Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952 hợp Phong Thủy và những Lưu Ý

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Tham khảo cách chọn hướng nhà tuổi 1952 chuẩn phong thủy, giúp mang lại may mắn, sức khỏe, tiền tài cho gia chủ. Để căn nhà của bạn luôn tỏa ra năng lượng tốt, tránh xa được những nguồn năng lượng xấu thì hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952 chính là một yếu tố quan trọng.

 Làm nhà là một trong những việc quan trọng của đời người. Theo như luật phong thủy thì việc chọn hướng nhà hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều điều tốt lành. Dưới đây là những gợi ý chọn hướng nhà hợp với tuổi dành cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 muốn xây nhà trong năm 2022. 

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022

Người sinh năm 1952 là tuổi Nhâm Thìn, thuộc mệnh Thủy - Trường Lưu Thủy (Nước chảy dài). Những người tuổi này thường có vẻ ngoài tràn đầy năng lượng và tự tin, đồng thời luôn có khát vọng và chí tiến thủ lớn. Họ cũng là những người thanh cao, thẳng thắn, do đó công việc và sự nghiệp luôn ổn định, bền vững. 

Theo quan niệm phong thủy, khi gia chủ có ý định xây nhà thì phải lựa chọn được thời điểm phù hợp. Năm thi công xây dựng không phạm phải 3 yếu tố Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. 

  • Gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 cần tránh các năm Tam Tai là Dần, Mão, Thìn mà năm 2022 là năm Nhâm Dần như vậy gia chủ tuổi Nhâm THìn sẽ phạm phải Tam Tai. 
  • Theo cách tính Kim Lâu, nếu gia chủ tuổi Nhâm Thìn (tuổi âm lịch 71 tuổi), tiến hành xây nhà trong năm 2022 sẽ phạm phải Kim Lâu 8 (Kim Lâu Lục Súc)
  • Theo cách tính Hoang Ốc, gia chủ tuổi Nhâm Thìn sẽ không phạm phải Hoang Ốc (Nhì Nghi).
Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952  hợp Phong Thủy và những Lưu Ý - ảnh 1

Hướng nhà phong thủy tốt cho tuổi Nhâm Thìn 1952

Gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 khi xây nhà trong năm 2022 nên lựa chọn những hướng tốt như bên dưới để mang đến may mắn, tài lộc và vượng khí cho bản thân và gia đình.

Hướng nhà phong thủy hợp với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952

Hướng tốt nên làm: 

  • Hướng Tây - Sinh Khí: Làm nhà theo hướng này, gia chủ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, tiền vô như nước.
  • Hướng Đông Bắc - Thiên Y: Nam chủ xây nhà theo hướng này thì bản thân và gia đình sẽ có được sức khỏe dồi dào, không hay bị ốm đau, bệnh tật. 
  • Hướng Tây Nam - Diên Niên: Xây nhà theo hướng này thì tình cảm vợ chồng, con cái đi lên, gia đình càng thêm gắn kết, mọi cãi vã sẽ nhanh chóng được hàn gắn. 
  • Hướng Tây Bắc - Phục Vị: Hướng nhà này sẽ mang đến bình an và may mắn cho cả gia đình. Hướng này còn hợp để đặt bàn thờ tổ tiên, hay những nơi cần sự yên tĩnh. 

Ngoài ra, khi xây nhà nam chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 cần tránh các hướng như Nam, Đông Nam, Đông, Bắc để tránh ảnh hưởng đến tài lộc, vượng khí, sức khỏe cả gia đình.

Hướng nhà phong thủy hợp với nữ mạng tuổi Nhâm Thìn 1952

Hướng tốt nên làm: 

  • Hướng Nam - Sinh Khí: Đặt nhà theo hướng này gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. 
  • Hướng Bắc - Thiên Y: Nữ chủ xây nhà theo hướng này sẽ có được sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.  
  • Hướng Đông Nam - Diên Niên: Lựa chọn hướng này sẽ giúp cho gia đình hòa thuận, ít gặp chuyện bất hòa, nhanh chóng làm lành, hàn gắn tình cảm. 
  • Hướng Đông - Phục Vị: Hướng nhà này sẽ đem đến may mắn cho công việc, đường công danh của các thành viên trong gia đình. 

Ngoài ra, nữ gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 cũng cần tránh xây nhà tại các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây để không gặp phải điều xui xẻo, ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc của bản thân và gia đình. 


Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thìn 1952
Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thìn 1952

Màu sắc hợp mệnh với gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952

Những người sinh năm 1952 thuộc mệnh Thủy do đó nên lựa chọn các màu thuộc bản mệnh Thủy như đen, xanh nước biển, xanh dương để có thể bổ sung vận khí và năng lượng. Ngoài ra, gia chủ có thể kết hợp với những màu sắc tương sinh thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) như trắng, ghi, xám hoặc những màu thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá cây, xanh rêu.

Bên cạnh đó, gia chủ cần tránh các màu tương khắc thuộc mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy) như vàng đậm, nâu đất cũng như tránh các màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, tím, hồng… những màu này sẽ làm giảm sự phát triển của những người mệnh Thủy. 

Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952  hợp Phong Thủy và những Lưu Ý - ảnh 3

Bài trí nội thất trong nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952

Khi trang trí nội thất cho nhà mới, gia chủ nên lựa chọn những hướng và màu sắc hợp với mệnh của mình. Nếu bố trí hợp phong thủy sẽ mang đến tài lộc, vượng khí cho cả gia đình. 

Hướng của cửa chính

Cửa chính là một yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở. Theo quan niệm từ xa xưa, môn mệnh phải tương phối do đó khi xây nhà nên lựa chọn hướng cửa chính hợp với mệnh của gia chủ, khi đó thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài. 

Nếu xảy ra trường hợp hướng của cửa chính không hợp mệnh gia chủ, thì ta có thể khắc phục bằng hai cách sau: 

  • Cách thứ nhất: Thay đổi hướng cửa chính hoặc bổ sung thêm một cửa phụ trong nhà theo những hướng tốt ở trên.
  • Cách thứ hai: Sử dụng các màu sắc hợp với mệnh của gia chủ để trang trí nhà cửa và nội thất của căn nhà thuận theo quy luật của ngũ hành tương sinh, tương khắc, khi đó tà khí sẽ bị áp chế, không ảnh hưởng đến gia chủ. 
Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952  hợp Phong Thủy và những Lưu Ý - ảnh 4

Hướng của bếp nấu

Bên cạnh cửa chính thì bếp nấu cũng là một yếu tố quan trọng liên quan đến phong thủy của căn nhà. Bởi vì, mọi bệnh tật, vệ sinh đều có xuất phát từ đây. Bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt theo quan niệm “tọa hung hướng cát”. Khi đặt bếp nên chú ý hướng của cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu và hướng của công tắc bếp điện, bếp gas vì chúng được coi là hướng của căn bếp. 

Khi đặt bếp nấu trong nhà, bạn nên chú ý như sau: 

  • Đối với nam chủ tuổi Nhâm Thìn 1952, bạn có thể đặt bếp tọa hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc nhìn về hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. 
  • Chậu rửa, các khu phụ trong nhà là những nơi xả trôi nước, được coi là những nơi xả trôi điều xấu, nên đặt ở hướng xấu để có thể xả trôi những thứ không may ra khỏi căn nhà của bạn. 
  • Cửa bếp nấu không được phép đặt thẳng với cửa chính, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, khi đó sẽ ảnh hưởng tới phong thủy cũng như sức khỏe của người nằm trong phòng ngủ. 
Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952  hợp Phong Thủy và những Lưu Ý - ảnh 5

Hướng phòng ngủ của gia chủ

Đối với mỗi con người, phòng ngủ đều chiếm một vai trò lớn vì đây là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng sau ngày dài vất vả làm việc bên ngoài. 

Khi bày trí phòng ngủ bạn nên lưu ý một số điều sau: 

  • Vị trí của phòng ngủ cũng như giường ngủ nên đặt ở nơi có vị trí tốt trong căn nhà.
  • Tủ quần áo nên được kê ở những góc xấu trong phòng để có thể trấn áp được cái xấu.
  • Để chất lượng giấc ngủ được đảm bảo, giường ngủ cần tránh kê ở dưới dầm, xà ngang hay đầu giường không được nằm thẳng với cửa hoặc gương soi, cách bố trí này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 
Chọn hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952  hợp Phong Thủy và những Lưu Ý - ảnh 6

Trên đây là những thông tin chi tiết về hướng nhà tốt cho người tuổi Nhâm Thìn 1952. Hy vọng, với những thông tin này sẽ có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn hướng nhà cũng như bố trí căn nhà sao cho thích hợp nhất, góp phần mang đến vượng khí, tài lộc, may mắn cho gia đình bạn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi! 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

12 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

14 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

14 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

18 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

19 giờ trước