Trầm trồ trước căn biệt thự hoành tráng của “đại gia chân đất” Quang Tèo

Thứ ba, 08/02/2022-14:02
Trong những ngày đầu năm Tết Nhâm Dần 2022, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ cơ ngơi khủng của gia đình mình tại ngoại thành Hà Nội.

Nghệ sĩ Quang Tèo có tên thật là Nguyễn Tiến Quang. Anh sinh năm Nhâm Dần 1962 - một trong những nghệ sĩ tuổi Dần của showbiz Việt. Anh là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim hài Tết. Nghệ sĩ Quang Tèo đặc biệt được yêu thích khi hóa thân thành ông trưởng thôn nóng tính trong series phim hài “đại gia chân đất”. Cũng từ đó, “đại gia chân đất” trở thành cái tên quen thuộc được nhiều người ưu ái dành cho Quang Tèo. 

Nghệ sĩ Quang Tèo tốt nghiệp khoa Chèo của trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (nay là trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội). Sau khi tốt nghiệp, anh hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với vai trò của một nghệ sĩ hát chèo. Từ năm 1986 đến nay, nghệ sĩ Quang Tèo chuyển sang công tác tại nhà hát kịch Quân đội Hà Nội.

Sở hữu cơ ngơi khiến nhiều người trầm trồ

Trong những ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022, NSƯT Tiến Quang hay mọi người vẫn quen gọi là Quang Tèo liên tục khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi hé lộ cơ ngơi khủng của gia đình, tọa lạc tại ngoại thành Hà Nội.


Được biết, căn biệt thự của nghệ sĩ Quang Tèo nằm tại Thạch Thất, trên mảnh đất anh từng mua từ nhiều năm về trước với giá 200 triệu đồng.
Được biết, căn biệt thự của nghệ sĩ Quang Tèo nằm tại Thạch Thất, trên mảnh đất anh từng mua từ nhiều năm về trước với giá 200 triệu đồng.

Được biết, căn biệt thự của nghệ sĩ Quang Tèo nằm tại Thạch Thất, trên mảnh đất anh từng mua từ nhiều năm về trước với giá 200 triệu đồng. Anh từng tâm sự trên tờ Vietnamnet khi chia sẻ về lý do mua mảnh đất này như sau: “Còn cái nhà vườn ở Thạch Thất mà mọi người hay nhắc đến, nói cho "oai" thế nhưng là do fan hâm mộ của tôi đồng ý đổi ngang. Họ đồng ý lấy cái xe ô tô xoàng của mình, còn tôi thì lấy căn nhà vườn đó. Ngày đó, tài sản này giá chỉ 200 triệu đồng”.

Căn biệt thự được xây dựng 2 tầng khang trang với phong cách cổ điển vô cùng sang trọng. Bên cạnh khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng đãng, nội thất bên trong căn biệt thự cũng rất tiện nghi và hoành tráng. 


Căn biệt thự được xây dựng 2 tầng khang trang với phong cách cổ điển vô cùng sang trọng.
Căn biệt thự được xây dựng 2 tầng khang trang với phong cách cổ điển vô cùng sang trọng.

Ngay sau khi loạt ảnh căn nhà của nghệ sĩ Quang Tèo được chia sẻ, nhiều người đã không kìm được cảm xúc mà khen rằng: “Nhà đẹp quá anh ạ. Chúc anh và gia đình năm mới an khang thịnh vượng”, “Nhà đẹp quá anh ơi, năm mới nhiều sức khỏe anh nhé”, “Đúng nhà của đại gia đây rồi”, “Nhà xịn sò quá”... 

Được biết, bên cạnh căn biệt thự mới hoàn thiện tại Thạch Thất, vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo còn sở hữu một cơ ngơi khác hoành tráng không kém. Đó là một căn nhà rộng khoảng 170m2, trị giá hơn 7 tỷ đồng nằm tại khu Mỹ Đình (Hà Nội). Trước đó, anh đã bỏ tiền mua lại hai căn hộ 2 tầng liền nhau rồi tiến hành sửa sang lại để ở. Căn nhà này nằm trong một khu đô thị sang trọng, có điều kiện an ninh nghiêm ngặt, đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí như bể bơi, sân tennis…


Cách bài trí không gian của căn nhà như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đều được thiết kế vô cùng giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại.
Cách bài trí không gian của căn nhà như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đều được thiết kế vô cùng giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại.

Cách bài trí không gian của căn nhà như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đều được thiết kế vô cùng giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đặc biệt, trên phần sân thượng của căn hộ, nghệ sĩ Quang Tèo còn cải tạo thành nơi vui chơi và trồng rau quả sạch phục vụ gia đình.

"Trái ngọt" hôn nhân đến muộn

Nghệ sĩ Quang Tèo là một cái tên quen thuộc trong làng hài đất Bắc. Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia loạt seri hài như: Gala cười, Đại gia chân đất, Làng ế vợ... Đặc biệt, nghệ sĩ Quang Tèo còn gắn liền tên tuổi với cố nghệ sĩ Giang Còi khi cả hai là “cặp bài trùng” từng có nhiều màn diễn ăn ý trên hàng loạt sân khấu lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, xuân năm nay Quang Tèo cũng có chút buồn khi đã mất đi người anh - người bạn diễn ăn ý trong năm 2021, đó chính là nghệ sĩ Giang Còi. Nghệ sĩ Quang Tèo từng chia sẻ rằng: “Anh Giang Còi từng là bạn diễn rất hợp với tôi, vì thế, anh ra đi tôi buồn lắm. Vẫn biết đời người là hữu hạn và phải tuân theo quy luật sinh – lão – bệnh – tử nhưng tôi vẫn chống chếnh”. 


Hiện tại ở tuổi 60, nghệ sĩ Quang Tèo đang có sự nghiệp viên mãn, cơ ngơi nhà cửa đẹp đẽ khang trang, vợ con xinh đẹp và thành công.
Hiện tại ở tuổi 60, nghệ sĩ Quang Tèo đang có sự nghiệp viên mãn, cơ ngơi nhà cửa đẹp đẽ khang trang, vợ con xinh đẹp và thành công.

Không chỉ là bạn diễn ăn ý, cả hai còn vô cùng thân thiết ngoài đời. Theo nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ, có lần hai anh em đi diễn ở Hạ Long vào đúng 30 Tết. Khi đó vừa đói vừa lạnh nhưng bầu show lại ôm hết tiền cả đoàn trốn mất. Thời điểm đó, cả đoàn âm thanh, ánh sáng và nghệ sĩ bơ vơ vì đói lạnh giữa đêm. Sáng hôm sau khi tới đồn công an, hai anh em mới có cái bánh chưng thắp hương để ăn.

Hiện tại ở tuổi 60, nghệ sĩ Quang Tèo đang có sự nghiệp viên mãn, cơ ngơi nhà cửa đẹp đẽ khang trang, vợ con xinh đẹp và thành công. Hiện nghệ sĩ còn đang mang Thượng Tá quân đội. Về đời sống riêng tư, Quang Tèo hiện đang hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan. Được biết, anh lập gia đình khá muộn, mãi năm 38 tuổi anh mới lấy vợ. Sau khi kết hôn 13 năm, nghệ sĩ Quang Tèo mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi long phượng - 1 trai 1 gái. 


Sau khi kết hôn 13 năm, nghệ sĩ Quang Tèo mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi long phượng - 1 trai 1 gái. 
Sau khi kết hôn 13 năm, nghệ sĩ Quang Tèo mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi long phượng - 1 trai 1 gái. 

Nghệ sĩ Quang Tèo từng tâm sự với VTC News về chuyện gia đình rằng, anh rất trân trọng sự hy sinh và hết lòng vì chồng vì con của bà xã. Cụ thể, Quang Tèo cho biết: “Những người đàn ông khác khi đi chơi tối phải căn giờ về, còn tôi tối nào ở nhà là vợ cứ sốt đùng đùng. Cô ấy lo tôi không đi diễn vì không còn được khán giả thương nữa”.

Khoảng thời gian bên nhau chưa có con cái, vợ chồng Quang Tèo từng nhiều lần mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn động viên nhau cùng cố gắng. Anh cũng từng chia sẻ: “Trong hơn 10 năm chưa có con như vậy, nếu tôi đa tình không chung thủy thì đã bỏ bà ấy từ trẻ rồi” để khẳng định bản thân không hề đa tình như mọi người vẫn đồn thổi. 
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Tin mới cập nhật

Kịch bản phục hồi nào cho thị trường bất động sản giai đoạn mới?

19 phút trước

Công ty chứng khoán mở rộng danh mục, mua vào trái phiếu

1 giờ trước

Khách hàng “gen Z” quan tâm đến bất động sản sớm hơn

4 giờ trước

Khuyến nghị mua 3 mã cổ phiếu đầu ngành, lợi nhuận gấp nhiều lần lãi suất tiền gửi

5 giờ trước

Giải bài toán dự án treo từ Luật Đất đai mới thế nào?

6 giờ trước