Chọn hướng nhà tuổi Đinh Hợi 1947 hợp Phong Thủy và những Lưu Ý

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Tham khảo cách chọn hướng nhà tuổi 1947 chuẩn phong thủy, giúp mang lại may mắn, sức khỏe, tiền tài cho gia chủ. Để căn nhà của bạn luôn tỏa ra năng lượng tốt, tránh xa được những nguồn năng lượng xấu thì hướng nhà tuổi Đinh Hợi 1947 chính là một yếu tố quan trọng.

Trong phong thủy nhà ở, việc xem hướng trước khi xây nhà là một vấn đề quan trọng nhất. Việc chọn được hướng nhà hợp mệnh gia chủ sẽ giúp hóa giải vận xui, mang đến may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Vậy những người tuổi Đinh Hợi 1947 nên xây nhà theo hướng nào, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Hợi 1947 năm 2022

Những người tuổi 1947 có tuổi âm là Đinh Hợi, có ngũ hành thuộc mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà). 

Những người tuổi Đinh Hợi rất rộng lượng, tử tế, biết thương người, làm việc rất kiên trì đến khi đạt được thành công. Những người tuổi này thông minh, nhanh nhạy, nên nhiều khi bị người khác cho là kẻ tự phụ. Họ là những người nhân ái với mọi người, hiểu được đạo hiếu với cha mẹ.
Trong sự nghiệp của người tuổi Đinh Hợi 1947 sẽ có nhiều cơ hội phát triển, nhưng phải từ năm 26 tuổi trở đi thì tài vận của họ mới tốt đẹp, có nhiều triển vọng thành công và không cần lo lắng quá nhiều đến tiền bạc. 


Phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Hợi 1947
Phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Hợi 1947

Hướng nhà phong thủy tốt cho tuổi Đinh Hợi 1947

Gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947 khi xây nhà nên lựa chọn những hướng tốt dưới đây để mang về vượng khí, may mắn tài lộc cho bản thân và cả gia đình.

Hướng nhà phong thủy hợp với nam mạng tuổi Đinh Hợi 1947

Nam mạng tuổi Đinh Hợi khi xây nhà thì nên chọn những hướng tốt sau:

  • Hướng Tây Bắc - Diên Niên: Gia chủ lựa chọn nhà theo hướng này sẽ gặp chuyện tốt trên đường con cái, tạo phúc cho con cháu, gia đình hạnh phúc, hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Xây nhà theo hướng này gia chủ sẽ gặp được may mắn, tài lộc, cuộc sống an khang, thịnh vượng, êm ấm.
  • Hướng Tây - Thiên Y: Hướng này sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều lộc trời ban, tiền tài dồi dào, cuộc sống thịnh vượng, an khang. 
  • Hướng Tây Nam - Phục Vị: Cất nhà theo hướng này sẽ giúp gia chủ nhận được sự phù hộ từ bề trên, tránh được tai ương cho cả gia đình. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn xây nhà nam chủ tuổi Đinh Hợi 1947 nên tránh các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam là những hướng xấu, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài cũng như may mắn của gia chủ và các thành viên trong gia đình. 

Hướng nhà phong thủy hợp với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 1947

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi khi xây nhà thì nên chọn những hướng tốt sau:

  • Hướng Tây Bắc - Sinh Khí: Nữ chủ khi xây nhà hướng này sẽ có nhiều niềm vui về tài lộc, gia đình hạnh phúc, tiền bạc dồi dào.
  • Hướng Đông Bắc - Diên Niên: Lựa chọn hướng này giúp gia chủ có được sự ổn định, cuộc sống nhẹ nhàng, bình an.
  • Hướng Tây Nam - Thiên Y: Cất nhà theo hướng này, gia chủ sẽ được trời đất che chở. 
  • Hướng Tây - Phục Vị: Gia chủ xây nhà theo hướng này sẽ gặp được quý nhân phù trợ. 

Bên cạnh đó, nữ chủ tuổi Đinh Hợi 1947 khi xây nhà nên tránh các hướng xấu như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam kẻo gây ảnh hưởng xấu đến vận may, vượng khí cũng như tài lộc của chính mình và gia đình. 


Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Đinh Hợi 1947
Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Đinh Hợi 1947

Màu sắc hợp mệnh với gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947

Những người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 có mệnh Thổ nên hợp với các màu bản mệnh như màu vàng, màu đất. Bên cạnh đó, họ cũng hợp với những màu thuộc tông đỏ, hồng thuộc màu tương sinh thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ.

Ngoài ra, những người tuổi này nên tránh những màu sắc tương khắc thuộc hành Mộc như xanh lá, đừng nên sử dụng những màu sắc này trong trang trí nhà cửa sẽ gây ảnh hưởng tới tài lộc của chủ. 


Màu sắc hợp mệnh với tuổi Đinh Hợi 1947
Màu sắc hợp mệnh với tuổi Đinh Hợi 1947

Lời khuyên dành cho gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947 khi bài trí nội thất trong nhà 

Khi bắt tay vào việc trang trí nội thất, sắp xếp các phòng chức năng cho gia chủ tuổi Đinh Hợi 1947 sao cho hợp mệnh với gia chủ, mang đến vượng khí, tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình.

Hướng của cửa chính

Đối với phong thủy nhà ở thì cửa chính là một yếu tố rất quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, “môn mệnh phải tương phối” có nghĩa hướng của cửa chính là và mệnh của gia chủ phải hợp với nhau. Khi đó, vượng khí của căn nhà mới tốt, gia chủ sẽ gặp được nhiều tài lộc. 

Đôi khi, cửa chính của căn nhà lại không hợp với mệnh của chủ nhà, khi đó không cần quá lo lắng, bạn có một số cách khắc phục như sau:

  • Cách thứ nhất: Bạn có thể chuyển hướng cửa chính hoặc thêm cửa phụ thứ hai trong căn nhà của mình theo một trong những hướng chính ở phía trên. 
  • Cách thứ hai: Trang trí nhà cửa bạn nên chọn những màu bản mệnh hoặc tương sinh với mệnh của gia chủ để hóa giải tà khí của hướng cửa xấu theo quy luật ngũ hành. Bạn có thể lựa chọn màu vàng hoặc màu đất những màu thuộc tông hồng, đỏ để sơn nhà hoặc dùng làm màu rèm cho căn nhà của mình. 

Hướng của cửa chính
Hướng của cửa chính

Hướng của bếp nấu

Nói đến phong thủy nhà ở thì không thể thiếu việc sắp xếp hướng của bếp nấu trong căn nhà vì mọi bệnh tật hay vệ sinh trong đều từ đây mà ra. Hướng bếp nên được đặt theo quy luật “tọa hung hướng cát”, đặt bếp nằm ở hướng xấu và hướng cửa bếp hoặc công tắc bật nhìn theo hướng tốt. 

Khi bố trí bếp trong nhà, bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Đối với nam chủ tuổi Đinh Hợi 1947, bạn có thể đặt bếp tại hướng Đông nhìn về Hướng tây, đặt tại hướng Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc.
  • Trong quá trình bố trí bếp bạn nên tránh xa các khu vực chậu rửa, tủ lạnh hay những nơi có cửa phía sau, nên tránh để bếp nằm sát cạnh sườn nhà phía Tây.
  • Chậu rửa, khu phụ trong căn bếp nên được đặt ở hướng xấu, để khi xả nước sẽ cuốn trôi mọi thứ xui xẻo ra khỏi căn nhà.
  • Hướng của cửa bếp nên tránh đặt đối diện với cửa chính hoặc nhìn về phía cửa phòng ngủ, sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ. 

Hướng của bếp nấu
Hướng của bếp nấu

Hướng phòng ngủ của gia chủ

Trong cuộc đời của con người, ai cũng phải dành ra khoảng 30% thời gian của mình cho việc ngủ, chính vì thế phòng ngủ chiếm một vai trò rất quan trọng. Phòng ngủ là nơi gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Khi bố trí phòng ngủ trong căn nhà cần lưu ý vị trí của phòng ngủ và vị trí của giường trong phòng đó. Nên ưu tiên đặt phòng ngủ và giường ở những hướng tốt. 
  • Nên kê tủ quần áo tại các góc xấu trong để nó có thể trấn được những cái xấu trong căn phòng.
  • Cần tránh kê giường ngủ ở dưới dầm, xà ngang nhà, tránh để đầu giường thẳng với cửa ra vào, không kê giường thẳng với gương soi. Nếu phạm phải điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia chủ.

Hướng phòng ngủ của gia chủ
Hướng phòng ngủ của gia chủ

Bài viết trên đây là những thông tin hữu ích dành cho những ai đang tìm hiểu về cách lựa chọn hướng nhà tốt, hợp phong thủy tuổi Đinh Hợi 1947. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một hướng nhà tốt cũng như biết cách bố trí các phòng chức năng trong nhà để có thể thu hút được vượng khí cũng như tài lộc, may mắn cho gia chủ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

59 phút trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

9 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

9 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

10 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

10 giờ trước