Những lời chúc Tết bạn bè hay và ý nghĩa nhất xuân 2022 

Thứ tư, 19/01/2022-14:01
Mỗi dịp Tết đến xuân về là cơ hội để chúng ta gửi đến cho bạn bè của mình những lời chúc ý nghĩa, mới mong muốn một năm mới thuận buồm xuôi gió hạnh phúc bình an. 

Suốt một năm qua, ngoài gia đình thì bạn bè chính là những người luôn bên cạnh động viên chúng ta. Tết đến xuân về là dịp gặp gỡ bạn bè và trao nhau những câu chúc, chúc cho một năm mới Nhâm Dần thuận lợi, suôn sẻ, hạnh phúc, bình an.

1. Ý nghĩa của việc chúc Tết

Tết Nhâm Dần 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một năm mới phúc lộc anh khang cho mọi người, mọi nhà. Tết âm lịch là một trong những dịp lễ lớn của dân tộc, đây là dịp để mọi người có thể bày tỏ tình cảm với nhau thông qua những món quà và những lời chúc Tết thật ý nghĩa.

Trong năm Tân Sửu vừa có rất nhiều khó khăn thử thách, đặc biệt là những ảnh hưởng của dịch bệnh, ngoài gia đình thì bạn bè chính là nguồn động viên, cổ vũ và giúp đỡ cho chúng ta. Dịp Tết Nhâm Dần này chính là cơ hội để bạn gửi đến những người bạn của mình những lời chúc Tết thật ý nghĩa và tình cảm, để giúp cho tình bạn thêm gắn kết hơn, để cùng nhau bước qua năm Nhâm Dần tràn ngập thành công và hạnh phúc. 


Năm mới là dịp để bạn bè gặp gỡ, trao cho nhau những lời chúc Tết
Năm mới là dịp để bạn bè gặp gỡ, trao cho nhau những lời chúc Tết

2. Lời chúc Tết bạn bè hay nhất

1. Hôm nay có 2 người đến hỏi tôi về bạn và tôi đã không chần chừ mà đưa họ đến gặp bạn ngay. Tên của 2 người ấy đó là là An Khang và Thịnh Vượng. Chúc bạn và gia đình năm mới Nhâm Dần an khang thịnh vượng

 2. Năm mới đến rồi. Chúc bạn đáng mến của tôi, bước sang năm Nhâm Dần sự nghiệp đi lên. Gặp thêm nhiều điều hên. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho đời an khang. Thắt chặt nhiều phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Chúc năm mới bình an. Nhà nhà đều sung túc.

 3. Chúc mừng bạn tôi sang năm mới Nhâm Dần thật nhiều sức khỏe – thật nhiều hạnh phúc và thật nhiều thành công.

 4. Chúc bạn bước sang năm mới gặt hái được thật nhiều thành công, mọi điều tốt đẹp như ý. Happy new year!

 5. Sang mới có thật nhiều tài lộc, chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và ngày càng hạnh phúc!

 6. Chúc bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, cả năm hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

 7. Chúc bạn năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời và may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới. Năm mới phát tài nhé bạn của tôi!

 8. Một năm mới đầy may mắn đang đến gần, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương xanh tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu và 1 người yêu chung thủy, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn sang năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc!

 9. Một nụ cười cho lòng người ấm áp. Một ánh mắt đong đầy niềm hạnh phúc. Một lời nói giữ trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm giữ yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình đẹp bền lâu. Một chút giận hờn tăng hương vị tình yêu. Một trái tim hồng cho tình nồng thuỷ chung. Sang năm mới, xin chúc bạn tôi một năm 2022 đại phát.”

 10. Giao thừa đã sắp điểm. Chúc bạn thân yêu của tôi sang năm 2022 sự nghiệp tiến lên và gặp nhiều điều hên, gặt hái được nhiều trái ngọt trong tình yêu. Luôn luôn hạnh phúc và mãi mãi bình an bạn nhé!

 11. Năm cú 2021 đã qua và năm mới 2022 cũng đã tới. Chúc bạn có một năm mới luôn mạnh khỏe, may mắn, vạn sự như ý. Happy New Year!

 12. Chào mừng năm mới 2022, chúc bạn dồi dào sức khỏe và làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền, gặt hái được nhiều thành công. Chúc bạn gia đình hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn và gia đình trong năm mới này. 

 13. Chúc bạn tân xuân một chữ nhàn

Mừng gia quyến mãi bình an

Tân niên đong đầy niềm hạnh phúc

Xuân đến chúc bạn trọn niềm vui!

 14. Chúc bạn một năm mới 2022 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, tươi trẻ trong tâm hồn, khôn ngoan trong lý tưởng và sẽ trưởng thành mọi lĩnh vực.

15.  Năm vừa qua đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bao nhiêu bí mật, bao nhiêu tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tôi cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới bạn của tớ!


Đừng ngần ngại mà hãy gửi cho bạn bè những lời chúc Tết ý nghĩa nhé
Đừng ngần ngại mà hãy gửi cho bạn bè những lời chúc Tết ý nghĩa nhé

3. Lời chúc Tết cho bạn thân

1.  Chúc bạn tôi mới đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không đối thủ. Chúc mừng năm mới!

2.  Năm mới chúc bạn tôi phát tài, tiền vào ào ào. Mạnh khỏe bình an, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc rạng ngời. Năm mới năm me, chúc bạn hạnh phúc. 

3. Năm mới sung túc, không bực không tức, không đau không nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc bạn tôi sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, không ưu không phiền. 

4. Năm mới chúc mày sức khỏe đầy đủ, gạo muối đầy hũ, tiền tiêu đầy túi, tình yêu đầy tim, xăng đổ đầy bình, và vàng chất đầy tủ. Năm mới hạnh phúc bình an mày nhé!


Bạn thân là những người luôn đồng hành với ta trong suốt một năm vừa qua
Bạn thân là những người luôn đồng hành với ta trong suốt một năm vừa qua

4. Lời chúc Tết hài hước tăng thêm niềm vui cho bạn bè

1. Chúc bạn khỏe như trâu, sống lâu như rùa, mắt tinh như cú, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như heo. Chúc mừng năm mới!

2. Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe bạn nhé!

3. Chúc bạn năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hí hí, vạn sự như ý, phát tài phát tài!

4. Năm mới năm me, hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, trắng trẻo mịn màng, sức khỏe như voi, chúc mừng năm mới!

Những lời chúc chính năm mới chính là những món quà tinh thần quý giá thể hiện phần nào tình cảm của chúng ta dành cho những người bạn của mình. Hy vọng bạn bè của bạn sẽ thật vui khi nhận được những lời chúc này. Chúc bạn một năm mới Nhâm Dần vui vẻ bình an, phát lộc phát tài.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

6 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

8 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

8 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

12 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

13 giờ trước