Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Quý Sửu 1973 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Người sinh năm 1973 là người tuổi trâu. Họ có tính cách cần cù và chịu khó. Do đó, cuộc sống gặp một ít khó khăn. Để cuộc sống tốt đẹp thì bạn cần biết hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Quý Sửu 1973.

Thông tin về người sinh năm 1973

Thiên can địa chi là hai cung mệnh quan trọng nhất mà chúng ta cần phải nắm bắt để xác định được tuổi Quý Sửu 1973 có hợp nhau không. Ngoài ra, hai yếu tố quan trọng này cũng có thể quyết định hầu hết tất cả các mệnh. Năm sinh là khác nhau.

Năm 1973 có Thiên Can Quý và Địa Chi Sửu nên có thể kết luận rằng nếu một người sinh năm 1973 thì một người sinh năm Quý Sửu. Vì vậy, Thiên Can Quý thuộc hành thủy và thuộc hành thổ, Thủy và Thổ đối mặt với nhau trong cả ngũ hành.

Cuộc sống của những người sinh năm 1973 thuộc tuổi Quý Sửu có chút khó khăn và họ phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn để đạt được danh vọng, nhưng chỉ cần nỗ lực thì tuổi Quý Sửu có thể vượt qua và xóa bỏ mọi trở ngại để đạt được điều này.


Thông tin về người sinh năm 1973 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1973 (Nguồn Internet)

Theo thuyết phong thủy, 5 yếu tố trong ngũ hành tạo nên vạn vật trên trái đất là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Giả thuyết đơn giản là bạn phải cân bằng các yếu tố này, công việc, cuộc sống, tình yêu. Mọi thứ đều có thể được hoàn thành. Mỗi tuổi mang một mệnh riêng dựa trên 5 yếu tố trước đó.

Vì vậy, để biết sinh năm 1973 mệnh gì, chúng ta phải dựa theo ngũ hành của . Theo các thuyết phong thủy liên quan, Quý Sửu sinh năm 1973 có cặp mệnh Mộc, nạp âm là Tang Đố Mộc, nghĩa là dâu tằm. Ở lứa tuổi này, cá nhân được đặt lên hàng đầu, một yếu tố để phát triển nghề nghiệp. Phương châm “đặt con người lên trên hết” này của tuổi Sửu luôn bền vững và ý nghĩa.

Theo giải đáp của số mệnh, những người mang tính âm này là những người có trí tuệ sáng suốt, khéo ăn nói, dễ làm hài lòng người khác nên thế mạnh của những người thuộc cung này là những ngành nghề liên quan đến xã hội, công việc chính trị. Vấn đề tình duyên cũng có nhiều khó khăn phải thay đổi đôi lần mới hưởng được hạnh phúc.

Sanh theo những tháng dưới đây thì sự thay đổi chồng vợ tùy tháng mà có nhiều hay ít. Sanh vào những tháng này thì phải thay đổi tình duyên ba lần mới ở được, đó là tháng 5, 7, 11 âm lịch; hai lần thay đổi tình duyên nếu sinh những tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch.

Sanh vào những tháng này thì một vợ một chồng: tháng 2, 9 và 10 âm lịch. Trên đây là bảng liệt kê để biết số bạn, nếu sanh vào những tháng kể trên mà sự thay đổi vợ chồng cứ theo tháng sanh mà biết được.

Cách đặt bàn thờ hợp mệnh tuổi 1973

Các hướng đại cát: Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Những hướng này rất tốt cho nữ mệnh Quý Sửu. Theo các chuyên gia phong thủy: Nhà hướng Tây là hướng sinh khí tốt cho người Quý-Sửu. Bàn thờ được đặt theo các chuyên gia phong thủy hướng này sẽ giúp cho sự nghiệp thăng tiến.Chủ danh tiếng vang xa, trong nhà nhiều phúc khí.

Hướng đông bắc tượng trưng cho sức khỏe tốt, ít bệnh tật. Đồng thời, hướng này cũng tốt cho con cái. Hướng Tây Nam, nhiều người cho rằng đây là hướng. Tuy nhiên xấu, Tây Nam lại là hướng giúp gia đình hòa thuận.Chủ nhân của ngôi nhà luôn có sự sang trọng, dồi dào, tài lộc dồi dào. Hướng Tây Bắc thuận lợi kinh doanh buôn bán.


Cách đặt bàn thờ hợp mệnh 1973 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp mệnh 1973 (Nguồn Internet)

Bàn thờ đặt ở hướng này thu hút sinh khí của đất trời. Chủ sở hữu được hợp nhất về kinh tế. tình cảm gia đình. Ngoài việc lựa chọn địa chỉ tốt. Bạn cũng nên tránh những lời khuyên không tốt về việc đặt bàn thờ.Nếu thấy sự hiện diện của Không Kiếp, Tử Vong, Tuyệt Mệnh thì hãy tránh xa.

Đặt bàn ở hướng này, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi hao tốn tiền của. Bất kể bạn kiếm được bao nhiêu tiền, nó cũng sẽ sáng tỏ. Cũng không tránh khỏi việc đặt bàn thờ theo sao này Một manh mối khác khi xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Quý Sửu 1973 đó là việc chọn tọa.Bàn thờ phải được kê chắc chắn để tạo sự bình an.

Vị trí đặt bàn thờ nên đặt ở nơi rộng rãi, thoáng mát để tạo nguồn sinh khí. Mỗi gia đình cần lưu ý về hướng đặt bàn thờ. Nó đại diện cho giao diện giữa thế giới thực và thế giới tâm linh, bàn thờ nếu được đặt đúng cách sẽ mang lại năng lượng tích cực.Những điều xấu được thần linh và tổ tiên che chở.

Đối với hầu hết người Việt Nam, việc thờ cúng tổ tiên là vô cùng quan trọng. Đây được coi là một thế giới linh hồn thu nhỏ. Nhưng nơi đây cũng sẽ mang lại cho bạn sự giàu có hoặc tài lộc trong gia đình. Chính vì vậy bạn cần chú ý đến phong thủy để có thể lựa chọn và mang lại tài lộc lớn nhất.

Năm sinh của chủ nhân: Quý Sửu 1973. Mệnh của gia chủ: Tang Đố Mộc. Cung của gia chủ: Càn Quý Trạch. Mệnh của gia chủ: Tây Tứ Trạch Theo quy luật phong thủy thì bạn phải nhớ rằng hướng đầu tiên sẽ là hướng của bàn thờ, và hướng này thường sẽ là từ cửa trước được biến mất, đó là đẹp nhất.

Nhưng nếu hướng cửa trước không hợp với mệnh của bạn thì bạn nên quay hướng bàn thờ về các hướng mang lại sinh khí, tài lộc, hoặc các hướng khác. Điều đó nói lên rằng, địa chỉ là tốt cho chủ sở hữu.Trong phong thủy có một quan niệm như sau: Nhất vị, nhị hướng, tức là phải chọn hướng trước.

Lưu ý quan trọng khi đặt bàn thờ trong gia đình

Ngoài hướng đặt bàn thờ tốt, xấu thì gia chủ sinh năm Quý Sửu 1973 cũng phải lưu ý một số điều khi đặt bàn thờ và bày trí các đồ vật trên ban thờ để tránh phạm phải tâm linh: Bàn thờ phải thường xuyên được dọn dẹp gọn gàng, thoáng mát, không được để những thứ bẩn thỉu, lộn xộn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên bị giảm sút. Nên đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng trâu, tượng thiềm thờ ở phía bên phải bàn thờ.

Không được đặt bàn thờ ở những nơi tối tăm, bẩn thỉu và ồn ào làm ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm, yên tĩnh vốn có của các bậc bề trên. Không đặt bàn thờ ở dưới xà ngang vì sẽ gây ra nhiều gánh nặng cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cần phải hết sức lưu ý việc đặt bài vị trên ban thờ không được để sát tường.

Vì trong phong thủy việc đặt bài vị sát tường sẽ khiến cho tiền đồ tăm tối, vận mệnh không khai thông và thậm chí là ảnh hưởng đến đời con cháu. Hướng của bàn thờ không được ngược hướng của nhà và không đặt đối diện với cửa chính vì cách bày trí này có thể khiến gia đình gặp nhiều rắc rối, cãi vã không hòa thuận.

Bàn thờ có ý nghĩa tâm linh rất lớn, được coi là nơi quy tụ mọi linh khí của gia đình, vì vậy cần xác định đối tượng thờ cúng để mang lại bình an cho gia đình và các thành viên khác thường là bàn thờ gia tiên. Hướng tốt nhất cho gia chủ, mang đến vượng khí cho mọi sự hòa hợp, dễ dàng thăng tiến về công danh và tiền tài. Đón các nguồn năng lượng củng cố sự vững vàng, đem lại những điều êm đẹp, phúc đức, sự đủ đầy và sung túc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng, đi 2 tầng, tổng mức đầu tư 21.000 tỷ đồng

6 giờ trước

Vốn FDI được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế

6 giờ trước

Dabaco dự kiến huy động được hơn 1.330 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và ESOP

6 giờ trước

Chứng khoán MBS: Quý II/2024, lãi suất đầu vào sẽ “tạo đáy”

7 giờ trước

Các startup công nghệ “kỳ lân” đang rất bấp bênh

9 giờ trước