Tình duyên Nhâm Ngọ: Nữ tuổi 2002 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ năm, 30/06/2022-23:06
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc Nữ tuổi 2002 kết hôn với tuổi nào, nam thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

Những người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc, mệnh tương sinh là Hỏa và Thủy mệnh tương khắc là Kim và Thổ. Những người tuổi Ngọ mệnh Mộc có tính thích khám phá, chu du thiên hạ tìm những điều mới mẻ, họ không thích một cuộc đời bình lặng và hành hiệp trượng nghĩa khi luôn ra tay giúp đỡ mọi người xung quanh. Nữ mệnh sinh năm Nhâm Ngọ là người có tính cách khá cởi mở, vui vẻ và thường thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhờ sự năng động của bản thân. Tuy nhiên, những người này có thiên hướng sống hướng ngoại nên họ không muốn kết hôn sớm hay bị trói buộc bởi hôn nhân. 


Nữ mệnh sinh năm Nhâm Ngọ là người có tính cách khá cởi mở, vui vẻ và thường thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhờ sự năng động của bản thân
Nữ mệnh sinh năm Nhâm Ngọ là người có tính cách khá cởi mở, vui vẻ và thường thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhờ sự năng động của bản thân

Nữ tuổi 2002 nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Tân Tỵ - Nhất Phú Quý

Đây là hai tuổi được khuyến khích kết hôn với nhau vì sẽ mang lại số phú quý cho cả hai. Đầu tiên, giúp cho công việc của họ rất thuận lợi vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, không cần phải lo lắng nhiều về kinh tế mà luôn được hai bên gia đình hỗ trợ. Về tính cách của hai vợ chồng cũng rất hào hợp nên cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Kỷ Mão – Tam Vinh Hiển

Hai vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau rất tốt vì sinh ra số Tam Vinh Hiển có được cuộc sống viên mãn và công việc thuận lợi. Khi gặp những trường hợp khó cũng nhanh chóng được hóa giải và có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, hai tuổi này cần có sự hòa hợp, tiết chế hơn khi chung sống để làm nên chuyện lớn.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Mậu dần – Tứ Đạt Đạo

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Mậu Dần sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo nghĩa là mọi việc đều hanh thông, thuận lợi từ sức khỏe, công việc đến tình duyên, tài lộc. Bên cạnh đó, họ còn cực kì có lộc về đường làm ăn nên đánh đâu thắng đó. Trong quá trình chung sống cả hai vợ chồng rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Bính tý – Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Bính Tý cũng rất tốt vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý. Hai tuổi này sẽ có số giàu sang, hưởng phước và gặp được rất nhiều may mắn, đặc biệt địa vị của họ trong xã hội sẽ được củng cố khi đến với nhau. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua khá nhiều sóng gió để nếm được “quả ngọt”, cho nên hai vợ chồng này cần phải tìm cách để hoà hợp và nhẫn nhịn. 


Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Mậu Dần sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo nghĩa là mọi việc đều hanh thông, thuận lợi
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Mậu Dần sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo nghĩa là mọi việc đều hanh thông, thuận lợi

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Giáp Tuất – Tam Vinh Hiển

Đây cũng là tuổi nên kết hôn với nhau vì sinh ra số Tam Vinh Hiển rất tốt. Trong mọi vấn đề thì hai vợ chồng đều được quý nhân phù trợ, trong công việc thì dễ dàng được nâng đỡ thành những người có địa vị trong xã hội. Khi sống chung thì họ khá hòa thuận nên cuộc sống cũng rất dễ thở và không xảy ra xích mích gì. 

Nữ tuổi Nhâm Ngọ không nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Ất Hợi – Nhì Bần Tiện

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Ất Hợi là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện. Khi kết hôn họ sẽ phải đối mặt với cảnh túng thiếu trong một thời gian dài, làm việc gì cũng không thành và dễ mất mát không thể tiết kiệm. Bên cạnh đó, cần phải cẩn thận trước những sóng gió lớn có thể khiến họ phải đau đầu. Song, hai vợ chồng thuộc tuổi này lại rất hòa hợp nên nếu có thể kiên nhẫn đi với nhau đến đoạn cuối thì sẽ gặt hái được quả ngọt.


Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Ất Hợi là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện rất khó khăn
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Ất Hợi là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện rất khó khăn

Tuổi Nhâm Ngọ lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Nhâm Ngọ (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Đinh Sửu (Nam hơn nữ 5 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nam tuổi Qúy dậu (Nam hơn nữ 9 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng.
Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ (Nam hơn nữ 10 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm Biệt Ly.

Tuổi Nhâm Ngọ nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi Nhâm Ngọ kỵ cưới chồng vào các năm 15, 20, 21, 27, 32, 33, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 22, 23, 25, 28, 29, 30, 35 tuổi. Chọn năm tuổi đẹp để kết hôn là một trong những yếu tố giúp cho vận mệnh của nữ mệnh tuổi này trở nên tốt hơn và tránh những năm tuổi xấu kết hôn sẽ phạm phải phong thuỷ.

Nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ sinh vào các tháng 10, 11 và tháng 12 âm lịch có cuộc đời khá vất vả, truân chuyên và đường tình duyên thường đứt gánh giữa đường.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh vào các tháng 5, 8, 4 và tháng 7 âm lịch thường có số Lưu Phu nghĩa là sẽ lấy nhiều chồng hoặc chịu cảnh ngang trái về đường chồng con.

Nữ mệnh sinh vào các tháng 6 và tháng 9 âm lịch thường có số khắc con, đây là số khó sinh hoặc nuôi con.


Nữ tuổi Nhâm Ngọ kỵ cưới chồng vào các năm 15, 20, 21, 27, 32, 33, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 22, 23, 25, 28, 29, 30, 35 tuổi
Nữ tuổi Nhâm Ngọ kỵ cưới chồng vào các năm 15, 20, 21, 27, 32, 33, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 22, 23, 25, 28, 29, 30, 35 tuổi

Thông tin trong bài viết trên Chúng tôi hi vọng đã giúp cho các nữ mệnh sinh năm Nhâm Ngọ 2002 có cái nhìn toàn diện và đầy đủ về đường tình duyên, qua đó sẽ lựa chọn được người có tuổi phù hợp để kết hôn mang đến vận mệnh tốt nhất cho hai vợ chồng. Gia chủ nữ tuổi 2002 nên kết hôn tuôi nào? đã có thể lựa chọn tuổi phù hợp đê hạnh phúc gia đình ngày càng hạnh phúc, viên mãn hơn nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

1 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

2 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

2 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

13 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

15 giờ trước