LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Thứ năm, 24/08/2023-11:08
Trong khoảng thời gian gần đây, nhân sự cấp cao của LDG liên tục bị biến động. Đồng thời, công ty này vẫn chưa tổ chức được Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. 

Theo Doanhnhan.vn, HĐQT CTCP Đầu tư LDG (Mã chứng khoán: LDG) mới đây đã bổ nhiệm 3 nhân sự mới để đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc của công ty kể từ ngày 23/8. Trong đó, ông Lê Văn Như Hải phụ trách khối kinh doanh của công ty, ông Lê Khắc Trọng phụ trách khối xây dựng còn ông Trần Công Luận phụ trách khối tài chính - đầu tư. 

Được biết, ông Hải, ông Trọng và ông Luận trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này đều không giữ bất kỳ chức vụ gì trong công ty. Trước đó, công ty cũng có một Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính là ông Nguyễn Phạm Vĩnh Nghi. Tuy nhiên, HĐQT của LDG vào ngày 28/6 đã thông qua miễn nhiệm các chức danh của ông.


Xét về tình hình kinh doanh nửa đầu năm nay, doanh thu thuần của LDG chỉ ở mức hơn 1 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước đã giảm mạnh 99%
Xét về tình hình kinh doanh nửa đầu năm nay, doanh thu thuần của LDG chỉ ở mức hơn 1 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước đã giảm mạnh 99%

Trong khoảng thời gian gần đây, nhân sự cấp cao của LDG liên tục bị biến động. Mới ngày 22/6 vừa qua, HĐQT công ty đã nhận được đơn từ nhiệm của ông Trịnh Quốc Nam khi ông đang đảm nhiệm vị trí thành viên HĐQT kiêm Chủ tịch Ủy ban kiểm toán. Ngày 21/6, ông Louis Nguyễn cũng đã gửi đơn từ nhiệm Thành viên HĐQT của mình đến HĐQT LDG.

Như vậy, nếu tính cả đơn từ nhiệm của ông Nam và ông Louis Nguyễn, LDGđã  có 4/7 thành viên HĐQT xin nộp đơn từ nhiệm, trong đó ông Lê Văn Vũ cùng với ông Ngô Ngọc Huyên đã nộp đơn từ cuối 2022.

Xét về tình hình kinh doanh nửa đầu năm nay, doanh thu thuần của LDG chỉ ở mức hơn 1 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước đã giảm mạnh 99%. Lợi nhuận sau thuế trong 6 tháng đầu năm ở mức âm 144 tỷ đồng trong khi cùng kỳ năm trước lãi gần 7 tỷ đồng.

Theo như tài liệu đại hội, LDG năm nay đặt mục tiêu doanh thu thuần là 1.448 tỷ đồng, cao gấp 5,2 lần so với kết quả đạt được năm 2022 và 3,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Với kết quả hiện tại, doanh nghiệp này còn cách rất xa kế hoạch đề ra.  

Tính tại thời điểm ngày 30/6/2023, tổng tài sản của công ty đạt mức 7.907 tỷ đồng, tăng nhẹ so với hồi đầu năm. Hàng tồn kho ở mức khoảng 1.106 tỷ đồng, so với thời điểm đầu năm không thay đổi nhiều. Ngoài ra, tổng nợ vay cuối kỳ của doanh nghiệp ở mức 1.303 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của công ty đạt 3.098 tỷ đồng, trong đó bao gồm 499 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế chưa phân phối.

Mới đây, HĐQT LDG cũng đã thông qua việc gia hạn thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 (lần 3) đến ngày 31/8. Trước đó, Đại hội lần 1 và lần 2 của doanh nghiệp này đều không thể diễn ra vì không đủ tỷ lệ tham gia theo quy định.
 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

PV OIL có thêm 2 Phó Tổng giám đốc mới

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

1 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

3 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

4 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

7 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

8 giờ trước