Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Thứ sáu, 22/09/2023-23:09
Ông Vũ Ngọc Định được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Thaiholdings thay cho ông Phan Mạnh Hùng. Ông Định (sinh năm 1980) được HĐQT đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm cùng những cống hiến đáng kể cho công ty trong thời gian qua.

Theo Nhịp Sống Thị Trường, vào ngày 19/9 vừa qua, ông Phan Mạnh Hùng đã có đơn xin từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thaiholdings. Vì thế, đến ngày 20/9 Hội đồng quản trị Thaiholdings đã ra nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đối với ông Phan Mạnh Hùng, đồng thời tiến hành bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Định thay thế.

Theo tìm hiểu, ông Vũ Ngọc Định sinh năm 1980, được Hội đồng Quản trị công ty đánh giá cao và chuyên môn, kinh nghiệm cũng như những cống hiến đáng kể cho công ty trong thời gian qua.

Liên quan đến vấn đề này, Thaiholdings cho biết, ông Định đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng giữ vị trí lãnh đạo ở nhiều doanh nghiệp về phát triển dự án, xây dựng, hạ tầng kỹ thuật và sản xuất, điển hình như: Tổng Giám đốc Dự án Biển 129 Quảng Nam – Đà Nẵng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thaigroup, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Enclave Phú Quốc… Thời điểm hiện tại, ông Định đang là Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Thaiholdings.


Theo tìm hiểu, ông Vũ Ngọc Định sinh năm 1980, được Hội đồng Quản trị công ty đánh giá cao và chuyên môn, kinh nghiệm cũng như những cống hiến đáng kể cho công ty trong thời gian qua
Theo tìm hiểu, ông Vũ Ngọc Định sinh năm 1980, được Hội đồng Quản trị công ty đánh giá cao và chuyên môn, kinh nghiệm cũng như những cống hiến đáng kể cho công ty trong thời gian qua

Như vậy, hiện nay ban Tổng giám đốc Thaiholdings bao gồm 4 người, đó là Tổng giám đốc Vũ Ngọc Định cùng với 2 Phó Tổng giám đốc Vũ Thanh Huệ, Đặng Văn Thắng cùng với một kế toán trưởng Ngô Quyết Tiến.

Theo Doanhnhan.vn, trước đó, ông Phan Mạnh Hùng - khi đó là Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng đã được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc của Thaiholdings kể từ đầu năm 2023.
Vào cuối năm 2022, Hội đồng quản trị CTCP Thaiholdings đã công bố quyết định thông qua việc miễn nhiệm chức Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Văn Dũng kể từ ngày 1/1/2023. Được biết, ông Dũng xin rút khỏi ghế Tổng Giám đốc vì lý do cá nhân.

Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Văn Dũng bắt đầu giữ chức Tổng Giám đốc của Thaiholdings kể từ ngày 5/7/2021 thay thế ông Vũ Ngọc Định. Bên cạnh chức Tổng Giám đốc, ông Dũng còn là thành viên HĐQT của Thaiholdings.

Trong năm 2022, nhân sự cấp cao của Thaiholdings đã liên tục biến động khi doanh nghiệp miễn nhiệm và bổ nhiệm hàng loạt Phó Tổng Giám đốc và cả thành viên HĐQT cùng thành viên Ban Kiểm soát.

6 tháng đầu năm nay, Thaiholdings ghi nhận doanh thu thuần 1.320 tỷ đồng cùng với 100 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt giảm 50% và 54% so với cùng kỳ năm trước.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

PV OIL có thêm 2 Phó Tổng giám đốc mới

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

3 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

5 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

6 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

9 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

10 giờ trước