Hướng phòng khách tuổi Quý Mão 1963 - Màu sắc phong thủy may mắn

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Kê phòng khách tuổi 1963 như thế nào để gặp nhiều may mắn tài lộc là vấn đề nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc xem hướng đất, hướng nhà thì hướng phòng khách tuổi Quý Mão 1963 cũng rất quan trọng- căn phòng được đánh giá là quan trọng nhất trong một ngôi nhà.

Hướng phòng khách hợp tuổi gia chủ 1963

Gia chủ tuổi 1963 năm sinh âm lịch là Quý Mão, tuổi con Mèo. Theo ngũ hành, tuổi 1963 là mệnh Kim. Theo phong thủy, năm 2022 tuổi Quý Mão không hợp xây dựng nhà cửa bởi phạm Lục Hoang Ốc và Kim Lâu Tử. Làm nhà năm nay sẽ khiến gia chủ dễ gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, chủ nhà có thể tìm những thầy phong thủy giỏi để hóa giải những điều trên, đồng thời chọn hướng, trang trí phòng theo đúng hướng dẫn sau đây.


Gia chủ tuổi 1963 năm sinh âm lịch là Quý Mão, tuổi con Mèo
Gia chủ tuổi 1963 năm sinh âm lịch là Quý Mão, tuổi con Mèo

Nếu gia chủ tuổi Quý Mão 1963 là Nam thì nên xây phòng khách theo các hướng:

  • Hướng Bắc (Phục Vị).
  • Hướng Đông (Thiên Y).
  • Hướng Nam (Diên Niên).
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí).

Nếu gia chủ là Nữ, bạn hãy chọn phòng khách xây theo hướng sau:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí).
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y).
  • Hướng Tây (Diên Niên).
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Đây là những hướng phòng giúp gia chủ nhận được sự giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, sức khỏe của gia đình cũng tốt đẹp hơn, con đường kinh doanh, phát triển sự nghiệp luôn theo quỹ đạo tốt, sớm trở nên giàu có, nhận nhiều vinh hoa phú quý.

Màu sắc và cách trang trí phòng khách gia chủ tuổi 1963 Quý Mão

Tuổi 1963 thuộc mệnh Kim nên gia chủ có thể chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho căn phòng hoặc cho các thiết bị trong phòng. Trong không gian màu trắng. gia chủ có thể cảm nhận được sự thoải mái, mở rộng được cơ hội, tương lai tươi sáng đón chờ. Khi bước vào căn phòng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, thư thái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, màu vàng cũng là màu hợp với gia chủ tuổi 1963. Xét về khía cạnh âm dương, màu vàng thuộc hành dương nên thích hợp với những không gian chung như phòng khách. Tuy nhiên bạn không nên dùng quá nhiều tông màu này trong phòng. Hãy trang trí và thiết kế sao cho màu sơn  và màu nội thất có sự hài hòa, đạt được sự cân bằng, không nên dùng quá nhiều màu nóng hoặc màu lạnh.


Phòng khách màu vàng rất hợp gia chủ tuổi 1963
Phòng khách màu vàng rất hợp gia chủ tuổi 1963

Khi thiết kế phòng khách, gia chủ chú ý trần nhà cần sơn màu sáng để tạo sự thoáng mát, rộng rãi khi bước vào. Ngược lại, sàn nhà cần có màu tối để hợp phong thủy. Sàn nhà lưu ý cần thiết kế bằng phẳng, tránh những vật liệu dễ trơn trượt hoặc quá thô ráp, gồ ghề. Nó sẽ khiến thành viên gia đình dễ gặp rủi ro, cuộc sống có nhiều bấp bênh.

Vật phẩm phong thủy phòng khách tuổi 1963

Những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa quan trọng và giúp tăng sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vậy nên bạn cũng cần chú ý khi lựa chọn  những linh vật để trang trí căn phòng.

Tượng trang trí

Gia chủ tuổi 1963 hợp đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi nên có thể dùng những vật phẩm phong thủy sau đây:

  • Phật Di Lặc
  • Phật Tổ Như Lai
  • Tỳ Hưu
  • 12 con giáp
  • Vòng tay phong thủy
  • Thiềm thừ

Tranh phong thủy

Rất nhiều gia chủ thích treo tranh trong phòng khách. Bạn có thể chọn những tranh theo hành Kim như: Tranh chim, tranh thiên nga, tranh phượng hoàng, hoa điểu có màu vàng, trắng,...

Vì Thổ sinh Kim nên gia chủ cũng có thể chọn tranh về đất, đá, nhà cửa, núi rừng, tường thành có màu nâu, vàng đất để tăng thêm sự may mắn trong đường công danh, sự nghiệp.

Cây phong thủy

Người tuổi Quý Mão 1963 thuộc mệnh Kim nên hợp với những cây: Bạch Mã hoàng tử, cây kim tiền, cây kim ngân, cây hạnh phúc, cây lan ý,... Những cây của mệnh Thổ cũng rất thích hợp nên gia chủ cũng có thể sử dụng để tăng thêm vượng khí cho căn phòng.


Cây lan ý giúp phòng khách đẹp hơn, thu nhiều vượng khí
Cây lan ý giúp phòng khách đẹp hơn, thu nhiều vượng khí

Điều cần tránh khi xây phòng khách

Để tránh gặp rủi ro, gia chủ cần tránh xây phòng khách các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Những hướng phòng này sẽ khiến cuộc sống gia đình bấp bênh, gặp nhiều hoạn nạn, dễ bị chơi xấu, làm ăn dễ phá sản.

Ngoài ra, những màu của mệnh Hỏa như đỏ, tím, hồng cũng không tốt do Hỏa khắc Kim, gia chủ cần đặc biệt tránh.

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn đọc biết thêm về phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1963 Quý Mão cũng như cách trang trí phòng tốt nhất. Việc xây dựng nhà cửa là rất quan trọng nên chủ nhà cần xem xét thật kỹ càng để tránh gặp những rủi ro hay họa hại đến bản thân, gia đình. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

13 giờ trước