở hữu khí chất cao quý, tài năng hơn người. Họ chỉ cần trau dồi, rèn dũa và giảm bớt tính khí kiêu ngạo thì cuộc sống, công việc sẽ luôn thành công mỹ mãn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

3 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

4 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

6 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

6 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

17 giờ trước