Tại sao không nên soi gương vỡ, cách hóa giải khi gương vỡ

Thứ sáu, 13/05/2022-15:05
Gương là một vận dụng quen thuộc trong đời sống. Bên cạnh đó, nó cũng đem nhiều liên quan đến tâm linh. Từ trước đến nay gương vỡ được coi là điềm xấu, không tốt. Vậy, tại sao không nên soi gương vỡ, cách hóa giải khi gương vỡ, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của gương

Từ công dụng của gương, chúng ta biết được gương trước giờ sử dụng để soi, phản chiếu lại hình ảnh của người sử dụng nó.

Đặc biệt với phụ nữ, gương là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, khi sử dụng để trang điểm, làm đẹp. Vậy nên, các bạn có thể lựa chọn gương tặng cho người mình yêu quý, nhất là tặng cho phái đẹp sẽ thể hiện rằng, bạn mong muốn người được tặng luôn luôn xinh đẹp, tươi tắn. Nếu vậy, những chiếc gương thể hiện tốt ý phần nghĩa này, có thể là gương có thiết kế vừa để trưng bày, vừa có thể dễ dàng sử dụng để  soi và trang điểm.

Với điều đó, một chiếc gương với thiết kế đa năng như vậy sẽ khiến phái nữ luôn nhìn thấy được vẻ đẹp của chính mình và có thể chủ động làm mình xinh đẹp hơn ở bất cứ đâu.

Gương soi ngoài việc mang lại thẩm mỹ, bên cạnh cạnh đó còn thể hiện ý nghĩa mong muốn mang lại phong thủy tốt đến cho người sử dụng nó, xua tan đi những năng lượng không tốt, mang năng lượng tốt vào ngôi nhà, giúp người sử dụng có đời sống thêm phú quý, sung túc.

Gương sẽ phản chiếu vẻ đẹp không gian, giúp luân chuyển các vận khí trong nhà và năng lượng một cách dễ dàng nhất. 





Ngoài việc mang lại thẩm mỹ, bên cạnh cạnh đó còn thể hiện ý nghĩa mong muốn mang lại phong thủy tốt
Ngoài việc mang lại thẩm mỹ, bên cạnh cạnh đó còn thể hiện ý nghĩa mong muốn mang lại phong thủy tốt

Tại sao không nên soi gương vỡ

Trong phong thủy gương có tác dụng trừ tà, từ xưa đến nay đều quan niệm là gương phản chiếu lại linh hồn của chúng ta. Vì vậy vô tình làm gương vỡ chính là điềm báo đến với bạn. Còn điềm báo đó có tốt hay không tốt thì lại phụ thuộc vào quan niệm của mỗi vùng miền, mỗi nơi, mỗi người đều có quan niệm khác nhau.

Nhưng đa số thì đều quan niệm gương vỡ là một điều rất kiêng kỵ. Ngay khi đặt gương trong nhà cũng có thể ảnh hưởng tài vận đến gia chủ. Bởi thế việc đặt gương cũng cần lựa chọn những vị trí hợp phong thủy để giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc và gia đình. Không sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ, các thành viên trong gia đình.

Theo như chuyên gia phong thủy, gương vỡ sẽ truyền đến một đến nguồn năng lượng không tốt, dẫn đến làm cho tâm trạng bất an, lo lắng.

Bởi vì thế, khi gương vợ bạn không nên sơi. Nếu bạn thường xuyên sử dụng nó thì năng lượng xấu và tà khí đó sẽ bám theo bạn. Kéo theo tiền tài, công danh sự nghiệp của bạn luôn gặp trắc trở, cuộc sống gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Ngoài vấn đề tâm linh thì nó là mất thẩm mỹ khi sử dụng. Bên cạnh đó là không an toàn khi sử dụng.

Các mảnh vỡ có thể rơi ra làm thương cơ thể bạn, nhất là khu vực mặt khi bạn sử dụng nó để soi hàng ngày. Khi gương đã vỡ thì hình ảnh cũng không còn nguyên vẹn nên ảnh hưởng đến hiệu quả khi sử dụng.





Tại sao không nên soi gương vỡ
Tại sao không nên soi gương vỡ

Cách hoá giải khi gương bị vỡ

Khi gương vỡ chúng ta nên tìm cách để hoá giải những điềm không tốt đó, tránh đem lại nhiều đều xấu đến. Dưới đây là một số cách hóa giả gương vỡi:

Hoá giải bằng cách dọn dẹp phần gương vỡ

Khi gương vỡ bạn cần nhanh chóng thu dọn phần gương vỡ, các mảnh vụn to nhỏ vương vãi.

Không vứt phần gương vỡ đó ngay  vào thùng rác mà hãy chôn chúng  xuống gốc cây hay là sân vườn. Dọn dẹp là một việc rất cần thiết và phải làm ngay để tránh bất tiện trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Hóa giải bằng cách đốt vía

Trong dân gian vẫn thì bạn có thể đốt vía để giải đen hay đuổi các năng lượng không tốt. Bạn có thể sử dụng cách này với trường hợp khi gương nhà vỡ. Lưu ý khi bạn đốt vía hãy mở hết cửa trong ngôi nhà để những năng lượng không tốt có thể thoát ra bên ngoài bằng cách qua các ô cửa nhà.

Hóa giải bằng cách dùng muối

Muối là vật phẩm giúp bạn xua đuổi những nguồn năng lượng không tốt, nó được sử dụng rất nhiều trong các trường hợp liên quan đến tâm linh.

Trường hợp gương vỡ bạn có thể sử dụng. Ví dụ như trong các khi cúng chúng ta dễ nhìn thấy hình ảnh 1 đĩa gạo muối hay muối được sử dụng để xua đi những vận khí xấu khi cửa của hàng buôn bán ế ẩm, thì muối ở đây cũng được sử dụng để đuổi vong đi.

Cúng gạo muối sau đó ném gạo để mời các vong linh mới đến sau đó rác muối là tiễn ngoài ta đi luôn để tránh bị quấy phá. Thì ở đây bạn thực hiện bằng cách rải muối sau phần vai trái để tránh vận xui. Lưu ý không được ném qua vai vì đây là điều kiêng kỵ không vận xui sẽ nặng thêm.





Hóa giải bằng cách dùng muối
Hóa giải bằng cách dùng muối

Hóa giải bằng cách đốt hương trầm

Việc đốt hương trầm sẽ giúp cho phong thủy trở nên ổn định hơn khi làm gương vỡ. Hương trầm giúp xua đuổi phần năng lượng không tốt, không may mắn, nhanh chóng mang những vận khí tốt về, các loại hương khác sẽ làm bạn cay mắt hay chảy nước mắt nhưng riêng nhang trầm thì rất dễ chịu không làm bạn cay mắt mùi hương tự nhiên rất nhẹ nhàng.

Hóa giải bằng cách sử dùng ánh sáng

Ánh sáng là nguồn năng lượng dương giúp cho không gian thoáng hơn và tràn đầy năng lượng tốt.

Để năng lượng dương được tăng thêm thì bạn hãy bật hết hệ thống điện, thắp nến. Cách này giúp bạn nhanh chóng xua đi những tà khí khi gương vỡ  ra ngoài, tránh tồn đọng bám theo bạn.

Các cách trên đều có thể sử dụng và nhanh chóng xử lý gương vỡ đặt gương mới vào vị trí cũ không để trống chỗ đó.





Hóa giải bằng cách dùng ánh sáng
Hóa giải bằng cách dùng ánh sáng

Kết luận

Vậy, tại sao không soi gương vỡ, bạn đã có câu trả lời cho mình chưa. Bên là một số điều về gương vỡ để bạn tránh khi gặp phải và không nên sử dụng gương khi đã vỡ. Nó vừa mất an toàn vừa đem đến những điều không may mắn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

11 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

13 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

13 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

17 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

18 giờ trước