Xem hướng hợp tuổi Ất Tỵ 1965 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ hai, 18/04/2022-18:04
Những người sinh năm 1965 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Ất Tỵ 1965 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về tử vi người sinh năm 1965


Thông tin tử vi 1965 (Nguồn internet)
Thông tin tử vi 1965 (Nguồn internet)
  • Năm dương: 1965
  • Năm âm: Ất Tỵ
  • Thiên can: Ất
  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân Địa chi: Tỵ
  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Thiên Can và Địa Chi được ứng dụng để luận lá số tử vi, đoán vận mệnh tương lai, hoặc xem tuổi hợp kỵ của vợ chồng.
  • Tương sinh:Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy Cung mệnh: Đoài ( Kim ) thuộc Tây tứ mệnh Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).
  • Hướng kỵ: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)
  • Số hợp mệnh: 6, 7 Trên đây là các thông tin về nam, nữ mạng Ất Tỵ 1965 mệnh gì, tuổi gì.

Tiếp theo,chúng tôi xin đưa ra cho quý độc giả cái nhìn tổng quan về tử vi trọn đời, tình duyên, gia đạo của những người này. ..Cuộc sống Người tuổi Tý có cuộc sống sung sướng, tuy cuộc sống đủ đầy nhưng thường gặp nhiều phiền muộn.

Tuy nhiên, cuộc đời tuổi thơ của anh ít nhiều sóng gió. Chỉ sau này, bạn mới có thể tận hưởng hòa bình. Tuổi Ất Tỵ nam mạng hưởng thọ trung bình từ 62 tuổi đến 68 tuổi. Phụ nữ tuổi Tỵ rất may mắn trong cuộc sống. Nữ giới tuổi Kỷ Tỵ có số hưởng thọ trung bình từ 59 tuổi đến 65 tuổi tối đa Về tình duyên, tuổi Ất Tỵ nam mạng rất hạnh phúc và sung túc.

Không có gì đáng lo ngại hay thay đổi về vấn đề tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 và 3 âm lịch. Nó có hai thời khắc thay đổi về tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch.

Những tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì sẽ chung thủy một vợ một chồng, hưởng hạnh phúc viên mãn, nữ giới tuổi Quý Tỵ về đường tình duyên được chia làm ba trường hợp như sau: Các tháng 3, 6, 8 và 10 âm lịch, phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc:

Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ tốt Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, chỉ là vợ và chồng. Một phần vào thời đại năm 1965, có một cuộc sống gia đình yên ấm, không phải lo lắng. Con đường công danh từ nhỏ thăng trầm nhưng lớn lên lại thành danh, nổi tiếng trong xã hội.

Sự nghiệp của bạn nở rộ khi ngoài 30 tuổi, tiền bạc đầy đủ không bao giờ thiếu. Những năm 27, 35, 47 và 53 là những năm khó khăn về tài chính, phần tiền bạc bị thiếu hụt. Có nhiều điều tốt đẹp trong gia đình. của phụ nữ trong năm con chuột. Có các chương trình khuyến mãi cho con cái của họ. Còn với công chúng thì cũng chỉ ở mức bình thường thôi. Về tiền bạc, thời gian trước phúc khó xoay sở, nhưng giữa và sau lại tốt, những năm khó khăn nhất là các năm 27, 30, 38, 45 và 51 tuổi.

Hướng hợp tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 


Hướng hợp tuổi 1965 (Nguồn Internet)
Hướng hợp tuổi 1965 (Nguồn Internet)

Bên cạnh những thắc mắc về 1965 mệnh gì, tuổi gì, mệnh gì, tuổi gì hay màu gì, nhiều bạn đọc còn quan tâm đến hướng nhà hợp tuổi 1965. Nam giới sinh năm Ất Tỵ 1965 có mệnh hỏa và mệnh Càn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh nên khi khởi công xây dựng cần lưu ý những hướng cát, hung sau.

  •  Hướng cát: Tây Nam (Bính Tý) - Tây ( Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) Tây Nam - Sinh khí: Ngôi nhà này có nhiều thổ, nhiều con cháu hòa thuận, nhưng vì Mộc là một trong ngũ hành nên mộc khắc hướng của ngũ hành Thổ nên nó sẽ không có trong tương lai. được giàu có như trước.
  • Hướng Tây - Phúc Đức: Nhà này làm ăn phát đạt nhanh chóng, giàu sang phú quý, con cháu vinh hoa, phú quý hòa thuận.
  • Tây Bắc - Thiên Y: Nhà này may mắn, có đức làng, con cháu ăn nên làm ra, gia đình có nhiều phúc đức thì càng giàu có. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà sức khỏe kém.
  • Hướng nhà: Đông Bắc (Phục Vị) - Đông Nam (Tuyết Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Bại) - Đông (Lục Sát) Đông Bắc - Phục Vị: Nhà này vốn giàu có nhưng sau càng ngày càng hư, Thế Dương vượng, âm suy khiến đàn bà con gái trong gia đình sức khỏe kém, danh lợi không được vượng như đàn ông. Nếu xem địa chi làm nhà theo tuổi thì ngôi nhà này gặp nhiều hung hiểm, người trong nhà nhiều bệnh tật, tai họa, gặp trộm cướp thì chết, nhất là con út.
  • Hướng Bắc - Ngũ quỷ: Nhà này hay bị thị phi, quấn quýt, kiện cáo; suy sụp tài chính, phung phí tài sản; dương vượng, âm suy nên đàn bà con gái trong nhà hay ốm đau, Nam - Họa hại: nhà này tuy ban đầu giàu sang nhưng ngày càng ít của cải, con cháu khan hiếm, đàn bà chiếm đoạt quyền lực của đàn ông. Gia đình
  • Dòng họ Đồng - Lục Sát: Nhà này lúc đầu tốt, nhưng sau suy thì dương thịnh, âm suy thì sinh con gái ốm yếu, dễ bị tổn thương; Người con trai út sức khỏe kém, thường xuyên gặp nạn. Còn đối với nữ gia chủ 1965 mệnh Hỏa, cung Đoài (Kim) nên chú ý các hướng.
  • Hướng cát: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) Tây Bắc - Sinh khí: Nhà này vượng khí, cả tài lộc và nhân đinh đều phát đạt, nhưng do sao Mộc hướng nên kinh tế càng khó khăn, càng về sau càng sa sút. Con trai khó thừa kế Hướng kỵ: Đông (Tuyết Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát) Đông - Tuyệt Mệnh: Nhà này làm ăn yếu kém, kinh tế khó khăn, ô hợp thường xuyên. những điều không may mắn Nam - Ngũ quỷ: Nhà này hay gặp chuyện phiền muộn, vận may giảm sút, con gái trong nhà đau ốm liên miên.

Nhà này ban đầu cũng giàu có nhưng sau đó càng ngày càng lụn bại, phụ nữ dễ sa sút, khó sinh nở. Mãn - Lục Sát: Nhà này thường có chuyện buồn phiền, nữ nhân trong nhà bất hòa, đau ốm, góa bụa, khổ nhiều, nhất là con gái lớn.Kinh tế xấu, không có cơ hội kinh doanh. Hướng khắc với tuổi 1965 Những năm được coi là tốt lành thường là những năm mà gia chủ không bị các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu. Hên xui là thứ luôn gắn bó và hiển hiện trong cuộc sống của mỗi người.

Thay vì nỗ lực tìm kiếm những giải pháp mà không hiệu quả, chúng ta hãy tự học hỏi và trang bị cho mình những kiến ​​thức đầy đủ, hài hòa từ nhiều nguồn khác nhau để đúc kết những gì hữu ích nhất cho mình. Làm sao để tránh được những điều xui rủi trong buôn bán làm ăn, xây dựng nhà cửa cho những năm vượt qua Tuổi đại nạn.

Cách hóa giải hướng không hợp với tuổi Ất Tỵ 1965

Nếu địa chỉ cửa nhà không hợp với tuổi của gia chủ, cũng đừng quá lo lắng vì gia chủ cũng có thể khắc phục và quản lý hướng nhà không hợp tuổi bằng cách: xây / mở thêm cửa phụ hợp với tuổi tương sinh với gia chủ. chủ sở hữu và sử dụng nó thường xuyên nhất. Tương tự như những ngôi nhà có hai mặt tiền nhưng gia chủ chỉ sử dụng những mặt tiền phù hợp với tuổi của mình. Và việc sử dụng cửa hông thường xuyên cũng có tác dụng điều hướng nguồn và không cho năng lượng xấu xâm nhập vào nhà bạn.

Sử dụng màu sắc của thảm trải trước cửa. Thảm có tác dụng rất lớn trong việc xua đuổi tà khí trước cửa. Tấm thảm được đặt ngay sau cửa, đây cũng là nơi mọi người đi qua trước khi bước vào nhà. Theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc, ví như nhà hướng Bắc thì tà khí thuộc Thủy.

Chủ nhân có thể sử dụng một tấm thảm chùi chân màu vàng ở phía trước cửa. hoặc màu nâu, là màu của hành thổ (khắc với mệnh thủy). Bên cạnh ghi chú địa chỉ nhà tuổi Ất Tỵ 1965. Còn rất nhiều lưu ý khác theo khoa học về phong thủy rất tốt để tăng cường sinh khí và rất tốt. Tốt cho ngôi nhà của chủ sở hữu.Nó giúp mang lại sinh khí cho nơi ở mà gia chủ mong muốn.

Ứng dụng phong thủy vào việc thu hút tài lộc

Cầm tinh con rắn nên thường rất lạnh lùng và đôi khi có sự thâm hiểm nhất định.Tuy nhiên, trong nội tâm họ là sự nóng bỏng và nhiệt tình.Khi tiến hành làm một việc gì đó đều có sự chuẩn bị và lên kế hoạch rõ ràng.Chính vì có những mục tiêu cụ thể, sự cố gắng trong công việc đã giúp họ có được nhiều thành công.Người Ất Tỵ thường có khí chất, sự nho nhã nên có thể theo nghiệp võ hoặc văn đều được! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

14 giờ trước