Tình duyên Nhâm Thân: Nữ tuổi 1992 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ năm, 30/06/2022-23:06
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc Nữ tuổi 1992 kết hôn với tuổi nào, nam thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

Những người sinh năm Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim – Kiến Phong Kim, mệnh tương sinh là Thổ và Thủy còn mệnh tương khắc là Mộc và và Hỏa. Họ là những người rất thông minh, nhanh nhẹn và có hoài bão cực lớn, đôi khi tuổi Nhâm Thân 1992 khiến nhiều người hiểu lầm vì quá sáng suốt trong mọi chuyện. Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân là người có tính cách hòa đồng, cởi mở và không để ý đến nhiều việc xung quanh cho nên khi kết hôn họ cũng rất thoải mái và hạnh phúc.


Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân là người có tính cách hòa đồng, cởi mở và không để ý đến nhiều việc xung quanh
Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân là người có tính cách hòa đồng, cởi mở và không để ý đến nhiều việc xung quanh

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Nhâm Thân – Tam Vinh Hiển

Đây là hai tuổi rất hợp để kết hôn vì sinh ra số Tam Vinh Hiển nghĩa là hai vợ chồng gặp đường công danh thuận lợi, phú quý giàu sang cả đời. Bên cạnh đó, họ còn được hưởng phúc phần từ cha mẹ hai bên nên không có nhiều việc phải lo lắng trong cuộc đời. Tính cách của nữ tuổi Nhâm Thân rất hợp với nam tuổi Nhâm Thân nên khi chung sống sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Tân Mùi – Tứ Đạt Đạo

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Tân Mùi sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo nghĩa là mọi việc đều hanh thông, thuận lợi từ sức khỏe, công việc đến tình duyên, tài lộc. Bên cạnh đó, họ còn cực kì có lộc về đường làm ăn nên đánh đâu thắng đó. Trong quá trình chung sống cả hai vợ chồng rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã.

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Kỷ Tỵ - Nhất Phú Quý

Đây là hai tuổi được khuyến khích kết hôn với nhau vì sẽ mang lại số phú quý cho cả hai. Đầu tiên, giúp cho công việc của họ rất thuận lợi vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, không cần phải lo lắng nhiều về kinh tế mà luôn được hai bên gia đình hỗ trợ. Về tính cách của hai vợ chồng cũng rất hòa hợp nên cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Bính Dần – Tứ Đạt Đạo

Nữ Nhâm Thân kết hôn với nam Bính Dần sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo, mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy và mọi khó khăn đều được người xung quanh giúp đỡ. Tuy nhiên, tính cách của hai tuổi này không hòa hợp cho nên cần phải tiết chế lại cái tôi trước khi quyết định làm việc gì. 

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Giáp Tý – Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Giáp Tý cũng rất tốt vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý. Hai tuổi này sẽ có số giàu sang, hưởng phước và gặp được rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua khá nhiều sóng gió để nếm được “quả ngọt”, cho nên hai vợ chồng này cần phải bình tĩnh và hòa thuận. 


Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Giáp Tý cũng rất tốt vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý
Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Giáp Tý cũng rất tốt vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Thân không nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn – Nhì Bần Tiện

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện. Khi kết hôn họ sẽ phải đối mặt với cảnh túng thiếu trong một thời gian dài, làm việc gì cũng không thành. Bên cạnh đó, cần phải cẩn thận trước những sóng gió lớn có thể khiến họ phải đau đầu. Song, hai vợ chồng thuộc tuổi này lại rất hòa hợp nên nếu có thể kiên nhẫn đi với nhau thì sẽ gặt hái được quả ngọt.

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Đinh Mão – Nhì Bần Tiện

Hai tuổi này không nên kết hôn với nhau vì sẽ sinh ra số Nhì Bần Tiện. Cuộc sống của hai người sẽ không thoải mái, nghèo khó, thiếu thốn nhiều thứ, làm ăn khó khăn. Đặc biệt lưu ý sự khó khăn này sẽ không ảnh hưởng mỗi cuộc sống của họ mà đến đời con cũng sẽ phải chịu cảnh tương tự.


Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện khiến cuộc sống của cả hai gặp nhiều khó khăn
Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn là không nên vì sẽ gặp số Nhì Bần tiện khiến cuộc sống của cả hai gặp nhiều khó khăn

Tuổi Nhâm Thân lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ 

Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 2 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm biệt ly.
Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Ất Sửu (Nam hơn nữ 7 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm biệt ly.
Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Quý Hợi (chồng hơn vợ 9 tuổi): Kết hôn với nhau thì sẽ phạm biệt ly.
Nữ tuổi Nhâm Thân kết hôn với nam tuổi Ất Hợi (Nữ hơn nam 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly và Tuyệt Mạng.

Tuổi Nhâm Thân nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi nhâm thân kỵ lấy chồng năm 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 20, 22, 23, 25, 27, 29, 30, 32, 33, 35 tuổi. Kết hôn vào những năm tuổi đẹp sẽ mang đến cuộc đời tốt đẹp và được hưởng giàu sang, phú quý. Tuy nhiên nếu kết hôn vào những năm tuổi xấu thì nên tìm cách để hóa giải tránh ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ mệnh.

Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân sinh vào tháng 4, tháng 10 âm lịch cuộc đời thường vấ vả gặp nhiều trắc trở, hôn nhân không thể hạnh phúc.

Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân sinh tháng 1, 10, 2 và tháng 12 âm lịch thường có số lưu phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc gặp trắc trở về đường chồng con.

Nữ mệnh tuổi Nhâm Thân sinh vào tháng 12 và tháng 3 âm lịch có số khắc con, nghĩa là khó sinh con và khó nuôi con.


Nữ tuổi nhâm thân kỵ lấy chồng năm 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 20, 22, 23, 25, 27, 29, 30, 32, 33, 35 tuổi
Nữ tuổi nhâm thân kỵ lấy chồng năm 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 19, 20, 22, 23, 25, 27, 29, 30, 32, 33, 35 tuổi

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin đầy đủ về các tuổi đẹp để kết hôn và những người hợp tuổi để kết hôn với người sinh năm Nhâm Thân 1992. Dựa vào đó, nữ mệnh sinh năm này có thể chọn được người phù hợp để kết hôn nhằm giúp cho vận mệnh được hanh thông, sáng suốt và tránh những điều tai ương, xui xẻo có thể xảy ra. Hy vọng bài viết chia sẽ sẽ giúp nữ tuổi 1992 kết hôn được tuổi nào ưng ý nhất nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

7 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

9 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

10 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

13 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

14 giờ trước