Hygge homestay ngôi nhà đá ngay Hồ Tây cực đẹp

Thứ ba, 02/08/2022-10:08
Hồ Tây đã trở thành một địa điểm nhiều khách lựa chọn lưu trú khi đến với Hà Nội, ngoài vẻ đẹp mang biểu tượng của nơi này thì xung quanh Hồ Tây cũng có rất nhiều homestay nhỏ xinh, cực đẹp cho du khách trải nghiệm.

Nếu nhắc đến những homestay nổi tiếng có vẻ đẹp độc đáo tại Hồ Tây thì không thể bỏ qua cái tên Hygge homestay – ngôi nhà đá tràn ngập cây xanh và gió lộng. Ấn tượng đầu tiên khi bước đến đây chính là không gian vô cùng mát mẻ, yên bình khác hoàn toàn với sự xô bồ, ồn ào của phố thị ngoài kia mà du khách không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nơi này lại trở nên đặc biệt như vậy.

Vị trí địa lý Hygge homestay 

Nhà đá Hygge Homestay tọa lạc tại số 244 đường Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội, chỉ cần mất 2 phút đi bộ là du khách đã có thể ra tới hồ Tây. Bên cạnh đó, du khách sẽ cảm thấy Hygge homestay giống với một khu rừng thu nhỏ cùng những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cây to tỏa bóng mát khắp khuôn viên của homestay. Khi bước chân đến đây du khách sẽ chẳng còn muốn rời đi nữa đâu. 

Hygge là một khái niệm rất phổ biến ở các nước Scandinavia đây là từ để chỉ phong cách ấm cúng, thoải mái và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống. Qua đó, Hygge homestay cũng mong muốn du khách đến đây sẽ có cảm giác hạnh phúc, ấm áp như trong chính ngôi nhà của mình và có người đang vỗ về họ. 


Hygge homestay mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ. Ảnh sưu tầm
Hygge homestay mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ. Ảnh sưu tầm

Đến Hygge homestay như thế nào?

Hygge homestay nằm ở vị trí khá trung tâm nên đối với du khách ở Hà Nội có thể di chuyển bằng xe máy để tận hưởng một không khí mới vào ngày nghỉ cuối tuần. Còn đối với du khách ngoại tỉnh có thể di chuyển đến đây bằng máy bay hoặc xe khách. Tuy nhiên, nếu du khách ở các tỉnh khác đến đi máy bay thì sau khi đến sân bay Nội Bài du khách sẽ mất thêm một khoảng thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố bằng taxi, xe bus hoặc thuê xe máy.

Review Hygge homestay siêu chi tiết

Ngay khi bước chân đến Hygge homestay du khách sẽ cảm nhận được sự tươi mới, mát mẻ bởi những tán cây, đồng thời, đường đi vào homestay hay những căn homestay tại đây được xây dựng bằng đá và trang trí những vật dụng bằng đá nên mang đến cảm giác khá tự do, phóng khoáng và không bị bó buộc. Hygge homestay có hệ thống phòng khá đa dạng với những tên gọi và cách thiết kế khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. 

Stone House

Đây là một căn nhà đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng hoàn toàn từ đá núi tự nhiên chứ không phải đá công nghiệp. Chính vì sử dụng chất liệu đá là chính nên Stone House có ưu điểm là giữ ấm vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè như hòa mình với thiên nhiên. Bên trong căn nhà Stone house được thiết kế theo phong cách Scandinavia lấy cảm hứng của vùng Bắc Âu nên mang đến cảm giác khá sang trọng khi bước vào với tông màu chủ đạo là màu nâu và màu trắng. Mục đích khi thiết kế ra căn nhà này là mang lại tinh thần hoang sơ, mộc mạc, sự tinh tế và trong trẻo với đầy đủ các trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng. 


Ảnh sưu tầm Stone house được thiết kế theo phong cách Scandinavia lấy cảm hứng của vùng Bắc Âu.
Ảnh sưu tầm Stone house được thiết kế theo phong cách Scandinavia lấy cảm hứng của vùng Bắc Âu.

LaLa House

Lala house chắc chắn không còn xa lạ với những tín đồ mê phim vì nơi này được lấy cảm hứng từ bộ phim Lala Land. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Lala House chính là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Modern Victorian. Đây là phong cách biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế, giàu có và trong lịch sử phong cách này chỉ dành cho tầng lớp hoàng gia quý tộc.

Nhưng khi được mang đến Lala house phong cách này đã được biến hóa kết hợp với phong cách hiện đại mang đến nét dung dị hợp với thời nay. Khi sống trong không gian này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng mới mẻ, sang trọng và tao nhã. Đặc biệt, ngay tại mái hiên của homestay du khách sẽ được thưởng thức những lý trà hoặc tách cà phê nóng hổi bên người thân và bạn bè. 

Tree House

Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy Tree House vì nơi này được xây ở ngay dưới hai cây đại thụ trong vườn che bóng râm mát cho du khách. Bên cạnh sự hùng vĩ đó thì Tree House lại khá “kiềm mình” với phong cách nhẹ nhàng, thư thái. Những ai yêu thiên nhiên thì rất thích hợp dể đến đây trải nghiệm không gian có 102 này. 

Bên trong nhà đều được trang trí bằng nội thất gỗ mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi pha lẫn nét xưa cũ của Hà Nội. Điểm đặc biệt nhất của Tree house chính là mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái và tràn ngập sự mát mẻ đối với các du khách. Nếu như đã đến đây thì du khách sẽ không bao giờ quên được cảm giác chỉ cần kéo rèm cửa sổ là đã đón trọn ánh nắng ban mai cùng khu vườn ngập tràn sắc xanh quyến rũ.

Đối với ba hạng phòng này tại Hygge Homestay đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị cũng như sự tiện nghi bao gồm: 1 phòng khách, 1 gian bếp, 1 phòng ngủ riêng, 1 nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, homestay còn khó một khu vườn rộng rãi để sử dụng chung cho những mục đích như tổ chức tiệc BBQ, vườn, chỗ đỗ xe…

Đến đây du khách sẽ không cần tuân thủ theo những quy tắc nào ngoài việc giữ gìn vệ sinh chung. Khi mở ra homestay này, chủ nhân của căn nhà muốn mang đến sự thoải mái để du khách thoải mái tận hưởng không gian, gạt bỏ mọi ưu phiền. Dường như sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì du khách sẽ cần một chuyến đi đến Hygge homestay để refresh lại bản thân rất nhiều lần đấy.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Các hạng phòng tại Hygge homestay

Hygge homestay có căn chính với ba tên gọi khác nhau với những mức giá khá phù hợp và không chênh lệch quá nhiều. Du khách có thể tham khảo bảng giá của các hạng phòng này để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng như sau:

  • Phòng Stone house: giá từ 1.600.000 VNĐ- 1.850.000 VNĐ/ đêm
  • Phòng Lala house: giá từ 1.600.000 VNĐ- 1.850.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Tree house: giá từ 1.800.000 VNĐ- 2.050.000 VNĐ/đêm

Hệ thống phòng tại homestay vô cùng phong phú và đẹp mắt. Ảnh sưu tầm
Hệ thống phòng tại homestay vô cùng phong phú và đẹp mắt. Ảnh sưu tầm

Các dịch vụ tiện ích tại Hygge homestay

Ngoài việc “vẽ” ra một khung cảnh đẹp như mơ thì Hygge homestay cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích tốt cho du khách dừng chân tại đây. Khu vườn rộng phía trước là không gian để du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng với người thân và bạn bè.

Đặc biệt, mỗi góc của homestay đều trở thành điểm để du khách check in với những bức ảnh siêu xịn xò, trong khuôn viên còn có xích đu để du khách có thể tận hưởng giây phút được trở lại với tuổi thơ. Ngoài ra, homestay cũng có dịch vụ phục vụ ăn uống nếu du khách có nhu cầu.


Hygge homestay còn là địa điểm tổ chức đám cưới riêng tư cực lãng mạn. Ảnh sưu tầm
Hygge homestay còn là địa điểm tổ chức đám cưới riêng tư cực lãng mạn. Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Những địa điểm vui chơi gần Hygge homestay

Khi đến với Hồ Tây du khách có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội gần với Hygge homestay. Với vị trí thuận lợi như thế này du khách hoàn toàn có thể thuận tiện di chuyển và trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời của mình.

  • Hồ Gươm
  • Tràng Tiền Plaza
  • Công viên Lý Thái Tổ
  • Tháp Rùa
  • Hồ Tây
  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
  • Phố đi bộ
  • Nhà hát lớn

Địa điểm ăn uống gần Hygge homestay

Ngoài những địa điểm vui chơi nổi tiếng thì du khách cũng có thể lang thang phố xá để tận hưởng một vài món ngon gia truyền nổi tiếng của Hà Nội như:

  • Vua Chả Cá – Lý Thường Kiệt
  • Bún ốc Thúy ngõ chợ Đồng Xuân
  • Phở Bát Đàn 
  • Xôi xéo chị Mây – Hàng Bài
  • Phở Lý Quốc Sư
  • Bún chả Hàng Quạt
  • Bún đậu mắm tôm Việt – Hàng Khay
  • Nem chua rán ngõ Tạm Thương
  • Cháo sườn sn Huyền Anh
  • Cháo sườn sn Huyền Anh
  • Mỳ gà tần Hàng Bồ
  • Mỳ vn thn Phương Béo Hàng Chiếu

Đến với homestay du khách sẽ cảm nhận một góc yên bình tách biệt hoàn toàn với Hà Nội xô bồ. Ảnh sưu tầm
Đến với homestay du khách sẽ cảm nhận một góc yên bình tách biệt hoàn toàn với Hà Nội xô bồ. Ảnh sưu tầm

Thông tin đặt phòng tại Hygge homestay

Vào mùa du lịch cao điểm du khách nên đặt phòng trực tiếp qua hotline hoặc fanpage của homestay, nếu không du khách có thể đặt phòng qua các trang web du lịch cũng rất thuận tiện mà không cần phải mất quá nhiều thao tác.

Đến với Hygge homestay du khách sẽ được tận hưởng không gian vô cùng trong lành, mát mẻ của ngôi nhà đá độc nhất vô nhị ngay tại Hồ Tây. Đặc biệt, mọi dịch vụ và chất lượng ở đây cũng rất xứng đáng để du khách dừng chân trải nghiệm. Thử trải nghiệm một cuối tuần khác biệt tại Hygge homestay đầy thú vị này!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

40 phút trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

2 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

3 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

3 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

14 giờ trước