Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 hợp phong thủy

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1947 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Hướng đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 hợp phong thủy


Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947

Trong phong thủy, về vấn đề kê giường ngủ phải căn cắn vào Bát Trạch của gia chủ. Bát Trạch của người tuổi Đinh Hợi 1947 thuộc mệnh Khôn (Thổ) phù hợp với các hướng có phương vị tốt như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục Vị. Tuy nhiên, thiết kế vị trí hướng kê giường ngủ còn dựa trên các yếu tố giới tính của gia chủ nên nó được chia thành các trường hợp cụ thể dưới đây.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nam mạng


Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nam mạng
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nam mạng

Nam mạng tuổi Đinh Hợi 1947 thuộc Tây Tứ Trạch trong ngũ hành nên việc lựa chọn hướng giường để đặt trong phòng ngủ nhằm mang lại sự may mắn và tài lộc như sau:

  • Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: Khi gia chủ đặt giường ngủ hương này sẽ được phú quý giàu sang, thu hút được nhiều tài lộc, danh vọng và giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi để thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Tây - Thiên Y: Gia chủ được nhận lộc trời cho về vấn đề sinh con để cái. Bên cạnh đó, hướng này còn được quý nhân phù trợ trong việc làm ăn nên gia chủ có thể mở rộng quy mô kinh doanh khi đặt giường ngủ ở đây.
  • Hướng Tây Bắc - Diên Niên: Hướng này thiên về sự ổn định phù hợp với những gia chủ tuổi Đinh Hợi đã có trong tay sự nghiệp và mong muốn có được sự gắn kết của các thành viên trong gia đình với nhau.
  • Hướng Tây Nam - Phục Vị: Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ thiên về sự yên tĩnh và an nhàn cho gia chủ. Đồng thời, nếu duy trì hướng này một khoảng thời gian đủ dài thì nó mang đến những may mắn về sức khỏe ài tài lộc cho gia chủ ở cuối giai đoạn trung vận và đầu giai đoạn hậu vận.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nữ mạng


Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nữ mạng
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 - Nữ mạng

Nữ mạng tuổi Đinh Hợi 1947 thuộc Đông Tứ Trạch trong ngũ hành, vì thế phù hợp với những hướng có phương vị mang lại nhiều may mắn như sau:

  • Hướng Bắc - Sinh Khí: Đây là hướng tốt nhất trong Bát trạch mà gia chủ nữ tuổi Đinh Hợi nên lựa chọn để kê giường ngủ. Bởi lẽ, hướng này rất vượng về người và mang đến cho gia chủ nhiều may mắn về tài lộc, may mắn trong cuộc sống.
  • Hướng Nam - Thiên Y: Bệnh tật của gia chủ sẽ được thuyên giảm, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không và đặc biệt là có quý nhân phò trợ nên sống trường thọ với con chau nếu đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông - Diên Niên: Hướng này tài vận tương đối tốt, giúp gia chủ không chỉ sống thọ mà còn mang lại sự hòa thuận giữa vợ chồng, sự hiếu thuận của con cái.
  • Hướng Đông Nam - Phục Vị: Khi đặt giường ngủ hướng này sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống ổn định, mọi thứ về tài vận, gia vận và khí vận ở mức bình thường.

Những điều kiêng kỵ nên tránh khi chọn hướng đặt giường tuổi Đinh Hợi 1947

Ngoài các yếu tố về hướng hợp phong thủy thì gia chủ tuổi Đinh Hợi cần quan tâm đến một số điều kiêng kỵ và vị trí nên tránh trong vấn đề đặt giường trong phòng ngủ của mình như sau:

  • Nếu đặt giường ngủ dưới dầm ngang trong căn phòng thì gia chủ đã phạm đại kỵ trong phong thủy. Vì, dầm ngang được cho là một bộ phận mang lại cảm giác khó chịu, dồn nén và áp lục trong lúc nghỉ ngơi. Đồng thời, nó còn khiến cho gia chủ xuất hiện các tình trạng đau đầu liên miên, bất an an trong người. 
  • Không nên đặt giường ngủ hoặc hướng đầu giường vào bếp lò. Bởi lẽ, Bếp lò trong phong thủy thuộc hành hỏa nên dễ gây cho gia chủ mắc các bệnh lý về tim, gan,... Nếu duy trì tình trạng trên một thời gian đủ dài thì nó sẽ khiến gia chủ trở nên cáu gắt và bức xúc với mọi việc xung quanh.
  • Hướng đầu giường vào cửa nhà vệ sinh cũng là một đại kỵ mà gia chủ tuổi Đinh Hợi nên tránh.  Bởi, nhà vệ sinh là nơi tỏa ra cái mùi xú uế và tiếng dội nước khiến chất lượng ngủ của gia chủ bị giảm đi, tinh thần luôn căng thẳng và không tỉnh táo trong mọi việc nên dễ mất các mối quan hệ xung quanh.
  • Gương là một dụng cụ không phù hợp phong thủy trong phòng ngủ. Đặc Biệt hơn, khi để nó đối diện với giường ngủ thì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ và dễ gây ra các tình trạng như mê sản, ảo giác và hoang tưởng,...
  • Ngoài ra, gia chủ tuổi Đinh Hợi còn không nên hướng đầu giường của mình ra các vị trí như cửa phòng hoặc cửa sổ để tránh được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào giường gây nên cảm giác khó ngủ và bất an trong mọi việc.

Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947


Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947
Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947

Về ngũ hành, gia chủ tuổi Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ tức Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà. Do đó, màu sắc sử dụng để trang trí giường ngủ của những người tuổi này nên chọn màu tương sinh với Thổ là Hỏa và tránh màu tương khắc với Thổ là Mộc.

Gia chủ nên sử dụng màu tím, hồng hoặc đỏ để làm màu chủ đạo cho chiếc giường của minh. Đồng thời, có thể kết hợp với các màu vàng, vàng thổ để trang trí nội thất giường ngủ sẽ giúp gia chủ sinh lộc, phát tài. Mặt khác, gia chủ cần nên tránh màu thuộc hành Mộc như xanh, xanh lá cây vì Mộc khắc chế Thổ khiến thổ kiệt quệ, không tốt cho gia chủ.

Bên trên là toàn bộ những thông tin của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Đinh Hợi 1947 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng, màu sắc và vị trí phù hợp để đặt chiếc giường xinh xắn của mình. Cảm ơn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan