Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1952 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 - Nam Mạng

Chất lượng giấc ngủ ngủ đóng góp một thành công rất lớn trên con đường thành công của từng người. Tuy nhiên, nhiều gia chủ khi thiết kế nhà ở chỉ tập trung vào việc bố trí hướng phòng khách, phòng ngủ hợp phong thủy mà quên đi vấn đề kê giường ngủ đúng hướng. Chính vì ví do đó mà họ đã không có được một giấc ngủ chất lượng mà còn làm phân tán hết vận khí trong căn nhà. Do đó, nam gia chủ tuổi Nhâm Thìn 1952 nên cần lưu ý vấn đề lựa chọn hướng đặt giường theo những phương vị may mắn, tọa cát để có cuộc sống ổn định hơn. Cụ thể như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 - Nam Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 - Nam Mạng
  • Hướng Nam - Sinh Khí: Đây là hướng thu hút nhiều vượng khí, tài lộc cho nam gia chủ tuổi Nhâm Thìn trong đường sự nghiệp. Đồng thời, nó còn mang lại danh tiếng vang xa và thăng quan phát tài cho gia chủ nếu kê giường ngủ theo ngủ hướng này.
  • Hướng Đông Nam - Diên Niên: Mọi sự sẽ ổn định là tên gọi khác của hướng này. Ngoài mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, gia chủ còn được đồng ưu ái nên tuổi thọ vì thế cũng gia tăng.
  • Hướng Bắc - Thiên Y: khí đặt giường ngủ hướng này sẽ gặp thiên thời che chở, có thể nhận được lộc trời cho trong vấn đề sinh con đẻ cái. Bên cạnh đó, gia chủ sẽ được quý nhân phò trợ nên có một sức khỏe ổn định, bệnh tật tiêu trừ và sống thọ với con cháu.
  • Hướng Đông - Phục Vị: Hướng này thiên về sự tĩnh lặng nên giúp gia chủ nhanh thăng tiến trên con đường học hành và thi cử, tình duyên gắn bó, giữ được tiền tài về sau và tránh được nhiều thị phi của cuộc sống.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952 - Nữ Mạng

Đối với nữ gia chủ tuổi canh Thìn, việc lựa chọn hướng giường ngủ nên kết hợp giữa yếu tố phong thủy như bản mệnh và độ tương sinh, tương hợp trong ngũ hành để đưa ra các hướng có phương vị tọa cát, hướng cát. Và những hướng mang lại thuận lợi và may mắn cho nữ mạng tuổi Nhâm Thìn 1952 là:

  • Hướng Nam – Sinh Khí: Đây là hướng tốt nhất trong bát trạch, mang lại cho gia chủ nhiều vượng khí, thành công và may mắn trong sự nghiệp. 
  • Hướng Đông Nam – Diên Niên: Hướng này huộc sao Vũ Khúc trong Bát Trạch và mang lại sự hòa thuận. Đồng thời, vợ chồng gắn bó, con cái hiếu thuận, mối quan hệ xung quanh gia chủ được cải thiện tích cực nếu kê giường hướng này.
  • Hướng Bắc – Thiên Y: Là hướng thuộc sao Cự Môn, mang lại sức khỏe, được quý nhân phù trợ nên bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không. Bên cạnh đó, đây cũng là hướng rất vượng về người nên rất phù hợp khi nữ gia chủ có kế hoạch sinh con đẻ cái.
  • Hướng Đông – Phục Vị: Thuộc sao Tả Phù nên mang lại sự yên bình, thanh thản trong tâm hồn của gia chủ. Đặc biệt là hướng này giúp gia chủ tuổi Nhâm Thìn tránh được nhiều kiện cáo, thị phi cuộc đời.

Những lưu ý khi đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thìn 1952

Bên cạnh việc lựa chọn hướng đặt giường để có một chát lượng chất ngủ tốt hơn thì gia chủ tuổi Nhâm Thìn cần quan tâm đến một số điều kiêng kỵ nên tránh để không phải gặp phải những đại họa ảnh hưởng đến sức khỏe và gia đạo của mình như: 

  • Gia chủ cần thiết kế phòng ngủ sao cho ánh sáng tự nhiên chiếu vào được bên trong căn phòng. Đồng thời, cần có một vài bóng đèn mà ánh sáng không quá gay gắt để tạo không gian ấm áp và thân thiện trong lúc nghỉ ngơi để có một chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Tuy nhiên, cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào đầu giường sẽ khiến cho gia chủ dễ mất ngủ, tinh thần hoảng loạn và thiếu tỉnh táo trong công việc.
  • Không đặt giường ngủ dưới xà ngang. Bởi, nếu dầm ngang nằm ở bất kì vị trí nào trên giường thì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ.
  • Tránh kê giường đối diện hay đầu giường hướng vào nhà vệ sinh. Nếu bố trí như vậy thì tiếng nước dội và những mùi xú uế trong nhà vệ sinh tỏa ra sẽ khiến chất lượng giấc ngủ của gia chủ giảm xuống. Đồng thời, tinh thần của gia chủ sẽ luôn trong tình trạng căng thẳng, khó chịu và bức xúc với mọi thứ xung quanh.
  • Không được đặt giường ngủ kế phòng bếp và hướng đầu giường vào bếp lò. Bởi lẽ, bếp lò là một vật dụng thuộc hành Hỏa trong phong thủy nên dễ gây ra các bệnh lý về tim , gan cho gia chủ. Nếu duy trì một thời gian dài thì thậm chí nó sẽ là gia chủ trở nên cáu gắt và nóng tính hơn.
  • Nếu đặt giường ngủ đối diện với gương soi thì gia chủ đã phạm đại kỵ trong phong thủy. Bởi lẽ gương là một vật dụng dễ hút âm hồn của gia chủ mỗi khi nhìn vào đó. Quan trọng hơn là nó có thể gây bất hòa cho vợ chồng gia chủ và gây nên các bệnh lý về thần kinh nếu tiếp xúc lâu ngày.
  • Ngoài ra, không nên hướng đầu giường ra cửa sổ để tránh những luồng khí độc và ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhằm giúp cho gia chủ có một sức khỏe ổn định hơn trong lúc nghỉ ngơi.

Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm thìn 1952

Để lựa chọn màu sắc phù hợp để làm gam màu chủ đạo cho chiếc giường của gia chủ thì cần căn cứ vào các yếu tố như mệnh và độ tương tương sinh tương hợp trong ngũ hành. Người sinh năm Nhâm Thìn thuộc mệnh thủy nên màu phù hợp nhất để tránh trí cho giường ngủ sẽ là màu xanh biển và màu đen. 


Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm thìn 1952
Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm thìn 1952

Ngoài ra gia chủ nên lựa chọn các màu có độ may mắn để gia tăng tính thẩm mỹ cao cho chiếc giường của mình như: Màu trắng, màu vàng và màu ánh kim. 

Toàn bộ nội dung trên là các thông tin hữu ích về phong thủy đặt giường ngủ tuổi Nhâm thìn 1952 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi cảm ơn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công trong việc thiết kế giường ngủ của mình!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

6 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

14 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

14 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

15 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

15 giờ trước