Điểm mặt 5 công ty môi giới nhà đất uy tín nhất hiện nay

Thứ năm, 27/01/2022-10:01
Công ty môi giới nhà đất là một trong những đơn vị có độ tin cậy cao, từ đó khách hàng có thể được tư vấn để sở hữu được những căn nhà đẹp tại vị trí vàng của dự án.

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì các loại hình đầu tư ngày càng phát triển đa dạng, mạnh mẽ. Đa phần những nguồn tiền đều chảy mạnh vào lĩnh vực bất động sản. Đây được xem là một trong những loại hình đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. 

Để có thể bắt kịp với xu hướng của thời đại, các công ty môi giới nhà đất đã mọc lên như nấm từ đó thu hút được nhiều nguồn nhân lực cùng đông đảo khách hàng quan tâm. Dưới đâu là TOP 5 công ty môi giới nhà đất uy tín nhất hiện nay. 

1. Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Đây được xem là một trong những công ty môi giới nhà đất thành lập lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty cổ phần bất động sản thế kỷ (Cen Land) được thành lập từ năm 2002. Với 20 năm thử lửa trên thị trường bất động sản, Cen Land đã trở thành công ty môi giới nhà đất đáng tin cậy và am hiểu thị trường, cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây đã trở thành một trong những đối tác tham gia đầu tư kinh doanh cũng như kênh phân phối, tiếp thị uy tín bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản. 

Đội ngũ chuyên gia của Cen Land thường hoạt động trong các lĩnh vực như Kinh tế - Tài chính - Bất động sản - Ngân hàng và được bảo chứng bởi tiềm lực tài chính vững chắc với hệ thống các chi nhánh cung cấp và hỗ trợ kịp thời các dịch vụ nhà đất mọi lúc mọi nơ. Và đây được xem là một trong những lợi thế cạnh tranh của Cen Land để có thể đạt được nhiều cơ hội hợp tác với nhiều chủ đầu tư nước ngoài. 



Cen Land được xem là một trong những công ty môi giới nhà đất thành lập lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam
Cen Land được xem là một trong những công ty môi giới nhà đất thành lập lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam

2. Đất Xanh Group 

Công ty cổ phần xây dựng và dịch vụ Địa ốc Đất Xanh là một trong những công ty thành viên chính thức của Tập đoàn Đất Xanh Group. Được biết, Công ty môi giới nhà đất này đã tham gia vào thị trường bất động sản sôi động vào cuối năm 2003. Đất Xanh là một trong những công ty môi giới nhà đất có phong độ phát triển vững vàng cùng những mục tiêu cung cấp những dịch vụ bất động sản tốt, chất lượng hài lòng nhất. 

Đến nay, Đất Xanh là một trong những công ty môi giới nhà đất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với định vị táo bạo, tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phân phối bất động sản. Đất Xanh đang không ngừng mở rộng quy mô phát triển trên cả nước và trở thành thương hiệu lớn của thị trường. Cùng với thế mạnh và năng lực sẵn có cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hết mình vì công việc. Theo đó, Đất Xanh tin rằng đơn vị của họ sẽ trở thành một trong những tập đoàn bất động sản vươn tầm quốc tế. 


Công ty cổ phần xây dựng và dịch vụ Địa ốc Đất Xanh là một trong những công ty thành viên chính thức của Tập đoàn Đất Xanh Group
Công ty cổ phần xây dựng và dịch vụ Địa ốc Đất Xanh là một trong những công ty thành viên chính thức của Tập đoàn Đất Xanh Group

3. Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land

Hưng Thịnh Land là một trong những TOP 10 công ty môi giới nhà đất nổi tiếng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn với tư duy sáng tạo, Công ty Hưng Thịnh là một cái tên vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty môi giới nhà đất uy tín nhất hiện nay. 

Công ty này sở hữu Slogan "Vì một cộng đồng Hưng Thịnh" - công ty cổ phần sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh luôn lấy phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu về tư vấn cũng như môi giới nhà đất hiện nay. 

Hưng Thịnh Land sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra, Hưng Thịnh còn mở rộng nhiều văn phòng và các trụ sở các công ty con trên toàn quốc tế để phục vụ kịp thời nhu cầu lớn của khách hàng trong và ngoài nước. 


Hưng Thịnh Land là một trong những TOP 10 công ty môi giới nhà đất nổi tiếng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam
Hưng Thịnh Land là một trong những TOP 10 công ty môi giới nhà đất nổi tiếng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam

4. DKRA Việt Nam

Mặc dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng DKRA Việt Nam là một trong những công ty môi giới nhà đất có tốc độ phát triển nhanh chóng. DKRA Việt Nam được xem là nhà cung cấp giải pháp tối ưu trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Cụ thể như Tư vấn phát triển dự án, Tư vấn - môi giới đến báo cáo nghiên cứu thị trường, Tiếp thị và phân phối bất động sản, vận hành bất động sản. 

Trong suốt chặng đường phát triển, DKRA Việt Nam hiện sở hữu 4 công ty mua bán nhà đất đó là DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Danang. Bên cạnh đó còn có 7 sàn giao dịch cùng hơn 500 nhân sự hoạt động tại các tỉnh thành tại Miền Bắc và Miền Trung. 


Mặc dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng DKRA Việt Nam là một trong những công ty môi giới nhà đất có tốc độ phát triển nhanh chóng
Mặc dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng DKRA Việt Nam là một trong những công ty môi giới nhà đất có tốc độ phát triển nhanh chóng

5. Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư môi giới bất động sản Gia Hưng Phong

Đây là một trong những công ty môi giới nhà đất được thành lập bởi ông Hà Văn Bằng. Ông được xem là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhà phố. Bên cạnh đó ông còn là một thành viên trong Hiệp hội Bất động sản tại Hoa Kỳ. Sau nhiều năm trải nghiệm trong thị trường bất động sản, ông Bằng đã có được kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mua bán nhà đất. Chính vì thế, ông đã tự tay dẫn dắt đội ngũ nhân viên từ đó đào tạo họ trở thành những nhà môi giới chuyên nghiệp, vững vàng khi hành nghề. 

Hiện tại, những dịch vụ mà công ty bất động sản Hưng Gia Phong mang đến cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn như khu đô thị cao cấp được tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch, vị trí đắc địa an toàn về mặt pháp lý. 


Những dịch vụ mà công ty bất động sản Hưng Gia Phong mang đến cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn
Những dịch vụ mà công ty bất động sản Hưng Gia Phong mang đến cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn

Trên đây là TOP 5 công ty môi giới nhà đất uy tín trên thị trường Việt Nam. Hi vọng rằng các bạn sẽ có cho mình lựa chọn chính xác để thực hiện được đam mê của bản thân. 
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

13 giờ trước