Mua xe tuổi Ất Mão 1975 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1975 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Ất Mão 1975 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Ất Mão 1975 hợp xe màu gì và kỵ xe màu gì?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1975? Đang là câu hỏi khiến cho nhiều người sinh năm 1975 đặc biệt chú ý đến. Trong phong thủy thì những người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão mệnh thủy. Dựa theo thiên can, địa chi thì chúng ta sẽ có những màu sắc tương hợp tương khắc như sau:





Ất Mão nên chọn xe màu gì để nhận được may mắn tài lộc
Ất Mão nên chọn xe màu gì để nhận được may mắn tài lộc

Tuổi Ất Mão 1975 hợp với xe màu gì?

Những màu sắc tương hợp mà tuổi Ất Mão 1975 nên chọn để có nhiều may mắn gồm có:

  • Xanh nước, đen: Đây chính là những màu sắc thuộc bản mệnh của tuổi Ất Mão. Nếu như chọn xe có những màu sắc này sẽ giúp cho Ất Mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Công việc kinh doanh làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn.
  • Màu ghi, trắng, xám: Đây chính là những màu sắc được tượng trưng cho hành kim. Theo phong thủy thì kim sinh thủy, 1975 thuộc mệnh thủy. Do đó mà chọn xe có màu sắc này sẽ giúp Ất Mão nâng đỡ bổn mạng. Nhờ đó mà đi xe cũng ít gặp tai nạn hơn, ít hao tốn tiền của hơn. Công việc kinh doanh cũng phát đạt hơn, ít trục trặc hơn.

Tuổi Ất Mão 1975 kỵ với xe màu gì?

Những màu xe mà Ất Mão không nên chọn khi mua xe gồm có:

  • Xanh lục: Đây chính là màu sắc được tượng trưng cho hành mộc. Theo quy luật ngũ hành thì thủy sinh mộc, Ất Mão thuộc mệnh thủy. Tức chiếc xe hút hết năng lượng cuộc đời của chủ nhân khiến chủ nhân thường xuyên gặp tai nạn. Từ đó sức khỏe trở nên yếu kém, hao tốn tiền bạc. Không chỉ vậy mà công chuyện làm ăn cũng rơi vào bế tắc.
  • Hồng, tím, đỏ: Trong phong thủy thì những màu sắc này chính là tượng trưng cho hành hỏa. Trong quy luật ngũ hành thì hỏa khắc thủy tức xe khắc với bổn mạng. Điều này khiến cho chủ nhân thường xuyên gặp tai nạn, hao tổn sức khỏe.
  • Nâu đất, vàng: Đó chính là những màu sắc được tượng trưng cho hành thổ. Theo quy luật ngũ hành thì thổ khắc thủy tức xe khắc người, nên chọn mà này Ất Mão thường xuyên gặp tai nạn, ảnh hưởng sức khỏe mà còn hao tốn tiền bạc để sửa chữa.




Ất Mão nên tránh xa những màu sắc tương khắc để tránh rủi ro
Ất Mão nên tránh xa những màu sắc tương khắc để tránh rủi ro

Tuổi Ất Mão mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1975 luôn là điều được tuổi Ất Mão chú ý đến. Do đó nếu như chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Mão cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Khi Ất Mão chọn ngày mua xe cần chọn ngày tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của mình. Đó sẽ là những ngày thuộc hành kim theo quan hệ tương sinh, hành thủy theo quan hệ tương hỗ.  Những ngày này sẽ giúp cho Ất Mão gặp nhiều may mắn, đón lộc. Công việc đại cát đại lợi, đi lại cũng được thuận tiện hơn.

  • Ất Mão chọn ngày mua xe cần tránh xa những ngày lục xung với bản mệnh của mình. Đó chính là những ngày dậu. Nếu như chọn ngày này Ất Mão sẽ không gặp may mắn.

  • Khi chọn ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Mão cần tránh ngày xung thái tuế với tuổi của mình. Theo đó ngày xung thái tuế với tuổi Ất Mão sẽ là ngày Mão.

  • Khi chọn ngày tốt mua xe tuổi 1975 Ất Mão cần tránh những ngày xấu trong tháng.

Đặc biệt mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1975 cùng cần chú ý đến ngày tốt cho công việc. Có lẽ đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn ngày tốt mua xe nhưng đã có rất nhiều người bỏ qua.

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Mão 1975

Ngay từ xa xưa việc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1975 được xem là nét đẹp tâm linh của cha ông. Bởi nó mang đến cho gia chủ có công việc trở nên thuận lợi, nhiều may mắn.

Bên cạnh đó việc chọn ngày tốt còn giúp cho gia chủ tránh xa những ngày xấu. Những ngày được coi là điềm xấu điềm xui rủi đối với bản thân. Đây cũng chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua việc chọn ngày tốt khi mua xe.

Ông cha ta từng nói “có thờ có thiêng, có kiêng, có lành”. Do đó mà khi Ất Mão 1975 chọn ngày tốt khi mua xe thì đi ra đường cảm thấy an tâm hơn. Xét theo các yếu tố có liên quan đến phong thủy học thì việc chọn ngày tốt mang đến nhiều lợi ích. Trong đó thì việc giúp gia chủ đón nhiều tài lộc may mắn, hanh thông luôn đứng đầu.





Chọn ngày tốt mua xe giúp Ất Mão 1975 đón tài lộc 
Chọn ngày tốt mua xe giúp Ất Mão 1975 đón tài lộc 

Kết luận

Thông tin trên đã giúp cho bạn giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1975. Mong rằng đây sẽ là những gì hữu ích nhất để giúp Ất Mão 1975 chọn được chiếc xe ưng ý. Không chỉ vậy mà còn hợp các yếu tố đến phong thủy để đón tài lộc, may mắn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

11 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

11 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước