Cách kê, hướng đặt bếp tuổi Ất Tỵ 1965 tốt xấu hợp phong thủy

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Cách kê bếp tuổi 1965 Hướng đặt bếp tuổi Ất Tỵ 1965 hợp phong thủy cung mệnh của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ lý giải các hướng đặt bếp phù hợp với gia chủ Ất Tỵ 1965, mang đến cho gia chủ sự hưng vượng và sức khỏe.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát

Những nguyên tắc chọn hướng đặt bếp tốt cho gia chủ 1965 nhằm giải hung đón cát gồm:

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Phòng bếp gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 nên đặt theo hướng Tây Bắc để được thuận lợi về sức khỏe. Được hướng này sẽ giúp các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, không bị bệnh tật, thịnh vượng, tiền tài may mắn. Những lúc gian nguy sẽ được quý hiền nhân phù trợ.

Bên cạnh đó, nếu phòng bếp được đặt theo hướng Tây Bắc sẽ có tọa ở Đông Nam, giúp hóa giải những điều xấu từ cung Tuyệt mệnh. Như vậy, những điều hung sẽ nhanh chóng được biến thành cát, mang đến nhiều tiền tài, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.





Đặt bếp theo tọa Đông Nam hướng Tây Bắc giúp gia chủ 1965 gặp nhiều may mắn và thuận lợi
Đặt bếp theo tọa Đông Nam hướng Tây Bắc giúp gia chủ 1965 gặp nhiều may mắn và thuận lợi

Tọa Đông hướng Tây

Hướng Tây tọa Đông là vị trí rất thuận lợi về cung Diên niên - cung đem đến sự hòa thuận, sung túc. Gia chủ 1965 nếu xây dựng theo hướng này sẽ có một cuộc sống viên mãn, gia đình luôn được hòa thuận, hạnh phúc và đầy đủ ấm no. Quan hệ với láng giềng, tập thể hay trong cộng đồng cũng rất hòa hợp.

Không chỉ có vậy, bếp đặt hướng Tây tọa Đông sẽ giúp thiêu đốt và hóa giải những nghiệp chướng của cung Lục sát - gây mất đoàn kết, hòa thuận trong gia đình. Thay vào đó là không khí vui vẻ, được cả tình cảm gia đình lẫn tiền tài hạnh phúc.

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

Một hướng rất tốt cho phòng bếp gia chủ tuổi 1965 tiếp theo chính là tọa Tây Nam hướng Đông Bắc. Đây là hướng được cung Phục vị - chủ về bình yên tương đối tốt. Xây dựng theo hướng phong thủy này sẽ giúp gia đạo chủ nhà luôn hòa thuận, khả năng tài chính luôn được tăng cao, quan hệ giữa cha mẹ, vợ con và mọi người xung quanh đều vô cùng tốt.





Hướng Đông Bắc tọa Tây Nam rất phù hợp cho xây dựng nhà bếp gia chủ tuổi 1965
Hướng Đông Bắc tọa Tây Nam rất phù hợp cho xây dựng nhà bếp gia chủ tuổi 1965

Các hướng đặt phòng bếp gia chủ tuổi 1965 không hợp

Ngoài những hướng tốt được nêu trên, tiếp theo đây là các hướng xấu cần tránh khi gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 xây dựng nhà bếp:

  • Hướng Bắc

Đây là hướng đã phạm phải Ngũ Quỷ, rất xấu, các thành viên trong gia đình dễ gặp bệnh tật, suy bại sức khỏe. Hay gặp tai họa bất ngờ, sản nghiệp dễ bị con cái tàn phá, dẫn đến cuộc sống khốn khổ.

  • Hướng Nam

Phòng bếp gia chủ tuổi 1965 xây dựng theo hướng Nam dễ gây nhiều bất đồng trong gia đạo. Chủ nhà thường gặp các vấn đề về sức khỏe, thậm chí bệnh sẽ chuyển biến nặng. Tiền lộc không vận, phải đi vay mượn để trang trải cuộc sống.

  • Hướng Đông

Nhà bếp xây dựng theo hướng Đông sẽ phạm phải Lục sát, gia chủ thường dính vào những thị phi, kiện tụng bất lợi. Gia đạo luôn bất hòa, các thành viên không được hòa thuận, hay xung đột.

  • Hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam phạm Tuyệt mệnh, chủ nhà sẽ gặp nhiều thị phi, vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Tài lộc may mắn không được thuận lợi, không khí gia đình luôn ngột ngạt, xung đột và có thể dẫn đến suy bại.





Chủ nhà tuổi 1965 không nên xây dựng nhà bếp theo hướng xấu để tránh gặp nhiều tai họa, xui rủi
Chủ nhà tuổi 1965 không nên xây dựng nhà bếp theo hướng xấu để tránh gặp nhiều tai họa, xui rủi

Những điều nên tránh khi bài trí phòng bếp

Bên cạnh việc lựa chọn hướng phòng bếp gia chủ tuổi 1965 cho hợp phong thủy thì việc bày trí nội thất cũng rất quan trọng. Vì vậy cần lưu ý một số điều khi bài trí như sau:

  • Khu vực chậu rửa, khu phụ là nơi thường xuyên có nước xả trôi, nên đặt tại các hướng xấu để làm mất đi những điều xui, tai họa.

  • Phần cửa nhà bếp không nên để thẳng với cửa nhà chính hoặc cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ dễ gặp tai ương.

  • Tránh đặt tủ lạnh, chậu rửa gần khu vực bếp.

  • Bếp không để đối diện với nhà vệ sinh, bởi đây là nơi có luồng không khí không tốt và nhiều vi trùng có hại, dễ gây bệnh cho con người.

  • Bàn ăn không nên đặt dưới khu vực xà ngang, dầm nhà, như vậy tạo cảm giác đè nén lên đường công danh của gia chủ.

  • Trong phòng bếp gia chủ tuổi 1965 thì dưới xà ngang là vị trí xấu cần tránh đặt bếp, dễ làm chủ nhà hao tốn tài sản. Nên lựa chọn những nơi có ánh sáng hài hòa, thông thoáng để lắp đặt.

  • Khu vực bồn rửa chén không thiết kế xây cao hơn bếp, nên để cách xa khoảng 60 - 90cm. 





Tránh để bàn ăn đối diện với khu vực nhà vệ sinh
Tránh để bàn ăn đối diện với khu vực nhà vệ sinh

Những món đồ trang trí hợp phong thủy phòng bếp gia chủ tuổi 1965

Các món đồ trang trí phòng bếp mà gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 nên lựa chọn là những đồ vật có màu đỏ sẫm hoặc màu gỗ như mẫu tủ thiết kế hiện đại từ gỗ chống cháy kết hợp với nhựa tổng hợp, tủ gỗ tự nhiên,.... Khu vực bàn ăn, bàn nấu cũng nên chọn loại có chất liệu bền màu, chắc chắn, đảm bảo cho việc làm vệ sinh làm sạch được tiến hành thuận tiện và nhanh gọn.

Lời kết

Những thông tin về chọn hướng phong thủy cho phòng bếp gia chủ tuổi 1965 đã được cung cấp rất chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tham khảo để thiết kế cho mình một căn phòng bếp hiện đại và tiện nghi nhất.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

7 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

9 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

13 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

14 giờ trước