Tình duyên Tân Mùi: Nữ tuổi 1991 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ năm, 30/06/2022-23:06
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc Nữ tuổi 1991 kết hôn với tuổi nào, nam thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

Những người sinh năm Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ, mệnh tương sinh là Thủy và Kim còn mệnh tương khắc là Mộc và Hỏa. Họ là người rất thông minh và có chi hướng làm ăn lớn, bên cạnh đó, họ còn là người tính toán khá chắc chắn bất cứ chuyện gì xảy ra. Đối với nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1991 là người không thích ồn ào nhưng những việc họ làm lại có sự thành công lớn, do đó, nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1991 không hề vội vàng trong việc kết hôn mà họ sẽ chọn người thật sự phù hợp.


Đối với nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1991 là người không thích ồn ào nhưng những việc họ làm lại có sự thành công lớn
Đối với nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1991 là người không thích ồn ào nhưng những việc họ làm lại có sự thành công lớn

Nữ 1991 kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Canh Ngọ - Nhất Phú Quý

Đây là hai tuổi rất phù hợp để kết hôn vì sinh ra số Nhất Phú Quý nghĩa là mọi việc trong đời đều thuận lợi, giàu sang, phú quý suốt một đời. Ngoài ra, cả hai người cũng được quý nhân phù trợ và những người xung quanh giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tính cách của hai tuổi này cũng rất hợp nhau nên không có quá nhiều điều phải lo lắng khi kết hôn.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Đinh Mão – Tứ Đạt Đạo

Nữ tuổi Tân mùi cũng được khuyến khích kết hôn với nam tuổi Đinh Mão vì sinh ra số Tứ Đạt Đạo. Cuộc sống của hai vợ chồng sẽ gặp rất nhiều may mắn từ sức khỏe, công việc đến tình duyên, thậm chí, ngay cả trong lúc khó khăn nhất họ cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hai tuổi này cực kì hợp nhau khi sống chung nên đương nhiên cuộc sống của họ rất hạnh phúc, vui vẻ.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Ất Sửu – Nhất Phú Quý

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Quý Hợi – Tam Vinh Hiển

Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu sẽ tạo ra số Tam Vinh Hiển ảnh hưởng tới địa vị, quyền lực của hai bên. Nếu hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ mang đến địa vị trong công việc, mọi chuyện làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi dường như có người nâng đỡ phía sau. Ngoài ra, với sự hòa hợp trong tính cách thì khi sống chung họ sẽ rất hạnh phúc và đồng lòng nên làm gì cũng thuận lợi. 


Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu sẽ tạo ra số Tam Vinh Hiển ảnh hưởng tới địa vị, quyền lực của hai bên
Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu sẽ tạo ra số Tam Vinh Hiển ảnh hưởng tới địa vị, quyền lực của hai bên

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Nhâm Tuất – Tứ Đạt Đạo

Khi nữ tuổi Canh Ngọ kết hôn với nam tuổi Quý Hợi sẽ có số Tứ Đạt Đạo nên đường công danh, tài vận đều trở nên hanh thông, dễ dàng. Đặc biệt, do được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc làm ăn rất thuận lợi và có nhiều tài lộc. Nếu trong quá trình chung sống hai bên hòa hợp thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thuận lợi. 

Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Kỷ Tỵ - Nhì Bần Tiện

Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn với nam tuổi Kỷ Tỵ vì dễ sinh ra cảnh Nhì Bần Tiện. Nghĩa là hai vợ chồng sẽ phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn làm việc gì cũng gặp trắc trở. Đặc biệt, tính cách của hai người này không hề hợp nhau nên thường xảy ra tranh cãi, xung đột do đó cần phải học cách nhẫn nhịn đối phương.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Giáp Tý – Nhì Bần Tiện

Hai tuổi này cũng không nên lấy nhau vì sẽ sinh ra cảnh nghèo khó, làm việc gì cũng không thông và bị cản trở. Điểm hợp duy nhất của hai tuổi này là tính cách có thể dung hòa, về lâu dài nếu có sự kiên trì, chăm chỉ làm ăn thì sẽ được hưởng hạnh phúc nhưng khoảng thời gian này sẽ rất lâu. 


Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn với nam tuổi Kỷ Tỵ vì dễ sinh ra cảnh Nhì Bần Tiện
Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn với nam tuổi Kỷ Tỵ vì dễ sinh ra cảnh Nhì Bần Tiện

Tuổi Tân Mùi lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ 

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Tân mùi (Nam nữ bằng tuổi nhau): Kết hôn với nhau sẽ phạm Biệt Ly.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm tuyệt mạng.

Nữ tuổi Tân Mùi kết hôn với nam tuổi Tân Dậu (Nam hơn nữ 10 tuổi):Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Tuổi Tân Mùi nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn vào các năm 15, 19, 21, 27, 31, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 29, 22, 23, 25, 29, 30, 32 tuổi. Chọn những năm tuổi đẹp để kết hôn có khả năng sẽ làm thay đổi vận mệnh của một người, còn nếu phạm phải những năm tuổi xấu thì cần tìm cách để hóa giải.

Nữ mệnh tuổiTân mùi sinh vào 1, 2 và tháng 7 âm lịch cuộc đời thường xuyên xảy ra biến cố, chuyện tình duyên cũng hết sức trắc trở.

Nữ mệnh tuổi Tân Mùi sinh tháng 2, 5, 1 và tháng 4 âm lịch có số Lưu Phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc gặp hoàn cảnh éo le khi lấy chồng.

Nữ mệnh tuổi Tân Mùi sinh vào các tháng 3 và tháng 6 âm lịch, ì thường có số khắc con, nghĩa là khó sinh và khó nuôi con.


Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn vào các năm 15, 19, 21, 27, 31, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 29, 22, 23, 25, 29, 30, 32 tuổi
Nữ tuổi Tân Mùi không nên kết hôn vào các năm 15, 19, 21, 27, 31, 39 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 29, 22, 23, 25, 29, 30, 32 tuổi

Thông tin trên đã cung cấp đầy đủ những điều cần thiết về độ tuổi nên kết hôn và các tuổi phù hợp để kết hôn đối với nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1991. Qua đó, chủ mệnh có thể rút ra kinh nghiệm và lựa chọn đúng đắn để thay đổi vận mệnh của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

1 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

1 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

1 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

1 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

1 giờ trước