Tình duyên Ất Mão: Nữ tuổi 1975 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ năm, 30/06/2022-23:06
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc Nữ tuổi 1975 kết hôn với tuổi nào, nam thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

Những người sinh năm Ất Mão 1975 thuộc cung Thủy – Đại Khê Thủy, mệnh tương sinh là Kim và Thổ còn mệnh tương khắc là Mộc và Hỏa. Họ là người nhanh nhẹn, hoạt bát và không bao giờ ngại khó sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nên thường được mọi người hết sức yêu quý.

Nữ mệnh tuổi Ất Mão có cuộc đời khá êm đềm và gặp nhiều may mắn, đường tình duyên của họ cũng có nhiều điều tốt đẹp nhưng khi kết hôn cần phải chú ý đến việc chọn bạn đời phù hợp. 


Nữ mệnh tuổi Ất Mão có cuộc đời khá êm đềm và gặp nhiều may mắn
Nữ mệnh tuổi Ất Mão có cuộc đời khá êm đềm và gặp nhiều may mắn

Nữ tuổi Ất Mão 1975 nên kết hôn với chồng tuổi nào?

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Ất Mão – Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Tý được khuyến khích kết hôn với nam tuổi Tân Hợi vì sinh ra số Nhất Phú Quý. Hai vợ chồng sẽ không phải lo lắng gì về vấn đề tiền tài, đồng thời, họ cũng được hưởng phước từ con cái, cha mẹ để lại.

Đặc biệt, nữ tuổi Nhâm Tý là người thông minh kết hợp với nam tuổi Ất Hợi nền tính đã bù trừ mọi khuyết thiếu cho nhau. Vì thế, cuộc sống hôn nhân của họ rất hòa thuận, êm ấm được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Quý sửu – Nhất Phú Quý

Nữ Ất Mão cũng được khuyến khích kết hôn với nam Quý Sửu vì sinh ra số Nhất Phú Quý rất tốt. Đây là số được hưởng phú quý, giàu sang, tài lộc ồ ạt nếu biết cách tính toán để kinh doanh chắc chắn sẽ không phải lo nghĩ về tiền tài. Hai tuổi này cũng rất hợp nhau nếu chung sống sẽ hạnh phúc và hòa thuận không xảy ra tranh cãi. 

 Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Tân Hợi – Tam Vinh Hiển

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt vì gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng sẽ có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, mọi khó khăn được giải quyết dễ dàng, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau chịu khó làm ăn sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Canh Tuất – Tứ Đạt Đạo

Khi nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Canh Tuất sẽ có số Tứ Đạt Đạo nên đường công danh, tài vận đều trở nên hanh thông, dễ dàng. Đặc biệt, do được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc làm ăn rất thuận lợi và có nhiều tài lộc. Nếu trong quá trình chung sống hai bên hòa hợp thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thuận lợi. 


Nữ Ất Mão cũng được khuyến khích kết hôn với nam Quý Sửu vì sinh ra số Nhất Phú Quý
Nữ Ất Mão cũng được khuyến khích kết hôn với nam Quý Sửu vì sinh ra số Nhất Phú Quý

 Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Mậu Thân – Nhất Phú Quý

Đây cũng là tuổi được khuyến khích kết hôn với nam mệnh tuổi Ất Mão vì sẽ có số phú quý giúp cho cả hai vợ chồng có cuộc sống dư giả, thoải mái. Đồng thời, khi cả hai nên duyên sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc, nếu kinh doanh sẽ gặt hái nhiều thành công. Song, họ cũng sẽ phải trải qua vài biến cố lớn trước khi đến được với thành công. 

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ - Tam Vinh Hiển

Đây cũng là cặp đôi được khuyến khích kết hôn khi nữ tuổi Ất Mão và nam tuổi Bính Ngọ rất hợp trong suy nghĩ cùng muốn làm nên sự nghiệp lớn. Đồng thời, địa vị của họ trong công việc sẽ được củng cố do có quý nhân phù trợ và mọi người xung quanh giúp đỡ.

Nữ tuổi Ất Mão 1975 không nên kết hôn với nam tuổi nào? 

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Đinh Mùi – Nhì Bần Tiện

Hai tuổi này không nên kết hôn với vì gặp số Nhì Bần Tiện làm gì cũng không thuận. Hai vợ chồng hay đến thế hệ con cháu cũng phải chịu cảnh khốn khó, sống không thoải mái. Tuy nhiên, tính cách của cặp đôi này khá hòa thuận nên họ có thể điều chỉnh để cân bằng mọi việc. 

Tuổi Ất Mão lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ

Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Giáp Dần (Nam hơn nữ 1 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.
Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng.
Nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu (Nam hơn nữ 6 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.


Khi nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Canh Tuất sẽ có số Tứ Đạt Đạo
Khi nữ tuổi Ất Mão kết hôn với nam tuổi Canh Tuất sẽ có số Tứ Đạt Đạo

Tuổi Ất Mão nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi Ất Mão kỵ cưới chồng vào các năm 16, 22, 24, 28, 34, 36, 40 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 18, 19, 20, 21, 25, 27, 30 tuổi. Chọn được các năm đẹp hợp tuổi thì nên kết hôn để cuộc sống vợ chồng được êm ấm, hạnh phúc. Khi phạm phải những năm tuổi không đẹp thì nên tìm cách để hóa giải tránh gặp phải biến cố lớn trong cuộc đời.

Nữ mệnh tuổi Ất Mão sinh vào tháng 4, tháng 10 âm lịch sẽ gặp vài biến cố lớn trong đời, rất có thể phải trải qua việc đổ vỡ không thành trước khi kết hôm.

Nữ tuổi Ất Mão sinh vào các tháng 1, 4, 5 và tháng 10 âm lịch thì thường có số Lưu Phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc gia đình phải đối mặt với cảnh biệt ly.

Còn nếu sinh vào các tháng 3 và tháng 6 âm lịch thì thường có số khắc con. Đây là số khó sinh và khó nuôi con.


Nữ tuổi Ất Mão kỵ cưới chồng vào các năm 16, 22, 24, 28, 34, 36, 40 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 18, 19, 20, 21, 25, 27, 30 tuổi
Nữ tuổi Ất Mão kỵ cưới chồng vào các năm 16, 22, 24, 28, 34, 36, 40 tuổi và nên kết hôn vào những năm 17, 18, 19, 20, 21, 25, 27, 30 tuổi

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về độ tuổi cũng như đối tượng kết hôn với nữ mệnh sinh năm Ất Mão 1975, đây có thể là một cơ sở để tham khảo trước khi kết hôn tránh tình trạng hôn nhân không viên mãn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

13 giờ trước