"Soi" căn biệt thự sang chảnh của Sơn Tùng và Hải Tú: View sông lãng mạn, giá cao chót vót

Thứ ba, 15/02/2022-08:02
Căn biệt thự được cho là "tổ ấm" của Sơn Tùng và nàng thơ không chỉ sang chảnh, lãng mạn mà còn có mức giá khiến nhiều người phải giật mình.

Ngày hôm nay, cả mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh, clip Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau bước ra từ một căn biệt thự. Cụ thể, một trang báo mạng đã quay được clip Sơn Tùng chở Hải Tú đi sắm đồ cúng ông Công ông Táo, sau đó cặp đôi cùng trở về căn biệt thự sang trọng tại Nhà Bè. Điều này dường như củng cố tin đồn sếp tậu nhà mới để đón "nàng thơ" về ở chung là sự thật.

Theo như clip của Doanh nghiệp & Tiếp thị, mới đây cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện tại biệt thự riêng tọa lạc tại Nhà Bè. Vị trí căn biệt thự mà giọng ca gốc Thái Bình đang ở có sự xuất hiện của 2 chiếc xe quen thuộc mà anh đang sở hữu đó là Sedona và G23. 


Sơn Tùng và Hải Tú bị bắp gặp ở chung căn biệt thự, có hành động cử chỉ tình tứ, thân thiết. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị
Sơn Tùng và Hải Tú bị bắp gặp ở chung căn biệt thự, có hành động cử chỉ tình tứ, thân thiết. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Vào khoảng 9h30 sáng 25/1 tức là 23 tháng Chạp, Sơn Tùng và “gà cưng” Hải Tú cùng nhau bước ra từ căn biệt thự. Cả hai che mặt kín mít bằng kính râm và khẩu trang, diện áo jeans đồng màu. 

Khi ngồi lên xe máy, Hải Tú còn thoải mái ôm eo Chủ tịch từ phía sau. Đáng nói, hành động này hoàn toàn tự nhiên giống như một thói quen. Điều này càng chứng tỏ mối quan hệ trên mức bình thường của cặp đôi dù cả hai từ trước đến nay vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn.


Căn biệt thự nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại tại Nhà Bè, TP.HCM. Ảnh: minh họa
Căn biệt thự nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại tại Nhà Bè, TP.HCM. Ảnh: minh họa

Sau khoảng 30 phút, Sơn Tùng chở Hải Tú trở về căn biệt thự sang trọng. Từ đoạn video có thể thấy, cả hai mua bánh chưng và những đồ cúng ông Công ông Táo. Hải Tú còn là người giữ chìa khóa, chủ động mở cửa, đúng chất nữ chủ nhân của căn biệt thự sang trọng này. 

Theo những thông tin đầu tiên được cập nhật, căn biệt thự này không thuộc quyền sở hữu của giọng ca gốc Thái Bình mà được anh thuê dài hạn, phục vụ cho quá trình sinh sống và làm việc tại đây. Căn biệt thự nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại tại Nhà Bè, TP.HCM - cách khá xa trung tâm thành phố.


Điểm cộng của bất động sản là có view đẹp hướng thẳng ra sông khá lãng mạn và nên thơ.
Điểm cộng của bất động sản là có view đẹp hướng thẳng ra sông khá lãng mạn và nên thơ.

Căn biệt thự này có không gian riêng tư và vô cùng yên tĩnh. Điểm cộng của bất động sản là có view đẹp hướng thẳng ra sông khá lãng mạn và nên thơ. Căn nhà của giọng ca “Lạc Trôi” gồm có 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, rộng rãi đến mức có cả phòng thu âm riêng. 

Qua tìm hiểu trên thị trường bất động sản, căn biệt thự của Sơn Tùng và “gà cưng” đang ở hiện đang được rao bán với mức giá khoảng 50 tỷ đồng. Mỗi tháng, giá thuê biệt thự khoảng 30-38 triệu đồng cho căn có view nội khu. Bất ngờ hơn, khi liên lạc với bên môi giới BĐS khu nhà này, căn biệt thự được Sơn Tùng thuê dài hạn với giá 4000 USD/ tháng (khoảng hơn 90 triệu đồng/tháng). Nguyên nhân có lẽ là do căn biệt thự Sơn Tùng đang thuê là một trong những căn ven sông có view đẹp nhất của khu này.


Căn nhà view sông hiếm hoi như của Sơn Tùng sẽ có giá khoảng 45 đến 65 triệu 1 tháng. Ảnh: minh họa
Căn nhà view sông hiếm hoi như của Sơn Tùng sẽ có giá khoảng 45 đến 65 triệu 1 tháng. Ảnh: minh họa

Như vậy, đã hơn 1 năm kể từ ngày drama “trà xanh” nổ ra nhưng những người trong cuộc vẫn luôn im lặng. Drama cũng là dấu chấm hết cho mối tình 8 năm trong bóng tối của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm. Bên cạnh đó, Chủ tịch còn vướng phải nghi vấn có con với Hải Tú - “gà cưng”, “nàng thơ” kiêm người được cho là "tiểu tam" trong drama này. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Khuyến nghị 10 cổ phiếu thuộc 10 nhóm ngành tiềm năng tăng giá tốt nhất năm 2024

2 giờ trước

Làm thế nào để Gen Z gia tăng dòng tiền với mức lương 8 triệu đồng/tháng?

2 giờ trước

Những sếp lớn không cần trả lương trong quý I/2024

3 giờ trước

Giới chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản trong thời gian tới?

4 giờ trước

Tiềm năng của Gen AI rất lớn, dự kiến đạt 1.300 tỷ USD vào năm 2032

4 giờ trước