Ông Mai Danh Hiền trở thành tân Tổng Giám đốc Điện lực EVNFinance

Thứ sáu, 19/05/2023-10:05
Ông Mai Danh Hiền sinh năm 1984, có trình độ chuyên môn là Thạc sỹ chuyên ngành Kế toán, nhiều năm công tác trong ngành kế toán, kiểm toán. Từ năm 2011, ông Mai Danh Hiền gia nhập EVNFinance, được xác định là cán bộ nòng cốt và có phẩm chất đạo đức, được bồi dưỡng cũng như đào tạo kỹ lưỡng của EVNFinance.

Theo Nhà Đầu Tư, trong cuộc họp Hội đồng Quản trị (HĐQT) ngày 18/5/2023, HĐQT Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã đi đến thống nhất việc bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc.

Cụ thể, ông Mai Danh Hiền sẽ nhận nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc của EVNFinance kể từ ngày 18/5/2023 thay thế cho ông Nguyễn Hoàng Hải vừa mới có đơn từ nhiệm. Đồng thời, HĐQT của EVNFinance cũng đã chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của ông Nguyễn Hoàng Hải với lý do cá nhân. Được biết, ông Nguyễn Hoàng Hải đã sát cánh với Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo công ty EVNFinance suốt 11 năm, gặt hái nhiều thành công vang dội.

Đáng chú ý, cùng với việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ số, ông Nguyễn Hoàng Hải còn góp phần đưa ra hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ với hàm lượng công nghệ cao, có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Ông Mai Danh Hiền sẽ nhận nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc của EVNFinance kể từ ngày 18/5/2023 thay thế cho ông Nguyễn Hoàng Hải vừa mới có đơn từ nhiệm
Ông Mai Danh Hiền sẽ nhận nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc của EVNFinance kể từ ngày 18/5/2023 thay thế cho ông Nguyễn Hoàng Hải vừa mới có đơn từ nhiệm

Theo tìm hiểu được biết, ông Mai Danh Hiền sinh năm 1984, có trình độ chuyên môn là Thạc sỹ chuyên ngành Kế toán, nhiều năm công tác trong ngành kế toán và kiểm toán. Năm 2011, ông Mai Danh Hiền chính thức gia nhập EVNFinance. Ông được xác định là cán bộ nòng cốt, sở hữu phẩm chất đạo đức tốt, được bồi dưỡng và đào tạo vô cùng kỹ lưỡng của EVNFinance.

Theo đánh giá, ông Mai Danh Hiền là nhân sự có năng lực chuyên môn cao cùng kinh nghiệm điều hành tại nhiều vị trí cấp cao tại EVNFinance. Suốt nhiều năm liền, ông Mai Danh Hiền giữ vị trí Kế toán trưởng, sau đó được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính EVNFinance vào năm 2020; từ tháng 6/2021 ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Vị lãnh đạo này tại EVNFinance đã phụ trách nhiều lĩnh vực nghiệp vụ khác nhau, chủ yếu tập trung vào công tác tài chính, kế toán, đầu tư cũng như tín dụng và xử lý nợ.  

Sau khi được bổ nhiệm nắm giữ vị trí mới, ông Mai Danh Hiền sẽ tiếp tục dẫn dắt EVNFinance theo hướng phát triển ổn định và bền vững, đảm bảo được các hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả đồng thời cũng đảm bảo lợi ích của các nhà đầu tư, lợi ích của các đối tác và các khách hàng, lợi ích của cổ đông của Công ty cũng như góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Khuyến nghị 10 cổ phiếu thuộc 10 nhóm ngành tiềm năng tăng giá tốt nhất năm 2024

19 phút trước

Làm thế nào để Gen Z gia tăng dòng tiền với mức lương 8 triệu đồng/tháng?

31 phút trước

Những sếp lớn không cần trả lương trong quý I/2024

1 giờ trước

Giới chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản trong thời gian tới?

2 giờ trước

Tiềm năng của Gen AI rất lớn, dự kiến đạt 1.300 tỷ USD vào năm 2032

2 giờ trước