Cách tối ưu giai đoạn tiếp cận khách hàng khi tham gia đầu tư bất động sản

Thứ hai, 17/02/2020-15:02

Cách tối ưu giai đoạn tiếp cận khách hàng khi tham gia đầu tư bất động sản trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới.

Trở thành nam châm hút thương vụ 

Đây là một trong hai vấn đề chính khiến 90% số người có thể trở thành nhà đầu tư từ bỏ ý định. (Vân đê' còn lại là: Tôi không có tiền. Chúng ta sẽ đề cập đên vân đề này ở phần sau).

Hai nguyên tắc chính bạn cần biê't để phá vỡ hàng rào thời gian:

 1. Cách tối ưu giai đoạn tiếp cận khách hàng khi tham gia đầu tư bất động sản
1. Cách tối ưu giai đoạn tiếp cận khách hàng khi tham gia đầu tư bất động sản

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để triển khai thành công một thương vụ bất động sản?

Nguyên tắc 1: bạn có nhiều thời gian hơn bạn nghĩ

Ở đây tôi muôn nói rằng: Tôi không yêu cẩu bạn làm việc chăm chỉ hơn hay ngủ ít đi. Bởi như vậy, lúc đó trông bạn sẽ gầy guộc. Tôi cũng như vậy khi bắt đẩu làm việc. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, khi mọi người nói: "Tôi không có thời gian", thì ý họ là: "Thà tôi dành thời gian cho những việc khác còn hơn là cho cái kế hoạch mới này và tôi không biết liệu nó có sinh lời hay không".

Lây một ví dụ khác: Giả sử bạn thật sự kiệt sức sau nhiều ngày làm việc. Bạn ngủ không đủ giấc, không có nhiều niềm vui và không thể hoàn thành tất cả công việc của mình. Điểu này có giông ai mà bạn biê't không?

Giờ hãy thử tưởng tượng rằng bạn biê't chắc chắn rằng cụ tổ của mình chôn một kho báu kêch xù ở sân sau nhà bạn cách đây 122 năm. Bạn tìm thây một vài bản viết cũ bằng da được giấu trên tầng gác mái với một 'địa điểm mơ hổ trên đó. Liệu bạn có dành thời gian để đi tìm và làm sáng tỏ bí mật đó? Đó là điều không cần phải suy nghĩ. Tại sao ư? Bởi vì vụ tìm kiêm này đáp ứng hai (.liều kiện chính: Phần thưởng là rất lớn và quá trình tìm rất rõ ràng.

Phẩn thưởng từ việc kinh doanh bâ't động sản có thể lớn như mức bạn muốn. Bạn đã biết điểu đó khi nhìn vào Donald Trump. Vấn đề khó khăn của bạn là lòng tin, liệu bạn có. thể thèo đuổi sự nghiệp này Ibiy không.

Mẹo nhỏ với việc đầu tu bâ't động sản là sử dụng ít thời gian nhất có thể vào hoạt động đầu tu chính cho tới khi bạn thâý mình được trả công xứng đáng.

Trong phần sau của chương này, tôi sẽ cho bạn thấy nhiều nguồn tư liệu cho hợp đổng trong kinh doanh. Nhưng đó không phải là mục tiêu để chúng ta hướng tới khi giải quyết xong vấn đề thời gian.

Tôi không quan tâm dù bạn là ai, bạn vẫn phải dành thời gian cho những điều bạn muôn làm. Bạn có thê’ trở thành một kiểm soát không lưu tại sân bay và vẫn có một chút thời gian trong ngày đế dành cho những hoạt động khác. Đơn giản là bạn chỉ cẩn đủ thời gian, hoặc những áp lực đê’ thực hiện kế hoạch của mình. Đó là nơi mà kho báu của cụ tô’ của bạn xuất hiện. Bạn hãy dành thời gian cho những việc quan trọng.

Khi bắt tay vào đầu tư bất động sản, tôi có một doanh nghiệp kinh doanh thiết kế vườn hoa và một doanh nghiệp dịch vụ dọn nhà làm ăn khá tốt. Thời gian trôi qua, mỗi khỉ trở về căn hộ vào buổi tôi, tôi thật sự cảm thây mệt mỏi. Nhưng tôi biê't rằng có kho báu được chôn giấu ngoài kia, trong hình dạng của những bất động sản nhỏ nhưng đáng giá.

Tôi đã khám phá ra cách thực hiện các chiến dịch gửi thư trực tiếp. Vào buổi tôì, sau khi xem xong tivi, tôi bắt đầu viết thư và dán tem những chiêc phong bì. Đơn giản là tôi cô' gắng làm nhiều nhất có thể trước khi buồn ngủ.

Tôi bắt đầu chờ đợi cơ hội theo cách này. Dần dẩn tôi có nhiều cuộc gọi, và một vài cuộc đã trở thành những cuộc hẹn và mang đến những hợp đổng. Tôi đã tự chứng minh cho bản thân rằng làm việc theo cách này sẽ giúp tôi tói gần hơn với kho báu.

Ngày Chủ nhật, tôi thường đọc mục rao vặt trên báo. Tôi tìm các bâ't động sản thương mại đang rao bán. Trước tiên, tôi làm quen với nhà qdang cáo; sau đó, gọi đên những quảng cáo bắt mắt.

Đầu tiên, tôi khá lúng túng trong việc này. Nhưng tôi luôn tỏ ra lịch sự khi gọi cho họ và kiên trì đợi cho tới khi mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Và tôi thường thành công.

Tôi thật sự râ't ngạc nhiên trước thái độ thân thiện của hầu hết nhân viên bán hàng. Họ tỏ ra vui vẻ khi nói chuyện với tôi. Chỉ sau vài cuộc điện thoại, tôi còn ngạc nhiên hơn khi biết khả năng nói chuyện của mình. Cuối cùng, tôi cũng đạt được một số hợp đổng từ cách tiếp cận này. Bây giờ, tôi rút ra được hai điểu: viê't thư trực tiếp và gọi điện cho người bán.

Hãy nhớ rằng các hành động này mang tính thuyêt phục cao. Nêu như có nhiều thời gian hơn trong một ngày, tôi sẽ "dán" nhiều tem thư hơn hoặc gọi cho nhiều người bán hơn. Nhưng tôi vẫn duy trì công việc đềụ đặn và không đểbất kỳ ỉý do nào càn trở giấc mơ của mình. 

Mỗi tháng, tôi đều đến tham dự câu lạc bộ bạt động sản địa phương một lần. Tôi còn nhớ người bạn cụã tôi, AI đã kể cho tôi nghe cách mà anh ta giữ được nhiều hợp đồng-từ người môi giới riêng. Người môi giới này thể hiện sự xuâ't sắc trong việc bắt kịp mọi thỏa thuận với ai và tôi nghĩ: "Trời, anh ta thật may mắn" 

Tôi đã hỏi AI làm thế nào mà anh ta khiên người môi giới đem các hợp đổng này lại cho anh ta. Anh ta đã nói rằng anh ta có mối quan hệ râ't tốt với người này, nhưng để làm được điều đó, anh ta đã mâ't rất nhiều thời gian. AI đã rất kiên nhẫn, duy trì tưới nước và chăm sóc hạt giông này cho tói khi nó mọc rễ và cuôì cùng trở thành một cái cây khoẻ mạnh - đó là lúc nó đem lại cho anh ta tiền bạc như cho quả đểu đặn vậy.

Và tôi đã nghĩ nêu AI có thể làm được thì tôi cũng có thể làm được. Tôi bắt đẩu chú ý kỹ đê'n các mục quảng cáo. Đánh dấu những người môi giới xuâ't hiện trên báo nhiều nhất. Tôi bắt tay vào việc gọi điện cho họ và cũng hẹn được một vài buổi ăn trưa. Bây giờ, tôi có ba người môi giới đem lại các hợp đồng đều đặn cho tôi.

Tất nhiên, tôi đã phải râ't vất vả. Tôi phải từ bỏ việc xem bóng, ngủ vào sáng Chủ nhật hay chăm sóc vườn hoa cây cảnh, đế có đủ thời gian sắp xếp công việc và đưa những người môi giới đi ăn trưa. Và tôi còn thâỳ kho báu của cụ tổ đang đợi tôi đên khai quật! Sẽ sớm thôi khi những tâm séc từ các hợp đổng đủ đê’ thúc đẩy tôi.

Có thể bạn quan tâm: Tiếp thị như thế nào để đến đúng với khách hàng tiềm năng

Nguyên tắc 2: tham gia đầu tư bất động sản mất ít thời gian hơn bạn nghĩ

 2. Tham gia đầu tư bất động sản mất ít thời gian hơn bạn nghĩ
2. Tham gia đầu tư bất động sản mất ít thời gian hơn bạn nghĩ

Bạn không cần phải về nh*à sau khi tan sở, thay quần áo và đi chơi. Cũng không cần phải nhấc điện thoại lên và gọi đê hàng loạt nhà môi giới. Điều mà bạn nên làm là đều đặn dành thời gian cho tới khi bạn nhận ra thành công đang đến.

Hãy chú ý điều tôi đã nói "Tham gia đầu tư bất động sản...". Khi bạn cố' gắng hoàn thành một hay hai hợp đồng, đương nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nhưng bạn sẽ thấy thích thú với viễn cảnh bạn được trả công xứng đáng cho việc đó.

Sai lầm chính mà hầu hết những người tư vấn về bất động sản thường mắc đó là thuyết phục mọi người dành nhiều thời gian trong tuần hơn cho bất động sản. Đó là điều không thực tế và không mang lại hiệu quả.

Đừng săn đuổi các hợp đồng - hãy thu hút chúng.

Bạn đừng giống như một chú cún, đuổi theo cái đuôi của mình, dần dần kiệt sức và không thể thành công. Những người chuyên nghiệp sẽ thu hút được nhiều hợp đồng.

Vấn đề ở đây chính là cách thức marketing.

Thử nghĩ xem điều gì xảy ra nếu bạn đến nhà khách hàng và gõ cửa. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều lời từ chối. Bạn có thể nhận được một câu nói lịch sự: "Khống cám ơn", hoặc có khi bạn phải hứng chịu câu trả lời như: "Biến ngay khỏi cửa nhà tôi, thật là..." .

Bạn có thể nói: "Không thành vấn đề, Dave, tôi rất gan dạ.

Tôi có thể xử lý nó."

Nhưng bạn không thế. Bởi sớm hay muộn những khó khăn lớn nhất sẽ bộc lộ và bạn sẽ nhụt chí. Bạn sẽ tự thuyết phục bản thân rằng đầu tư bất động sản thương mại không mang lại hiệu quả, hoặc đó không phải là thời điểm tốt cho thị trường của bạn. Tất cả chỉ là hình thức biện minh giống như câu chuyện cũ "Con chó đã ăn. mất bài tập về nhà của tôi".

Tôi không thể’ đổ lỗi cho những người đầu tư gặp thất bại, bởi họ đã đi sai đường. Khi có một hệ thống marketing tốt, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn.

Điều này không có nghĩa là bạn không nói chuyện với người không dứt khoát. Có thể’ bây giờ họ muốn bán, nhưng chưa thật sự cần thiết bán. Điều đó không quan trọng mà quan trọng là họ đã gọi cho bạn.

Thậm chí bạn phải gọi một số cuộc điện thoại đê’ phân loại các mẫu quảng cáo trong nhóm này. Sau tất cả, bạn đã không làm cho họ đăng quảng cáo nữa. Họ muốn mọi người phải gọi cho họ.

Khi bạn đầu tư công sức và tập trung vào việc thu hút người bán thông qua việc chứng tỏ khả năng marketing, có nghĩa là bạn đang đi đến với sự giàu có.

Ngoài ra bạn hãy theo dõi LỜI KHUYÊN CHO NHÀ ĐẦU TƯ sẽ đưa ra các lời khuyên từ các chuyên gia dành cho người đang có nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản để sinh lợi nhuận. Theo kinh nghiệm của cha ông “Mua vàng thì lỗ – chứ mua thổ thì lời” được đúc kết từ nhiều năm cho thấy khả năng sinh lời của bất động sản rất là lớn. Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn tối ưu giai đoạn tiếp cận khách hàng khi tham gia đầu tư bất động sản dễ dàng nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

13 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

16 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

16 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

20 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

21 giờ trước