Cách kê, hướng đặt bếp tuổi Quý Mão 1963 tốt xấu hợp phong thủy

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Cách kê bếp tuổi 1963 Hướng đặt bếp tuổi Quý Mão 1963 hợp phong thủy cung mệnh của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ lý giải các hướng đặt bếp phù hợp với gia chủ Quý Mão 1963, mang đến cho gia chủ sự hưng vượng và sức khỏe.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát:

Theo nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát nên các hướng đặt phòng bếp gia chủ tuổi 1963 là:

Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam:

Người mệnh Khảm đặt bếp theo hướng Đông Nam được Sinh khí cực tốt. Vì Sinh khí (thuộc sao Tham Lang) là cung tốt nhất trong bốn cung của Bát trạch, chủ về việc vượng tốt cho con người, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc, danh tiếng và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới..

Không những thế, sẽ hóa giải được những điều xấu của Lục sát (Lục sát thuộc Văn Khúc tinh, làm cho gia chủ mất của, mất công việc, mất nguồn thu nhập, gia đình dễ xảy ra cãi vã, dễ gặp tai nạn).  Không  hóa giải ở bếp mà nó còn hóa giải cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Lục sát.

Tóm lại, người mệnh Khảm đặt bếp theo hướng này bảo đảm được nguyên tắc tọa hung hướng cát; sẽ đón được Sinh khí cực tốt, hóa giải được điều xấu của Lục sát, biến hung thành cát.

Chú ý: Tuyệt đối không đặt theo hướng ngược lại vì hướng Tây Bắc sẽ phạm phải Lục sát rất xấu và tọa ở Tây Bắc sẽ tiêu tán mất Sinh khí. 





Đặt bếp theo hướng Đông Nam sẽ bảo đảm được nguyên tắc tọa hung hướng cát
Đặt bếp theo hướng Đông Nam sẽ bảo đảm được nguyên tắc tọa hung hướng cát

Tọa Tây hướng Đông:

Phòng bếp gia chủ tuổi Quý Mão 1963 đặt theo hướng Đông sẽ được Thiên y nên rất tốt. Vì Thiên y (thuộc sao Cự Môn) cũng là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, chủ về mặt sức khỏe. Được hướng này gia đình sẽ không bị bệnh tật, thịnh vượng tiền của tăng thêm, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp những lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ. 

Tham khảo thêm: 

Không những thế, sẽ giúp hóa giải những điều xấu của Họa hại (Họa hại thuộc Lộc Tồn tinh, làm cho gia chủ dễ gặp phải bệnh tật, tai họa, gia đình không hòa thuận).  Không chỉ hóa giải ở phòng bếp mà nó còn hóa giải cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Họa hại.

Nói chung, người mệnh Khảm đặt bếp theo hướng này sẽ đón được khí rất tốt là Thiên y, hóa giải được điều xấu của Họa hại, biến hung thành cát. 

Chú ý: Không được đặt hướng ngược lại vì đặt theo hướng Tây sẽ phạm Họa hại và khi đó có tọa ở Đông lại thiêu đốt và làm tiêu tan mất điều tốt của Thiên y.

Tọa Bắc hướng Nam:

Người mệnh Khảm đặt bếp hướng theo Nam sẽ được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, chủ về hòa thuận. Được hướng này sẽ giúp gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, thường gặp may mắn, tốt cho tài lộc, nhân khẩu.  





Đặt bếp đúng hướng sẽ giúp gia chủ gặp may mắn
Đặt bếp đúng hướng sẽ giúp gia chủ gặp may mắn

Tọa Nam hướng Bắc:

Phòng bếp gia chủ tuổi 1963 đặt theo hướng Bắc sẽ được Phục vị (thuộc sao Tả Phù)  là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, cũng là cung khá tốt, chủ về bình yên trấn tĩnh. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, khả năng tài chính tốt, tình duyên nam nữ gắn bó, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt.

Các hướng còn lại đều xấu không nên đặt.

Các hướng đặt phòng bếp gia chủ tuổi 1963 không hợp

  • Hướng Đông Bắc (ngũ quỷ) gia chủ sẽ bị bó hẹp về đường công danh, dễ bị mất việc làm.

  • Hướng Tây Nam (tuyệt mệnh) gia chủ bị táng gia bại sản, tổn thọ.

  • Hướng Tây (họa hại) không tốt về đường công danh và cuộc sống, dễ gặp điều không may, thị phi.

  • Hướng Tây Bắc (lục sát) quan hệ tình cảm trong gia đình bị xáo trộn, vướng vào kiện tụng.

Không đặt bếp ở hướng nào và những tọa độ cần tránh khi đặt hướng nhà bếp tuổi 1963

Khi bố trí các đồ vật trong phòng bếp gia chủ 1963 cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chậu rửa, cũng như các khu phụ, được hiểu là nơi để xả trôi nước, xả trôi điều không may mắn, xui rủi đi cho nên đặt tại các hướng xấu như: hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); hướng Tây(Ngũ quỷ); Tây Nam(Lục Sát) và Tây Bắc (Tuyệt mệnh)

  • Bếp không nên đặt gần chậu rửa và tủ lạnh, tránh những chỗ có cửa sổ ở phía sau, tránh giáp với các diện tường nằm hướng Tây.

  • Không đặt hướng bếp cùng với hướng nhà hoặc quay vào phòng ngủ vì sẽ làm người trong phòng ngủ gặp phải lắm tai ương, bệnh tật.





Phòng bếp nên thoáng đãng, sáng sủa, không quá ẩm thấp
Phòng bếp nên thoáng đãng, sáng sủa, không quá ẩm thấp
  • Bếp không được đặt đối diện với cửa của nhà vệ sinh, bởi nhà vệ sinh là nơi có rất nhiều vi khuẩn và các luồng khí xấu, dễ gây bệnh. 

  • Phòng bếp gia chủ 1963 còn phải lưu ý là cần tránh gió, tránh những nơi mà có đường đi nếu không khả năng cao là gia chủ sẽ phải gặp bất lợi về tài lộc. Cửa vào của nhà  bếp cũng phải thích hợp với nơi đặt bếp như vậy gia chủ mới có tài lộc thịnh vượng được 

  • Tránh đặt bếp ngay dưới các xà ngang vì xà ngang áp trên bếp sẽ khiến gia chủ hao tổn tài của. 

  • Vị trí của gian bếp nên thoáng đãng, sáng sủa, không quá ẩm thấp, tối tăm.

  • Không nên đặt bếp trên giếng nước hoặc hầm rút

  • Bàn ăn ở trong nhà bếp thì tuyệt đối không được đặt dưới dầm, hoặc là xà ngang, vì nó sẽ tạo cảm giác đè nén và có phần không thuận lợi cho con đường công danh của gia chủ sau này.

Những món đồ trang trí nhà bếp đẹp hợp phong thủy

Phòng bếp gia chủ tuổi 1963 Quý Mão nên chọn những món đồ dùng, đồ trang trí nhà bếp có màu trắng tinh khiết hoặc vàng rực rỡ. Vì màu vàng (Thổ), mà theo ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim vậy nên sẽ rất tốt cho người tuổi Quý mão. Còn màu trắng hay ánh kim là màu tượng trưng cho bản mệnh vì vậy cũng tốt cho người tuổi Quý Mão.





Gia chủ tuổi 1963 rất hợp màu trắng, màu vàng,...
Gia chủ tuổi 1963 rất hợp màu trắng, màu vàng,...

Bên cạnh đó, khi lựa chọn màu sắc cho phòng bếp gia chủ tuổi 1963 thì tốt nhất là nên tránh các màu như màu đỏ, màu hồng. Vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà trong ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim, sẽ không tốt cho người tuổi Quý mão.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về chủ đề phong thuỷ phòng bếp gia chủ tuổi 1963. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tìm được vị trí và hướng bếp phù hợp, đem lại nhiều điều tốt lành cho gia đình mình.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

5 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

5 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

5 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

6 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

6 giờ trước