Tình duyên Tân Hợi: Nam tuổi 1971 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc nam tuổi 1971 kết hôn với tuổi nào, nữ thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

1. Nam tuổi 1971 kết hôn tuổi nào? 

1.1 Nam tuổi 1971 kết hôn với nữ tuổi Tân Hợi

Hai người bằng tuổi nhau nếu kết hôn sẽ khá tốt, dễ gặp số Phú Quý. Đôi vợ chồng này sau khi kết hôn sẽ được số hưởng giàu sang, phú quý, công việc được lo toan dễ dàng. Khi hai vợ chồng lớn tuổi, tiền tài trở nên khá giả. Đặc biệt, kết hôn nam tuổi 1971 lấy nữ cùng tuổi sẽ dễ dàng hòa hợp, chung sống với nhau để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Nam tuổi Tân Hợi 1971 kết hôn với nữ mạng bằng tuổi sẽ có cuộc sống hạnh phúc.
Nam tuổi Tân Hợi 1971 kết hôn với nữ mạng bằng tuổi sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

1.2 Nam tuổi 1971 kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý

Đối với hai tuổi này, nam tuổi Tân Hơi 1971 hơn nữ một tuổi nếu có nên duyên vợ chồng sẽ tương đối tốt. Cuộc sống có phần dư giả, thậm chí giàu có, tài sản thịnh vượng. Càng lớn tuổi sẽ càng sung sướng, không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, đầy đủ hạnh phúc.

1.3 Nam tuổi 1971 kết hôn với nữ tuổi Giáp Dần

Nam tuổi 1971 hơn nữ Giáp Dần ba tuổi, nếu kết hôn sẽ rất tốt số, được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn cũng được dễ dàng. Tuy tính tình hai vợ chồng sẽ không được hợp nhau khi cùng chung sống nhưng nếu biết nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

1.4 Nam tuổi 1971 kết hôn với nữ tuổi Ất Mão

Nam tuổi 1971 kết hôn cùng nữ mạng tuổi Ất Mão số khá tốt, thường có quý nhân phù trợ. Trong cuộc sống, gặp nhiều điều vui vẻ, hạnh phúc, an nhiên. Trong công cuộc, làm gì cũng dễ đạt được ước nguyện, không phải lo toan quá nhiều.


Nam Tân Hợi 1971 kết hôn cùng nữ tuổi Ất Mão sẽ có cuộc sống viên mãn. 
Nam Tân Hợi 1971 kết hôn cùng nữ tuổi Ất Mão sẽ có cuộc sống viên mãn. 

1.5 Nam tuổi 1971 Tân Hợi kết hôn với nữ tuổi Đinh Tỵ

Nếu nam tuổi 1971 với nữ Đinh Tỵ lấy nhau sẽ dễ gặp số Nhất Phú Quý. Có lộc hưởng sự giàu sang, còn không thì cũng đến mức khá giả nhìn chung tiền vận không cần lo toan nhiều. Tuy vậy, một thời gian đầu có thể sẽ vướng phải khó khăn, thất bại sau đó mới dễ làm ăn. Khi hai vợ chồng lớn tuổi sẽ có của ăn của để cho con cháu về sau. Tuy nhiên, vợ chồng sẽ có lúc không tìm được tiếng nói chung, không hòa hợp vì vậy cần phải nhẫn nhịn nhau thì việc làm ăn mới suôn sẻ.

1.6 Nam tuổi 1971 Tân Hợi kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ

Kết hôn nam tuổi 1971 và nữ tuổi Mậu Ngọ sẽ rất hợp nhau, tướng số tốt, được quý nhân phù trợ nhiều. Đôi vợ chồng này sẽ có phước hưởng sự giàu sang, phú quý. Công việc làm ăn đều thuận lợi. Đặc biệt, càng lớn tuổi mọi điều càng trở nên tốt đẹp hơn. Hai tuổi này có tính tình hòa hợp nhau vì vậy mà dễ làm nên công thành danh toại.

2. Kết hôn nam tuổi 1971 kỵ với nữ tuổi gì?  

2.1 Nam tuổi 1971 Tân Hợi không nên kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu, Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Mùi

Kết hôn nam tuổi 1971 với nữ các tuổi trên sẽ phạm vào số Biệt Ly, không thể ở với nhau lâu dài. Cùng chung sống sẽ có nhiều tính cách trái ngược nhau, làm ăn không được tốt, khó tìm thấy tiếng nói chung vì vậy mà dễ tan đàn xẻ nghé chồng một nơi vợ một nơi.


Nam tuổi Tân Hợi 1971 kết hôn với nữ mạng tuổi đại kỵ sẽ khiến hôn nhân trục trặc.
Nam tuổi Tân Hợi 1971 kết hôn với nữ mạng tuổi đại kỵ sẽ khiến hôn nhân trục trặc.

2.2 Nam tuổi 1971 Tân Hợi đại kỵ kết hôn với nữ tuổi Canh Thân, Mậu Thân

Nếu nam tuổi 1971 kết hôn với các tuổi trên dễ gặp số Tuyệt Mạng. Nếu hai vợ chồng gặp phải số tuyệt mạng sẽ đem lại hậu vận không mấy tốt đẹp, dễ bị đẩy vào cảnh kẻ mất người còn. Nếu cương quyết ở bên nhau sẽ không có hạnh phúc viên mãn về sau này, cuộc sống gia đình gặp nhiều sóng gió, bệnh tật triền miên.

2.3 Nam tuổi 1971 Tân Hợi không nên kết hôn với nữ tuổi Bính Thân

Nam tuổi 1971 hơn nữ 5 tuổi nếu kết hôn chắc chắn sẽ gặp phải số Nhì Bần Tiện. Nếu gặp phải số này việc làm ăn không được như ý muốn, không thể phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian. Nếu qua được vận hạn việc làm ăn sẽ khấm khá hơn.

3. Kết luận

Như vậy, bài viết đã phân tích một số độ tuổi của nữ giới hợp kết hôn nam tuổi 1971 và những tuổi nam tuổi 1971 đại kỵ không nên kết hôn. Chuyện hôn nhân là chuyện quan trọng cả một đời người, không ai muốn lại có chuyện xấu xảy ra. Vì vậy mà mới có câu có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Qua bài viết, Phong Thủy Nhà Cửa hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm vốn kiến thức về số mệnh, tử vi, từ đó lựa chọn đối tượng kết hôn phù hợp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

1 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

10 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

10 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

10 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

10 giờ trước